hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Hướng dẫn xác minh nhà hàng, khách sạn với TripAdvisor

Thảo luận trong 'Thảo luận nghề nghiệp'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,465
    Đã được thích:
    2,137
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình đăng ký nhà hàng, khách sạn trên Tripadvisor, các bạn sẽ nhận được một yêu cầu xác mình chủ sở hữu đối với cơ sở đăng ký.
    Yêu cầu này giúp ngăn ngừa gian lận, tạo khả năng chịu trách nhiệm và bảo vệ thêm tính liêm chính của trang web cho hàng triệu người tin tưởng vào TripAdvisor để nhận lời khuyên du lịch có giá trị và các doanh nghiệp tự tiếp thị thông qua trang web của chúng tôi.

    [​IMG]

    Tất cả các chủ sở hữu doanh nghiệp được đăng ký trên TripAdvisor, cả mới lẫn cũ, đều phải hoàn thành quá trình xác minh danh tính và mối liên hệ của họ với mỗi doanh nghiệp tương ứng. Việc này đòi hỏi một vài bước đơn giản và cần được hoàn thành một lần cho mỗi cá nhân đã đăng ký cho mỗi doanh nghiệp.

    Điều này có ý nghĩa gì đối Tripadvisor?
    Xác minh giúp Tripadvisor cung cấp lớp bảo mật bổ sung cho cộng động bằng cách kiểm soát ai đã truy cập vào tài khoản. Nếu nhà hàng, khách sạn được xác minh, nghĩa là Tripadvisor có thêm tài nguyên cho du khách lựa chọn, mặt khác Tripadvisor có xác lập mối liên hệ mật thiết hơn với cơ sở đăng ký.

    Nhà hàng, khách sạn sẽ cần thực hiện các bước đơn giản được trình bày bên dưới để xác minh mối quan hệ chủ sở hữu. Quá trình này nhanh chóng và đơn giản. Sau khi đã đọc và đồng ý với Điều khoản và điều kiện của Tripadvisor và danh tính của nhà hàng, khách sạn đã được xác nhận,nhà hàng, khách sạn có thể tiếp tục sử dụng toàn bộ các tài nguyên sẵn có thông qua Trung tâm quản lý.

    Làm thế nào để hoàn thành quá trình xác minh?
    Thật đơn giản. Nhà hàng, khách sạn có thể thực hiện điều này theo một trong ba cách. Trước tiên, nếu chưa, sẽ cần đăng ký là đại diện doanh nghiệp cho cơ sở kinh doanh của mình trên TripAdvisor. Nhà hàng, khách sạn có thể làm theo các hướng dẫn bên dưới.

    Chuyện gì xảy ra nếu tôi vẫn có thắc mắc?
    Nếu quý vị gặp vấn đề, hãy liên hệ với Tripadvisor! Tripadvisor sẵn lòng trợ giúp để quý vị có thể quay lại sử dụng TripAdvisor như một tài nguyên quan trọng cho doanh nghiệp của quý vị.

    Để được trợ giúp với quá trình xác minh, hãy gửi email đến verify@tripadvisor.com hoặc gọi 1-866-322-5942.

    Đăng ký là đại diện doanh nghiệp trên TripAdvisor
    1. Truy cập www.TripAdvisor.com.vn/Owners và chọn loại cơ sở kinh doanh của quý vị.
    2. Nhập tên doanh nghiệp và chọn từ menu thả xuống.
    3. Làm theo lời nhắc để hoàn tất đăng ký.
    Nếu quý vị là người dùng đăng ký mới, quý vị sẽ được nhắc hoàn tất quá trình xác minh trước khi quý vị có thể tiếp tục truy cập vào công cụ của Trung tâm quản lý. Hoặc, nếu quý vị đã được đăng ký, quý vị có thể nhận được lời nhắc hoàn tất các biện pháp bảo mật xác minh tăng cường khi đăng nhập vào Trung tâm quản lý.

    Trong tình huống khác, chúng tôi yêu cầu quý vị chọn hai ô: một ô nêu rõ rằng quý vị là đại diện được ủy quyền của cơ sở và một ô đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Sau đó, quý vị sẵn sàng tiếp tục và xác minh danh tính của mình.

    Chúng tôi sẽ hỏi xem quý vị muốn xác minh danh tính qua Facebook Connect, với thẻ tín dụng (không thu tiền thực tế) hay bằng cách cung cấp tài liệu trực tiếp cho nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi gợi ý sử dụng phương thức Facebook bởi quá trình xác minh có thể hoàn tất dễ dàng chỉ trong vài phút, cho phép quý vị nhanh chóng quay lại công cụ của Trung tâm quản lý. Cung cấp thẻ tín dụng của quý vị cũng có thể ngay lập tức trao quyền truy cập vào Trung tâm quản lý. Thông qua bộ phận dịch vụ khách hàng có thể mất vài ngày hoặc lâu hơn, tùy theo trường hợp cụ thể.

    Xác minh thông qua Facebook:
    Khi chọn tùy chọn Facebook, quý vị sẽ được nhắc đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của quý vị.

    Sau đó, quý vị sẽ được yêu cầu kết nối các tài khoản TripAdvisor và Facebook. Bước này nhằm đảm bảo rằng chúng tôi đang liên kết đúng tài khoản Facebook.

    >> Xin lưu ý: Quý vị phải sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để xác nhận là đại diện doanh nghiệp. Quý vị không thể sử dụng Facebook của cơ sở kinh doanh.

    Bây giờ, chỉ cần nhấp vào "Xác nhận".

    Xin chúc mừng, quý vị đã xác minh thành công danh tính bằng cách sử dụng Facebook Connect!

    Không thể kết nối qua Facebook?
    Đôi khi, chúng tôi sẽ không thể hoàn tất quá trình xác minh bằng cách sử dụng Facebook. Nếu quý vị nhận được tin nhắn nêu rõ rằng không thể sử dụng Facebook để xác minh danh tính của quý vị, vui lòng tiếp tục với một trong số các tùy chọn xác minh khác.

    Hoặc, nếu quý vị không sử dụng Facebook hoặc không muốn kết nối các tài khoản TripAdvisor và Facebook, tiếp tục đọc để biết thêm thông tin về cách xác minh bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua bộ phận dịch vụ khách hàng.

    Xác minh bằng thẻ tín dụng:
    Nếu quý vị chọn không xác minh thông qua Facebook, quý vị cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng. Thẻ do quý vị cung cấp chỉ phục vụ mục đích ủy quyền. Phí duy trì thẻ $1 sẽ được giữ lại trên thẻ để chúng tôi xác nhận tính hợp lệ của thẻ và danh tính của quý vị nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ thu tiền thực sự.

    Vui lòng lưu ý rằng thẻ quý vị sử dụng phải có tên của quý vị, không phải tên của sếp hoặc đồng nghiệp. Quý vị sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin sau về thẻ:
    • Quốc gia (quốc gia cấp thẻ)
    • Loại thẻ (Visa, American Express, v.v.)
    • Số thẻ tín dụng
    • Tên chủ thẻ
    • Ngày hết hạn
    • Mã bảo mật ở mặt sau thẻ
    • Thông tin thanh toán (bao gồm tên, địa chỉ và mã bưu điện cùng với mã vùng điện thoại và số điện thoại quốc gia của quý vị)
    • Sau khi quý vị đã gửi thành công thông tin, quý vị sẽ thấy thông báo xác nhận trên màn hình.
    Quý vị đã thực hiện xong! Sau đó quý vị có thể tiếp tục sử dụng Trung tâm quản lý như bình thường.

    Tôi đã trải qua quá trình xác minh và tôi nhận một thông báo rằng việc ủy quyền thẻ tín dụng không thành công. Tôi phải làm gì?
    Đảm bảo rằng quý vị đã điền vào toàn bộ biểu mẫu và nhập đúng chi tiết thẻ tín dụng mang tên quý vị. Chúng tôi sẽ nhắc quý vị sửa bất kỳ thiếu sót nào do quý vị có thể tạo ra trong biểu mẫu. Sau đó thử gửi lại.

    Nếu lần thứ hai cũng không thành công, chúng tôi sẽ trợ giúp - thông tin về nhóm hỗ trợ của TripAdvisor sẽ bật lên, cùng với tùy chọn hoàn thành xác minh thông qua bộ phận dịch vụ khách hàng.

    Thông tin thẻ tín dụng của tôi sẽ được lưu trữ trong bao lâu?
    Thông tin thẻ tín dụng quý vị cung cấp được nhà cung cấp lập hóa đơn và thanh toán bảo mật lưu trữ. Nếu một người nào đó không còn liên quan đến doanh nghiệp mà họ đã hoàn tất xác minh, họ có thể yêu cầu xóa dữ liệu. Xác minh của họ cũng sẽ được hủy bỏ. Có thể gửi yêu cầu này tới verify@tripadvisor.com.

    TripAdvisor sẽ chia sẻ thông tin thẻ tín dụng với bất kỳ ai?
    Thông tin thẻ tín dụng sẽ không bao giờ được chia sẻ với bất kỳ bên nào khác. Thẻ tín dụng của quý vị sẽ không bị thu tiền hoặc thông tin này sẽ không được sử dụng để đăng ký quý vị vào bất kỳ sản phẩm nào của TripAdvisor, như Hồ sơ doanh nghiệp.

    Xác minh với bộ phận dịch vụ khách hàng:
    Khi quý vị chọn tùy chọn liên hệ với TripAdvisor, chúng tôi sẽ cần quý vị gửi fax hoặc email cho chúng tôi một phần tài liệu nêu rõ mối liên hệ của quý vị với doanh nghiệp. Một thông báo sẽ xuất hiện cùng các hướng dẫn về thủ tục, bao gồm loại tài liệu quý vị có thể gửi. Tài liệu phải bao gồm tên quý vị, tên và địa chỉ của doanh nghiệp và bằng chứng về mối liên hệ tài chính với doanh nghiệp. Những bằng chứng này bao gồm Chứng từ thuế của cơ sở kinh doanh, Hóa đơn bán hàng cho doanh nghiệp, hóa đơn dịch vụ tiện ích gần đây hoặc cuống phiếu lương. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên hệ của nhóm hỗ trợ trên màn hình nếu quý vị cần trợ giúp.

    Sau khi chúng tôi nhận được tài liệu, chúng tôi sẽ xem xét tài liệu kỹ càng để hoàn tất đăng ký của quý vị. Nếu chúng tôi cần làm rõ thêm về những tài liệu quý vị đã gửi, bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ với quý vị. Nếu không, chúng tôi sẽ báo cho quý vị biết thông qua một xác nhận bằng email rằng quá trình xác minh đã hoàn thành.

    Tôi là khách hàng đăng ký Hồ sơ doanh nghiệp. Tôi có vẫn cần hoàn tất quá trình này không?
    Bất kỳ người nào được đăng ký trên tài khoản của quý vị là chủ sở hữu/người quản lý phải hoàn tất quá trình này để đăng nhập cá nhân trước khi họ có thể lấy lại quyền truy cập vào Trung tâm quản lý. Tuy nhiên, nếu quý vị đang phụ trách mối quan hệ thanh toán cho Hồ sơ doanh nghiệp, thì chúng tôi đã có thông tin của quý vị và quý vị đã thực hiện xong! Chúng tôi sẽ chỉ yêu cầu quý vị chọn ô cho phép quý vị là người đại diện được ủy quyền của cơ sở và một ô khác đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi. Sau đó, quý vị sẽ có thể tiếp tục tận dụng các công cụ của TripAdvisor.

    Admin, theo Tripadvisor
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Hướng dẫn xác minh nhà hàng, khách sạn với TripAdvisor"