hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Khách Sạn


hot Trao đổi textlink, contents


IHG mở rộng thị trường bằng thương hiệu khách sạn mới Avid

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

  1. lemon tea

    lemon tea GM

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,512
    Đã được thích:
    2,138
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    SINGAPORE - IHG (InterContinental Hotels Group) đã công bố tên thương hiệu hạng trung, khách sạn Avid chất lượng cao, cùng với logo thương hiệu và kết cấu bên ngoài và phòng khách của khách sạn. Lần đầu tiên được giới thiệu với chủ sở hữu tại Hội nghị IHG châu Mỹ vào tháng 6, Avid hotel là thương hiệu đã sẵn sàng, chính thức đánh dấu việc bắt đầu cấp phép ở Mỹ cho thương hiệu mới được mong đợi này.

    [​IMG]
    Hơn 150 chủ sở hữu đã bày tỏ sự quan tâm đến thương hiệu thể hiện nhu cầu mạnh mẽ và tiềm năng lớn cho các khách sạn Avid trong phân khúc thị trường này. IHG dự kiến các địa điểm đầu tiên của khách sạn Avid sẽ bắt đầu xây dựng vào đầu năm 2018, và khách sạn đầu tiên dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2019.

    Keith Barr, Giám đốc điều hành, IHG, cho biết: "Chúng tôi đã xây dựng thương hiệu Holiday Inn Express thành một thương hiệu trung tâm thành công lớn. Giờ đây với sự giới thiệu của những khách sạn Avid, chúng tôi sẽ bổ sung thêm một vị trí mới và mở rộng vị trí lãnh đạo của IHG trong phân khúc này. Với 14 triệu khách hàng tiềm năng tìm kiếm loại khách sạn Avid, thương hiệu khách sạn mới này thể hiện một cơ hội tăng trưởng đáng kể cho IHG và gia đình của chủ sở hữu. "

    Thương hiệu này được thiết kế dành cho những khách du lịch muốn nghỉ ngơi trong khách sạn và đáp ứng được mong đợi của họ đối với loại khách sạn mà họ đánh giá cao nhất - những điều cơ bản được thực hiện đặc biệt tốt - với mức giá thấp hơn khoảng 10-15 đô-la so với Holiday Inn của thương hiệu IHG Express

    Elie Maalouf, Giám đốc điều hành, IHG, Châu Mỹ cho biết thêm: "Nghiên cứu và thảo luận với chủ sở hữu, chúng tôi đã xác định được cơ hội rõ ràng để tiếp cận một nhóm khách hàng doanh nhân và giải trí quan trọng trong một phân khúc thị trường cỡ trung bình 20 tỷ đô la Mỹ. Chúng tôi đã áp dụng những hiểu biết, chuyên môn và quy mô của mình để mang lại trải nghiệm có thiết kế hiện đại và thời trang, phòng khách tuyệt vời, không gian công cộng và dịch vụ - tất cả đều có giá trị tuyệt vời. Tôi không nghi ngờ gì về những khách sạn Avid sẽ tiếp tục thành công của IHG trong việc cung cấp những gì mà khách hàng mong muốn, đồng thời mang lại lợi nhuận cao cho chủ nhân của chúng tôi. "

    [​IMG]

    Các tính năng thương hiệu mới được chia sẻ lần đầu tiên:
    • Biểu tượng khách sạn Avid thể hiện thiết kế hiện đại và tự tin của thương hiệu. Với màu sắc tươi mới của Red và Aqua, logo có chữ ký, đóng vai trò như một dấu ấn của sự tự tin rằng các khách sạn Avid sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Đây là thương hiệu đầu tiên triển khai bằng cách sử dụng thương hiệu chính của IHG - Khách sạn IHG - trong lĩnh vực truyền thông và bảng hiệu tòa nhà, nhấn mạnh sức mạnh của nó như một phần của một trong những công ty khách sạn hàng đầu thế giới.
    [​IMG]
    • Các kế hoạch xây dựng ngoại thất và không gian công cộng cho các khách sạn thường xuyên mang lại trải nghiệm thương hiệu cho cuộc sống. Thiết lập thương hiệu riêng biệt, thiết kế khách sạn ngoại thất hiện đại bao gồm một lối vào mở và thoáng mát, một tán tán và sử dụng cầu thang làm một nét kiến trúc màu đỏ. Bên trong, du khách sẽ tìm thấy những khu vực công cộng và công sở sôi nổi, mở và các không gian chung cho phép khách thư giãn, làm việc, kết nối hoặc ăn uống. Khách sạn sẽ cung cấp bữa ăn sáng miễn phí có trọng tâm, chất lượng cao và các lựa chọn cho khách khi di chuyển. Toàn bộ khách sạn sẽ được trang bị với IHG Connect Wi-Fi với tốc độ nhanh nhất trong ngành và khả năng tự động kết nối các thành viên trung thành với tất cả các lần truy cập trong tương lai. Khách sạn cũng sẽ tận dụng hệ thống đặt phòng thế hệ kế tiếp dựa trên điện toán đám mây của IHG, và khách sẽ được hưởng lợi từ quyền lợi của câu lạc bộ IHG Reward ở các khách sạn Avid.
    [​IMG]
    • Các phòng được xây dựng với các tính năng giảm âm thanh cho một đêm ngon giấc, và các phòng tắm lại được tiếp thêm sinh lực cho khách với thiết kế mới mẻ của chúng tôi. Mỗi phòng khách cũng sẽ có không gian làm việc chuyên dụng và kho lưu trữ mở dễ sử dụng, cũng như các giải trí giải trí sáng tạo trong phòng cho phép khách truy cập nội dung từ các thiết bị thông minh của họ đến các tivi trong phòng.
    Ngoài việc tạo ra thương hiệu để làm hài lòng khách hàng, thiết kế và mô hình hoạt động của nó đã được phát triển với sự cộng tác của một hội đồng tư vấn chủ sở hữu, đảm bảo rằng các khách sạn Avid xây dựng, vận hành và duy trì hiệu quả. Khách sạn sẽ được thiết kế cho xây dựng trên diện tích trung bình của khoảng 1,5 mẫu Anh, và tất cả các khách sạn Avid sẽ được thiết kế thân thiện môi trường và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Các bạn đang xem bài viết IHG mở rộng thị trường bằng thương hiệu khách sạn mới Avid