hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Kế hoạch marketing tiếp thị số năm 2014

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Chúng ta đã qua phân nửa thời gian của năm 2013 và bây giờ là thời điểm chúng ta lên kế hoạch để marketing, tiếp thị số cho năm tới, là lúc bạn đặt mục tiêu cũng như nhìn lại những gì bạn đã vạch ra trong năm nay đã được thực hiện như thế nào.

    2014 dự kiến sẽ là một năm tuyệt vời trong khách sạn. Hãy bắt đầu với những tin tức tốt, nhu cầu đi lại được dự báo là tăng 3,3 phần trăm trong khi nguồn cung sẽ tăng lên chỉ một phần trăm. Tất cả ba số liệu hoạt động quan trọng được dự kiến sẽ trải qua sự tăng trưởng tích cực trong sự phát triển đã mạnh mẽ trong năm 2013. Tỷ lệ phòng bán được của ngành công nghiệp khách sạn Mỹ dự kiến sẽ tăng 2,2%, trung bình hàng ngày tăng 5,4%, và doanh thu trên mỗi phòng có sẵn (RevPAR) tăng 7,7% trong năm 2013.

    Điều này có nghĩa gì đối với chủ khách sạn? Đó là bạn hãy vận dụng tất cả những chiến lược, chính sách mà bạn có thể về marketing công nghệ số, bạn hoàn toàn có “đủ đất để dụng võ”

    Bài viết này cung cấp hướng dẫn về cách tổ chức trúc ngân sách của bạn trong năm 2014. Ngân sách marketing kỹ thuật số năm tới nên tập trung vào việc tăng đặt phòng trực tuyến trực tiếp và đạt được tối ưu hóa hệ thống kỹ thuật số trong tư vấn điều hành, đưa marketing số hóa là chiến lược mục tiêu, cốt lõi, đa dạng hóa các kênh marketing số của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Trước khi đi vào một kế hoạch hành động cụ thể cho năm 2014, chúng tôi muốn thảo luận về hai xu hướng kéo dài và hai trò chơi thay đổi xu hướng tiếp thị kỹ thuật số sẽ định hình như thế trong ngành khách sạn vào năm 2014 và xa hơn nữa.

    Xu hướng thứ nhất:

    Quảng cáo kỹ thuật số sẽ tiếp tục lấn lướt các loại hình tiếp thị, quảng cáo lỗi thời như là báo in.

    Trong năm 2013, khách sạn và khu nghỉ mát ở Mỹ được dự báo sẽ dành chỉ có 28% cho marketing online. Họ hiểu rằng ngày nay không thể phát triển mà không tiến đến thị trường mạng online, mạng xã hội, quảng cáo trên điện thoại di động.

    Chủ khách sạn nên chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị số?

    STR Analytics gần đây tập hợp các dữ liệu từ báo cáo Almanac HOST trên số khách sạn Mỹ (khoảng 180.000 phòng), các hách sạn trung bình bỏ ra 7.1% chi phí hoạt động của họ để thực hiện việc tiếp thị và đã có thể tránh chi phí nhượng quyền (100.400.000 USD trên tổng 1,4 tỷ USD doanh thu phòng). Các khách sạn chuỗi liên kết báo cáo chi tiêu 7,8% chi phí hoạt động của họ trên thị trường và thêm 3,4% để duy trì thương hiệu.

    Chi 7,1% doanh thu cho tiếp thị số, 28% quảng cáo được dành cho mạng online, để thu về 42% công suất phòng, bạn thấy kết quả này thế nào?

    Xu hướng thứ 2: Các khách sạn quá phụ thuộc OTA


    Vào thời điểm khi nhu cầu du lịch trực tuyến đang phát triển, chủ khách sạn phải có đầu tư một tỷ lệ phần trăm cao hơn nhiều doanh thu trực tuyến trực tiếp từ các nguồn khách địa phương, tiểu bang và khu vực. Thay vào đó, chúng tôi đang nhìn thấy điều ngược lại.

    Khách sạn đã trở thành con mồi dễ dàng cho các OTA do thiếu hiểu biết về hiệu quả chi phí của kênh trực tuyến, sự thiếu hiểu biết các quy tắc phân phối trực tuyến cơ bản như tỷ lệ cân bằng, và sức mạnh đàm phán yếu với các OTA. Hơn 76% đặt phòng trực tuyến cho khách sạn không có thương hiệu đến từ các OTA và chỉ 24% đến từ các trang web riêng của khách sạn.

    Các khách sạn cần thiết phải đầu tư ngân sách cho kênh trực tuyến của chính họ trong năm 2014 nếu họ muốn giảm sự phụ thuộc của họ trên các OTA và các kênh giảm giá phút cuối như HotelTonight.com.

    Khách sạn có thương hiệu quá phụ thuộc vào thương hiệu.


    Các thương hiệu khách sạn lớn đang làm tốt công việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị trực tuyến ở cấp toàn cầu và quốc gia, nhưng tại sao lại không chú trọng vào các thị trường khu vực, tiểu bang và địa phương. Khách sạn mang thương hiệu và nhượng quyền thương mại có quá phụ thuộc vào những nỗ lực tiếp thị trực tuyến thương hiệu của họ , họ đang bỏ lỡ doanh thu trực tuyến gia tăng từ các nguồn địa phương, tiểu bang và khu vực.

    Chủ khách sạn - thương hiệu hoặc độc lập - phải tập trung vào các kênh trực tuyến trực tiếp. Điều này có nghĩa là sử dụng thực hành tốt nhất trong các kênh phân phối trực tuyến và tăng doanh thu trực tuyến trực tiếp thông qua trang web của khách sạn tái thiết kế và cải tiến, bố trí kinh phí để SEO, SEM, lại nhắm mục tiêu, tiếp thị điện thoại di động, vv, và sử dụng các OTA chỉ là một phần của một chiến lược phân phối cân bằng.

    Trò chơi thay đổi xu hướng 1: Ba thiết bị số trong khách sạn

    Sự phát triển không ngừng của các kênh điện thoại di động và sự xuất hiện của các kênh phân phối đã dẫn đến hành vi người dùng mới và thông tin mới cần trong mỗi loại thiết bị, yêu cầu chủ khách sạn phải tạo và quản lý nội dung kỹ thuật số trên ba phân phối riêng biệt và các kênh tiếp thị (máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng ).

    Tỷ lệ chấp nhận các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng đang tăng vọt, và truy vấn khách sạn từ máy tính bảng được dự kiến sẽ tăng trong năm nay của hơn 180%, 68% từ các thiết bị di động và tìm kiếm máy tính để bàn sẽ giảm 4% (nguồn: Google).

    Kết quả từ nửa đầu năm 2013 cho thấy một sự thay đổi ngoạn mục từ máy tính thành các thiết bị di động và máy tính bảng

    Ý nghĩa quan trọng là thực tế là hơn 31% khách truy cập web (17% trong nửa đầu năm 2012), 38 % lượt xem (14% vào năm 2012) và 12% đặt (6% trong năm 2012) được thực hiện trên điện thoại di động và máy tính bảng. Máy tính bảng chiếm 360% đặt phòng và chiếm 670% doanh thu so với các thiết bị di động đơn thuần khác
    .
    Điều này có nghĩa gì đối với chủ khách sạn?

    Xử lý máy tính để bàn, điện thoại di động, và máy tính bảng như ba kênh riêng biệt
    Sử dụng phân tích để xác định đóng góp kênh
    Tích hợp tất cả 3 kênh đa chiến lược tiếp thị của bạn

    Người sử dụng internet có hành vi khác nhau khi sử dụng máy tính để bàn, điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng, mỗi đối tượng sử dụng có nhu cầu khác nhau vào những thời điểm khác nhau trong ngày và tuần.

    Những tác động ngay lập tức là có chủ khách sạn phải tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ cho tất cả ba thiết bị này. Ví dụ: gần 18% khách truy cập web bây giờ đi qua các kênh điện thoại di động. Tuy nhiên, phần lớn đặt phòng bằng điện thoại di động đang xảy ra thông qua các kênh thoại (7 trong số 10) mà sẽ không được ghi lại thông qua phân tích web truyền thống.

    Trò chơi thay đổi xu hướng 2: Bùng nổ Meta Search Marketing



    Các trang web tìm kiếm meta phổ biến nhất trong ngành khách sạn và du lịch bao gồm:

    Google Hotel Finder, Google Maps, các trang kết quả tìm kiếm Google (SERPs), vv
    TripAdvisor Meta Search
    Kayak.com
    Trivago.com (Châu Âu)
    WeGo.com (Châu Á Thái Bình Dương)

    Tại sao tiếp thị tìm kiếm meta cần phải được chú trọng?
    Nó là một phần của những nỗ lực để thay đổi đặt phòng với kênh trực tuyến trực tiếp
    Nó là một định dạng quảng cáo trực tuyến mức độ sân chơi với các OTA
    Nó có đề xuất giá trị to lớn để đi du lịch bằng cách cung cấp cho người dùng nghiên cứu khách sạn 360 độ, lập kế hoạch và đặt phòng khả năng.
    Nó tạo ra sự phản hồi rất tốt.
    Tiếp thị tìm kiếm meta là một mô hình quảng cáo mà sử dụng (CPC) định dạng quảng cáo chi phí mỗi lần nhấp chuột, nơi mà các nhà quảng cáo trả tiền khi có người bấm vào niêm yết và được đưa sâu vào động cơ đặt phòng của họ. Điều này đòi hỏi chi tiêu hàng ngày và giá thầu quản lý, theo dõi hàng ngày với những gì các nhà quảng cáo khác đang làm, giám sát ngân sách chi cho một cơ sở, và giám sát các tỷ lệ cân bằng (thường bị lạm dụng bởi các OTA).



    Ngân sách 2014 của bạn sẽ được chia thành ba thành phần sau đây:

    Tài sản kỹ thuật số Tối ưu hóa, Chiến lược và hoạt động: trang web của bạn sử dụng công nghệ mới nhất, 3 ứng dụng thông minh máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng, hệ thống quản lý nội dung (CMS) nâng cấp công nghệ , chuyển đổi thúc đẩy ứng dụng, tư vấn, phân tích và lưu trữ.
    Core Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số: SEO, SEM chiến dịch, tiếp thị tìm kiếm meta, và " tiếp thị email.
    Kinh doanh đa kênh tiếp thị: Căn cứ vào nhu cầu kinh doanh cụ thể tham gia những chiến dịch đưa vào các yếu tố như thời vụ, các sự kiện khu vực…
    (còn nữa)
     
    Last edited by a moderator: 15/8/13
  2. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Ðề: Kế hoạch marketing tiếp thị số năm 2014

    Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số: ​​SEO, SEM chiến dịch, tiếp thị tìm kiếm meta, và tiếp thị email (email marketing).
    Đa dạng hình thức Marketing doanh nghiệp: Căn cứ vào nhu cầu kinh doanh cụ thể, tham gia các sự kiện của vùng địa phương, các lễ hội

    Tài sản kỹ thuật số Tối ưu hóa, Tư vấn, và các hoạt động điều hành

    Phần này của ngân sách là nền tảng của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Nếu không có nó, bạn sẽ không có công nghệ để thúc đấy đặt phòng trên website của bạn, và cũng chẳng thể đạt được mục tiêu mà bạn đề ra trong năm. Phần này của ngân sách phải bao gồm những yếu tố ​​sau đây:

    1. Nâng cao sự hiện diện của bạn trên ba phương tiện: máy tính bàn, máy tính bảng và điện thoại di động.

    Sự khác biệt giữa một trang web của khách sạn thông thường và một trang web tuyệt vời đó là hàng trăm ngàn đô la doanh thu bị mất một năm. Trang web của bạn cần phải thiết kế tuyệt vời, công nghệ kỹ thuật, nội dung văn bản và hình ảnh (đa phương tiện và video), cải thiện trải nghiệm người dùng từ trên xuống dưới.

    Người sử dụng máy tính để bàn cần càng nhiều thông tin càng tốt và phòng trưng bày hình ảnh chất lượng cao (galery) Người sử dụng điện thoại di động cần nội dung ít với trọng tâm là bản đồ và hướng dẫn, dễ sử dụng cơ động và nhấp để gọi số đặt phòng. Người sử dụng máy tính bảng đòi hỏi phải có kinh nghiệm trực quan nâng cao cũng như một trang web được xây dựng để phù hợp với màn hình cảm ứng và khả năng swiping máy tính bảng cung cấp..

    Ngoài ra website của bạn cần phải có những tính năng sau:

    Thúc đẩy chương trình khuyến mại của khách sạn trên các mạng xã hội.
    Tuân thủ đầy đủ điều kiện của Panda Google và cập nhật kỹ thuật SEO
    Khả năng thay đổi giao diện thiết kế của trang web khách sạn
    Chủ động thay đổi nội dung
    Một bộ tính năng chuyển đổi đặt phòng

    hãy dành ngân sách cho phần này: 15-25%

    2. Quản lý tài khoản, Chiến lược & Tư vấn


    Mỗi chủ khách sạn cần có một đối tác trong nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của họ, một đối tác có nhiều kinh nghiệm khách sạn, có hỗ trợ họ một cách nhanh chóng. Đối tác này sẽ có thể hướng dẫn họ về chiến lược và chiến thuật phát triển kênh bán hàng trực tiếp.

    Đối tác này sẽ có thể:

    Vạch ra chiến thuật, đề nghị ngân sách tiếp thị kỹ thuật số
    Khởi động, quản lý và phối hợp các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số
    Tham khảo ý kiến ​​phản hồi của khách hàng và duy trì và phát huy những sáng kiến ​​mới
    Đánh giá được những kế hoạch và những chương trình đang hoạt động

    ngân sách: 9-11%

    3. Chuyển đổi đặt phòng: trung bình 1 trong số 3 người truy cập website bắt đầu đặt phòng trên trang web của khách sạn, nhưng chỉ gần 5% khách truy cập trang web hoàn tất việc đặt phòng trên đó. Thông qua việc sử dụng các công nghệ, quản lý khách sạn có thể tiếp cận với nhữngngười đang bỏ dở tiến trình này.

    Chuyển đổi các ứng dụng thúc đẩy hiện nay bao gồm:

    Một email gửi đến với đường link nhắc họ hoàn thành việc đặt phòng
    Tìm đến họ và dành cho họ giá tốt hơn hoặc các khuyến mãi khác

    5. Phân tích & Theo dõi Chiến dịch

    Theo dõi mỗi đô la chi tiêu, cũng như hành vi của khách truy cập trên trang web của bạn, sẽ cho phép bạn thực hiện chỉnh nhanh chóng với sự hiện diện trực tuyến của bạn mà kết quả trong doanh thu cao hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Những thông tin này cũng có thể giúp bạn chứng minh việc đầu tư công nghệ cần thiết. Ngoài ra, với hơn 15% người truy cập website sử dụng các kênh điện thoại di động, đòi hòi sự đáp ứng của bất kỳ người chủ khách sạn nào về mặt này. Phân tích chương trình bạn đưa ra sẽ đảm bảo bạn không đánh giá thấp hiệu quả của các chiến dịch trực tuyến của bạn, hủy bỏ hoặc giảm ngân sách vào lĩnh vực này.

    ngân sách: 2-3%

    Dành ngân sách cho SEO


    1. Search Engine Optimization (SEO) (nâng cao khả năng tìm kiếm)


    Sự khác biệt giữa xuất hiện trên trang đầu tiên và thứ hai có thể mang lại hàng ngàn đô la.

    Có một mối tương quan trực tiếp giữa chất lượng của các trang web SEO và các kết quả từ các chiến dịch tìm kiếm trả tiền của bạn (SEM). SEO trên trang web thì tốt hơn các chỉ số chất lượng được giao cho các chiến dịch tìm kiếm trả tiền của bạn bằng Google, có nghĩa là vị trí cao hơn quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn, Rois cao hơn, và chi phí thấp hơn cho mỗi nhấp chuột. Một chiến lược nội dung mạnh mẽ, được hỗ trợ bởi công nghệ đầy đủ và quỹ tiếp thị, có thể làm cho tất cả sự khác biệt và cho phép các khách sạn để tối đa hóa doanh thu từ các bộ máy tìm kiếm.

    Đảm bảo ngân sách cho các chiến lược SEO trong năm 2014:


    Tạo ra chất lượng, nội dung hấp dẫn:
    Trước đây, những nhà tiếp thị thêm các từ khóa để sao chép - bây giờ họ đặt nặng giá trị cho người sử dụng thông qua các nội dung chất lượng.
    Kiểm tra SEO trên trang web của bạn: Cấu trúc trang web của bạn có dễ sử dụng không? Hãy chắc chắn rằng dữ liệu của bạn meta, bản đồ trang web, và các tab kinh điển tuân thủ các thực hành tốt nhất mới nhất, và chắc chắn rằng tốc độ tải trang web của bạn nhanh

    Tối ưu hóa trang web của bạn dành cho các tìm kiếm Google, Bing, Yahoo, hãy đảm bảo tragn web của bạn có đầy đủ thông tin trên các trang này

    ngân sách: 8-10%

    2. Search Engine Marketing (SEM)

    Bằng cách liên tục tối ưu hóa hiệu suất, mở rộng những nỗ lực với Mạng Hiển thị của Google, và sử dụng công nghệ quản lý chiến dịch SEM tiên tiến nhất trên thị trường ngày hôm nay

    ngân sách: 24-30%

    3. Meta Search Marketing (Tiếp thị tìm kiếm meta)


    là cách tăng doanh thu mới trong khách sạn và thúc đẩy đặt phòng OTA (online travel agent - trên mạng).

    Chủ khách sạn nên ngân sách bao nhiêu để tiếp thị tìm kiếm meta? Gói tìm kiếm của TripAdvisor bắt đầu từ $ 500/tháng. Và bạn có thể tham khảo trang web Diễn đàn khách sạn, vì trang web này mục tiêu là tăng lượng tìm kiếm meta cho các khách sạn. Những siêu gói tiếp thị tìm kiếm hiệu quả chi phí bao gồm chi tiêu quảng cáo, kết nối CRS khách sạn đến Cổng kiếm siêu dữ liệu, quản lý chiến dịch, đấu thầu hàng ngày và quảng cáo chi quản lý, theo dõi chuyển đổi, và báo cáo.

    Tiếp thị tìm kiếm meta phải là một phần của nỗ lực chủ khách sạn này nhằm mở rộng thị phần từ các OTA .

    Nghiên cứu tình huống:

    Quảng cáo trên Diễn đàn Khách sạn hiện tại không mất phí cho các bài viết về chương trình khuyến mại, giới thiệu khách sạn, chi phí rất nhỏ cho việc đặt logo và banner trong vòng một năm

    ngân sách: 5-10%

    4. Email Marketing

    Tiếp thị email đã được sử dụng trong những năm gần đây, nó tiếp tục phát triển cùng với tiến bộ công nghệ và thay đổi hành vi người dùng.

    Như chúng ta đang sống trong một thế giới đa thiết bị, các chiến dịch email bây giờ cần phải được thiết kế để sử dụng trên cả 3 phương tiện đã nói. Theo eMarketer, 55,2 % email được mở trên máy tính để bàn, 25 % trên điện thoại thông minh và 7.3 % trên máy tính bảng. Ngoài ra còn có người tiêu dùng mở email tương tự trên nhiều thiết bị. Điều đó có nghĩa bạn phải thiết kế các chiến dịch email để làm cho đúng trên máy tính để bàn, điện thoại di động, và máy tính bảng và giữ tin nhắn ngắn và hấp dẫn để giữ sự chú ý của người dùng.

    Trong năm 2014, thiết kế các chiến dịch tiếp thị email của bạn cho ba màn hình chính, chọn nội dung ngắn hơn là nội dung dài, và tận dụng lợi thế của các công nghệ mới nhất có sẵn để tăng thu nhập từ đầu. Ví dụ, bạn có thể có tỷ lệ thời gian thực và có sẵn trong email của bạn, và tùy thuộc vào ngày / giờ người dùng mở email mà họ sẽ thấy giá mới nhất.

    Bạn có thể sử dụng miễn phí hoặc thuê các phần mềm email marketing

    ngân sách: 2-4%


    5. Truyền thông trực tuyến

    Một kế hoạch truyền thông trực tuyến, bao gồm các sáng kiến ​​đến phân khúc khách hàng chính của bạn, được hỗ trợ bởi công nghệ giúp bạn tiếp cận người dùng có trình độ vào đúng thời điểm và với đúng thông báo, sẽ giúp tăng đặt phòng trực tiếp và OTA.

    ngân sách: 6-8%

    6. Truyền thông xã hội & Quản lý danh tiếng

    Hãy sử dụng các mạng xã hội như facebook

    Bảo vệ danh tiếng của bạn trên các kênh truyền thông xã hội và các trang web đánh giá của khách hàng cũng phải được xây dựng vào ngân sách. Đầu tư cần thiết là tối thiểu nhưng thành công là rất lớn.

    ngân sách: 2-4%

    Đa dạng hóa kênh tiếp thị:

    Bạn cần phân bố chi phí cần thiết cho các chương trình khuyến mại, tính toán đến những thời điểm ít phòng trong năm để thúc đấy bán phòng dịp đó lên.

    Đa dạ hóa kênh tiếp thị là cách hiệu quả nhất để giải quyết nhu cầu kinh doanh cụ thể, tăng phạm vi, và thúc đẩy doanh thu trong một thời gian cần thiết.

    Kết luận

    2014 dự kiến ​​sẽ là một năm tuyệt vời cho ngành khách sạn. Nhu cầu du lịch được dự báo là tăng 3,3%

    ngân sách tiếp thị kỹ thuật số vào ba thành phần: tối ưu hóa kỹ thuật số tài sản, tư vấn, và các hoạt động, chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cốt lõi, và kinh doanh-tiếp thị đa kênh.
    Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chiến dịch có hiệu quả.
    Và hãy nhớ rằng Diễn đàn Khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho các chiến dịch truyền thông của bạn.
     
  3. admin

    admin Thượng đế

    10 lời khuyên để cải thiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khách sạn

    Năm 2014 chắc chắn vẫn còn rất nhiều khó khăn đối với ngành du lịch khách sạn. Nếu bạn không có một chiến lược tiếp thị hợp lý, bạn rất dễ rơi vào khủng hoảng. Hãy đọc 10 lời khuyên về chiến lược tiếp thị số cho khách sạn và suy ngẫm về nó.

    1. Hãy kiểm tra họat động website của bạn


    Tối ưu trang web là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xếp hạng tốt hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm. Trang web của khách sạn của bạn mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để thu hút du khách của bạn. Một Google Analytics của trang web khách sạn của bạn sẽ hiển thị cho bạn nơi đang mất khách hàng. Nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc về những trang được truy cập nhiều nhất. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các trang ít lược truy cập, để bạn có thể cải thiện. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng với những kênh website đem khách hàng đến.

    2. Nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm


    Cách tốt nhất để tìm hiểu về cải thiện chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khách sạn của bạn là nhìn vào đối thủ cạnh tranh của bạn. Kiểm tra trang web của họ và các trang truyền thông xã hội của họ để xem cách họ tương tác với khách hàng của họ. Điều tra xem chúng được tối ưu hoàn toàn qua các kênh khác nhau. Khi đánh giá trang web của họ, viết ra năm điều mà họ đã làm điều đó đã thu hút sự chú ý của bạn và kiểm tra xem trang web của bạn cung cấp cùng một nội dung, cơ sở hình ảnh vv

    3. Hãy chắc chắn rằng khách truy cập vào trang web của bạn sẽ được điều hướng đến trang phòng hoặc Booking Engine trong vòng 2 giây

    Theo nghiên cứu gần đây, du khách chi tiêu trung bình sáu phút trên trang web khách sạn. Sáu phút cho khách sạn cơ hội đáng kể để lôi kéo khách hàng đặt. Tuy nhiên, nếu khách hàng của bạn có thể không dễ dàng điều hướng trang web của bạn họ sẽ từ bỏ và đi nơi khác. Tối ưu hóa trang web của bạn để khách hàng tiềm năng có thể đạt nút Đặt phòng trong vòng hai giây đầu tiên của vào trang web của bạn là rất quan trọng. Hãy nhớ rằng, một trang web cần có một Booking Engine để cóthể chuyển đổi “lookers thành Bookers.” Nếu 90% du khách bật ra khỏi trang chủ của bạn, bạn cần thay đổi trình bày của bạn.

    4. Hãy chắc chắn rằng trang web có chức năng để tải một cách nhanh chóng hình ảnh chất lượng cao


    Như đã thảo luận trước đó, bạn chỉ có vài giây để gây ấn tượng với người truy cập website của bạn. Đảm bảo tải trang web của bạn một cách nhanh chóng là cực kỳ quan trọng . Lôi kéo khách hàng của bạn với chất lượng hình ảnh táo bạo, ấn tượng và cao cũng rất quan trọng. Nếu bạn không có một tác động thị giác mạnh mẽ vào khách của bạn mà chưa tìm thấy ở khách sạn nào. Tạo sự quyết định cho khách hàng trở nên đơn giản là cách hay nhất để tạo ra nhiều booking trên trang web của bạn.

    5. Mời một số công ty Online Marketing làm marketing cho bạn


    Bằng cách mời một vài công ty tiếp thị kỹ thuật số để làm cho bạn kế họach, bạn có thể có được một số ý tưởng về cách cải thiện vị trí của mình trong bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Đạt được lời khuyên từ các chuyên gia trong lĩnh vực của họ sẽ cho phép bạn nỗi trội hơn đối thủ cạnh tranh của bạn và cung cấp cho khách sạn của bạn một lợi thế cạnh thực. Nếu họ có thể chứng minh một kế họach kinh doanh tốt hãy xem xét nghiêm túc nên cho thực hiện đầu tư.

    6. Hãy chắc chắn rằng chính sách đặt phòng,hủy phòng của bạn linh hoạt như những đại lý du lịch trực tuyến như Agoda, Booking.com và Expedia


    Cung cấp một chính sách đặt phòng linh hoạt và hấp dẫn sẽ đảm bảo khách đặt nhiều hơn từ website khách sạn. Trong việc cung cấp một chính sách đặt phòng, hủy phòng linh hoạt, chẳng hạn như không phải thanh toán trước, website khách sạn của bạn sẽ thu hút khách hàng hơn.

    7. Nếu Website của bạn chưa có phiên bản di động, hãy làm ngay


    Điều quan trọng là bạn đảm bảo rằng trang web của bạn không chứa Flash như điều này có nghĩa rằng khách truy cập sử dụng iPad sẽ không thể xem trang web của khách sạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một phiên bản di động của trang web của bạn, số lượng đặt phòng ngày càng tăng thông qua các thiết bị này.

    8. Hãy thử và tham gia mạng lưới liên kết website trong ngành


    Điều quan trọng là bạn có được một sự hiện diện lớn trên một loạt các kênh nếu bạn muốn để điều hướng thành công. Tham gia mạng lưới liên kết , nơi bạn có thể gửi cung cấp và giới thiệu khách sạn của bạn, sẽ có một tác động lớn đến giá trị của khách sạn.

    9. Xây dựng trang fan hâm mộ trên Google+ và khách hàng của bạn để tham gia


    Có sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là cực kỳ quan trọng. Cung cấp nội dung và các bài viết được tham gia để khách hàng của bạn sẽ có một tác động đáng kể đến sự hiện diện của bạn, khách hàng tham gia với các bạn có thể đề nghị các trang của bạn cho các nhóm mạng riêng của họ. Mặc dù các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter và Pinterest đều quan trọng, một trang Google+ hoạt động sẽ giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện diện trên Google. Điều này là bởi vì Google có quyền chèn thêm trang nhất định ở trên cùng kết quả tìm kiếm nếu một người nào đó trong vòng tròn Google+ của bạn đã thích trang Google+ của bạn. Do đó, một trang chủ động hơn với nội dung hấp dẫn sẽ cho phép khách sạn của bạn để đạt được thứ hạng cao trong các trang tìm kiếm của Google.

    10. Tham gia Pay Per Click của Google nếu có thể


    Mặc dù trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột sẽ không làm việc cho tất cả các khách sạn, điều quan trọng để đánh giá liệu những chiến dịch này có thể gia tăng số lương đặt phòng

    Các vài năm tới sẽ thấy một số các dịch vụ dựa trên điện toán đám mây mới sẽ cho phép chủ khách sạn để tiếp cận nhiều khách hàng trực tiếp. Khách sạn nên nắm lấy sự đổi mới này vì nó sẽ làm giảm sự phụ thuộc vào công ty du lịch trực tuyến. Mà chắc chắn rằng đó là một điều tốt!
     
  4. Hotel Viet

    Hotel Viet Quản lý

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Xin chia sẻ với các bạn "5 ví dụ về marketing số khách sạn thành công"

    Viên đạn bạc của tiếp thị số khách sạn là xác định được các chương trình đem lại hiệu quả doanh thu thực sự. Các khách sạn tham dự hội thảo Chiến lược tiếp thị số được tổ chức gần đây bởi Hiệp hội Marketing và Bán hàng ngành Du lịch Khách sạn Mỹ đã giới thiệu một số chiến dịch như vậy.

    [​IMG]

    Khoảnh khắc Hampton

    Phòng tiếp thị số khách sạn The Hampton Inn & Suites đã khởi động một chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo dài hơi tập trung vào chủ đề “người thực kể chuyện thực”. Mục tiêu của chiến dịch này là để khác biệt hóa thương hiệu Hampton.

    Judy Christa, Phó chủ tịch marketing thương hiệu của khách sạn, cho biết những đoạn video được tạo ra cho chiến dịch đã được lan truyền rộng rãi. Pandora đã trở thành một kênh gắn kết khách hàng mạnh và Hampton cũng đã biến Google+ trở thành một công cụ marketing rất hữu ích.

    Christa nói “Mọi thứ đều được kết nối, và mọi thứ đều được đo đạc”.

    SEO và thiết kế website

    Robert Arnold, Phó chủ tịch kinh doanh hãng marketing số Vizergy, đưa ra ví dụ về thiết kế lại website mang hiệu quả đầu tư tăng 56 lần và truy cập tăng 68%.

    Website cũ, lạc hậu đã được thiết kế lại cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Vizergy đã sử dụng công cụ đo lường để phân tích truy cập cũng như ước lượng so sánh với đối thủ cạnh tranh. Kết quả phân tích cho thấy một website phù hợp với khách hàng là một website trải nghiệm ít chữ (văn bản).

    Sau đó Vizergy cũng phát triển một chiến lược cho mobile và máy tính bảng.

    Tăng doanh số di động

    Trong chiến lược bắt kịp sự thông dụng của các ứng dụng (apps) đặt phòng phút cuối như HotelTonight, Tập đoàn Wyndham đã khởi động một chiến lược tăng bookings trực tiếp, cùng ngày bằng cách tạo ra các website di động cho 15 thương hiệu của họ.

    Keith Swiderski, Giám đốc chiến lược di động và các kênh mới nổi của tập đoàn, cho biết trải nghiệm của website di động được xây dựng xung quanh mục tiêu booking cùng ngày. Ông nói “Điều đầu tiên làm cho chúng tôi ngạc nhiên là truy cập tăng nhanh vượt qua sự kỳ vọng. Tuy nhiên tỷ lệ chuyển đổi (thành booking) thì lại thấp hơn dự kiến. Người tiêu dùng bắt đầu bằng di động nhưng không luôn luôn kết thúc bằng di động”.

    Áp dụng email marketing

    Don Hay, nhà sáng lập và CEO của hãng tiếp thị số Digital Alchemy, nói một chiến dịch email khuyến mãi trung bình của hãng được gửi tới 3,000 khách hàng và tạo ra doanh số USD 3,000 đến USD 15,000. Tuy nhiên, công việc thực sự chỉ bắt đầu sau khi email được gửi đi, khi các khách sạn nên xem xét và phân tích kết quả.

    Để tối đa hóa hiệu quả của chiến dịch email marketing, Hay khuyến nghị cần xem xét ba chỉ số: số lượng địa chỉ email, tỷ lệ mở và bản thân khuyến mãi.

    Chuyên viên tiếp thị cần lấy được địa chỉ email khách hàng bằng cách hỏi họ bất cứ khi nào có thể, qua điện thoại khi đặt phòng, trên Facebook hoặc khi họ đặt dịch vụ Spa hoặc Golf. Hãy giao việc đó cho các nhân viên có kỹ năng giao tiếp tốt và tưởng thưởng họ; đồng thời cũng cần tìm ra những nhân viên nào yếu kỹ năng đó và đào tạo lại.

    Tối đa hóa tỷ lệ mở email liên quan chặt chẽ đến tên chủ đề email. Thời gian gửi email cũng quan trọng. Cuối cùng, Hay khuyến nghị tùy biến nội dung email cho khách hàng bằng cách chỉ gửi khuyến mãi phù hợp với người nhận.

    Nhận xét tiêu cực cũng có tác dụng

    Tại Library Hotel Collection, các chuyên viên tiếp thị coi trọng điểm số đánh giá và nhận xét khách hàng hơn phương pháp marketing truyền thống. Vì vậy, họ đã chuyển sự tập trung sang tìm cách nâng điểm số đánh giá trên các site nhận xét khách sạn.

    Kết quả là 4 khách sạn thuộc Library Collection đứng ở 6 vị trí đầu tiên trong tổng số 430 khách sạn thuộc New York.

    Adele Gutman, Phó chủ tịch Marketing và Kinh doanh, nói thậm chí nhận xét kém cũng có thể mang lại khách hàng mới.

    Bà nói “Cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm đến khách hàng là hãy lắng nghe họ”.

    By Jason Q. Freed
     
  5. baochauelec

    baochauelec Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết rất hay, thanks tác giả
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Kế hoạch marketing tiếp thị số năm 2014"