hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Kết cấu của một văn phòng mới nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. anh164953

    anh164953 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    - Ngồi đối diện với lối vào( quay mặt ra lối vào), không nên ngồi quay lưng lại với lối vào bởi vì như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và bạn luôn kiểm soát khống chế được mình, không bị giật mình.
    - Không đặt bàn làm việc có hướng nhìn ra cửa sổ, việc hướng nhìn ra cửa sổ khiến cho người ngồi đó mất tụ hội cho công tác, nếu vị trí làm việc bắt buộc phải ở bên cạnh cửa sổ hoặc đối diện cửa sổ nên làm một chiếc rèm cửa màu sẫm tối hoặc dày một chút để có thể cách âm cũng như ngăn sự rầm rĩ mất hội tụ từ bên ngoài.
    - Không nên cho lối đi đằng sau bàn làm việc, như đã nói ở trên, việc thiết kế lối đi đằng sau của bàn làm việc khiến cho bạn bị mất tập trung cũng như thường bao quát được toàn bộ văn phòng khiến bạn có thể cởi mở và linh hoạt hơn trong công việc.
    [​IMG]
    - Nên để đèn chiếu sáng theo chiều tay nghịch của bạn, bởi vì như vậy khi làm việc bạn sẽ không bị sấp bóng hay là tối khi bạn làm việc bằng tay thuận.
    -Hãy cho mọi người thấy bàn làm việc của bạn là nơi giao tiếp tốt, có thể bàn bạc cùng nhau những ý tưởng hay cũng như những dự án mới , nói chung hãy biến thiết kế nội thất văn phòng của bạn thành một xã hội thu nhỏ, điều này sẽ có lợi hơn rất nhiều.
    - Thiết kế văn phòng hay bàn làm việc phải kích thích 5 cảm quan của mình: Con người sống trong một xã hội phát triển, khả năng kết nạp thông tin và xử lý chúng cũng nhạy bén hơn gấp nhiều lần ngày xưa, nếu bị cô lập lại, khả năng tiếp thu thông báo của bạn sẽ bị giảm đi, kéo theo đó là chất lượng công tác và tầm liên quan của bạn tới công ty cũng xấu đi.
    [​IMG]
    - Tạo một nơi làm việc sạch sẽ và thoáng mát, đó là điều mà bất cứ ai trong văn phòng, kể cả sếp của bạn cũng sẽ thích điều đó. Hãy tập cho mình thói quen mỗi khi đến văn phòng thì đứng dậy quét dọn hay là sắp đặt lại chỗ làm việc của mình, vững chắc nó sẽ tạo cho bạn một sự khác biệt hẳn so với nơi làm việc bừa bộn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Kết cấu của một văn phòng mới nhất"