hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


INFOCHIEF- KHAI GIẢNG KHÓA KỸ NĂNG IT HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP

Thảo luận trong 'Tổ chức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. drit

    drit Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    KỸ NĂNG HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP - IT HELPDESK PROFESSIONAL SKILLS


    Giới thiệu chương trình
    Bộ phận Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng) một cách tốt nhất: Hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, hài lòng về chất lượng dịch vụ IT, thái độ phục vụ, cải tiến dịch vụ.
    Chúng tôi xây dựng ra khoá đào tạo kỹ năng hỗ trợ dịch vụ IT chuyên nghiệp dành cho IT Helpdesk trong doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ IT, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn quản lý Công nghệ thông tin (IT) của IT Manager/ CIO các tập đoàn Tài Chính, Sản Xuất và Thương mại đa quốc gia tại Việt Nam, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản cùng với sự khảo cứu tài liệu đào tạo danh tiếng khác của các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực quản lý hoạt động hàng ngày IT.

    Mục tiêu đào tạo
    - Làm thế nào để đánh giá nhu cầu kinh doanh của khách hàng và đáp ứng những mong đợi của khách hàng
    - Kỹ năng tư duy tích cực để giải quyết sự cố một cách nhanh chóng
    - Kỹ năng lắng nghe tích cực và chiến lược truyền thông hiệu quả
    - Làm thế nào để xác định và xoa dịu hành vi khách hàng khó tính
    - Quy trình cốt lõi và thực hành tốt nhất được sử dụng trong hỗ trợ dịch vụ
    - Hiểu được thông số kỹ thuật trong Help Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghệ và công cụ phân tích phiên bản mới nhất

    Đối tượng học viên
    i. Bộ phận Helpdesk/Service Desk
    ii. Bộ phận IT
    iii. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
    iv. Bộ phận hỗ trợ khách hàng
    v. Call center
    vi. Bộ phận Customer Service

    Nội dung chương trình
    Module 1: Tổng quan dịch vụ hỗ trợ của IT
    Module 2: Vai trò của IT Helpdesk
    Module 3: Xây dựng nhóm Helpdesk và làm việc nhóm
    Module 4: Kỹ năng hỗ trợ User bằng điện thoại
    Module 5: Phát triển kỹ năng lắng nghe và truyền thông
    Module 6: Kỹ năng làm việc với User khó tính
    Module 7: Kỹ năng giải quyết các sự cố IT thường gặp
    Module 8: Kỹ năng viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật
    Module 9: Kỹ năng kinh doanh cho người hỗ trợ IT
    Module 10: Cải tiến dịch vụ hỗ trợ IT liên tục

    Tài liệu học
    i. Tài liệu phát triển kỹ năng hỗ trợ dịch vụ IT lưu hành nội bộ (Tiếng Việt)
    ii. Tài liệu tham khảo (Tiếng Anh)

    Phương pháp giảng dạy
    Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
    i. Thảo luận mở (Open discussion)
    ii. Nghiên cứu tình huống (Case study)
    iii. Hướng dẫn thực hành cụ thể, chi tiết dựa trên các công cụ biểu mẫu và công cụ quản lý (Management toolkits)
    iv. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
    v. Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

    Thông tin khai giảng
    Ngày khai giảng: 16-06-2014
    Lịch học: tối thứ 2, 4, 6
    Giờ học: 18h00 – 21h00
    Học phí chính thức: 10,500,000 vnd
    Học phí ưu đãi: 10,000,000 vnd "Học phí ưu đãi" được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 10 ngày’’
    Địa điểm học: tp HCM

    Liên hệ
    INFOCHIEF ACADEMY
    30 Đặng Văn Ngữ,P.10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
    Tel. no. (08) 22 467 086 /(08) 22 194 047
    Email: info@infochief.com.vn
    Website: infochief.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "INFOCHIEF- KHAI GIẢNG KHÓA KỸ NĂNG IT HELPDESK CHUYÊN NGHIỆP"