hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Kết thúc ITE TP.HCM 2014: Hàng trăm hợp đồng được ký kết

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,464
    Đã được thích:
    2,137
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Ngày 13/9, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2014) chính thức khép lại, nhiều cơ hội hợp tác, phát triển du lịch cho nhiều đơn vị trong và ngoài nước… hàng trăm hợp đồng được ký kết.

    [​IMG]

    Ông Cao Tùng, Giám đốc BenThanh Tourist cho rằng, ITE chính là “cơ hội vàng” để các doanh nghiệp trong nước tiếp cận, gặp gỡ thêm nhiều đối tác chiến lược lẫn tiềm năng đến từ khắp nơi trên thế giới, tạo thêm các bước liên kết quan trọng mang tính đột phá nhằm mở rộng thị trường.

    Điển hình như tại ITE 2013, đơn vị đã gặp và làm việc với trên 100 đối tác giàu tiềm năng như Ý, Nga, Đức, Mỹ, Úc cùng hàng loạt thị trường mới như Ấn Độ, Ba Lan, Mexico...; ký được nhiều hợp đồng tổ chức cho khách hàng theo những yêu cầu thỏa thuận hai bên.

    Tại hội chợ năm nay, bên cạnh việc tiếp tục giao lưu, tiếp xúc thêm nhiều đơn vị quốc tế nổi trội, do phía công ty có nhiều sản phẩm được xây dựng trên ý tưởng khách hàng từ hội chợ năm trước nên các cuộc hẹn chất lượng và hiệu quả kí kết cũng tăng theo.

    Trong khi đó, James Carl Jeske (một Buyer đến từ Mỹ) cho biết, đây là lần thứ 5 đến với ITE và chương trình đã có tác động lớn trong việc giúp đơn vị mình tìm kiếm, gắn kết những hãng lữ hành có năng lực không chỉ tại khu vực hạ nguồn sông Mekong mà còn cả ở các khu vực khác của châu Á.

    Tương tự, đại diện nhiều công ty du lịch trong và ngoài nước cũng nhận định, chính những hiệu quả thiết thực từ việc tham gia ITE đã khiến họ mạnh dạn đầu tư cho các gian hàng tại hội chợ mỗi năm càng “hoành tráng” cùng lời khẳng định sẽ đồng hành với sự kiện các năm kế tiếp…

    Trong những ngày mở cửa tự do cho công chúng tham quan, các gian hàng luôn đông nghịt khách. Trong khi khách quốc tế bị lôi cuốn bởi cách tiếp thị sản phẩm độc đáo của 5 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam với các sản phẩm quà lưu niệm đặc trưng, những đoạn phim giới thiệu phong cảnh hữu tình, văn hóa đặc sắc, tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống mang đậm hơi thở của các quốc gia, vùng miền thì người tiêu dùng nội địa lại cuồng nhiệt tìm các thông tin khuyến mãi, giảm giá du lịch, các trò chơi, hoạt động rút thăm trúng thưởng. Nắm được tâm lý trên, các doanh nghiệp trong nước đã mạnh dạn tạo điểm nhấn bằng hàng loạt ưu đãi sâu về giá tour, vé máy bay…

    Chính vì vậy, tuy đến giờ kết thúc, dọn dẹp các gian hàng nhưng nhiều người vẫn chưa chịu rời và ngỏ ý các nhân viên cố nán lại để tìm hiểu và mua thêm nhiều tour, tuyến nữa vì “chương trình quá hay và nhiều sản phẩm cực kì hấp dẫn”.

     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Kết thúc ITE TP.HCM 2014: Hàng trăm hợp đồng được ký kết"