hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khách hàng trung thành của OTA ưa chuộng khách sạn giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. mod

    mod Thượng đế

    Trong 5 năm gần đây, doanh số du lịch trực tuyến đã tăng từ 93 tỷ lên hơn 160 tỷ USD, trong đó đặt phòng trực tuyến chiếm khoảng 40%. Các website du lịch trực tuyến (OTA) nắm giữ khoảng 1/3 thị phần đặt phòng, một con số đủ lớn để nói lên tầm quan trọng của họ trong chuỗi phân phối.

    [​IMG]

    Báo cáo Hotel SCORES của hãng tiếp thị Phoenix Marketing International cho biết khoảng 70% thành viên chương trình khách hàng thường xuyên của các khách sạn có biết về các chương trình tương tự tại các OTA. Theo David Pluchino, Phó Chủ tịch hãng, tỷ lệ nhận biết cao này là có thể hiểu được. Tuy vậy, chỉ có số lượng thấp (29%) các thành viên này tham gia chương trình khách hàng trung thành của OTA.

    David Pluchino cho biết “Khi nghiên cứu xem những thành viên nào của các chương trình khách hàng thường xuyên tại khách sạn tham gia chương trình tương tự của OTA, chúng tôi thấy hầu hết các thành viên của OTA thuộc thế hệ Y (được sinh ra trong thập kỷ 80 của thế kỷ trước), những người thường ở các khách sạn giá rẻ, và có thời gian lưu trú khoảng 25 đêm một năm”

    Pluchino tin rằng có dư địa cho chương trình khách hàng trung thành của OTA, nhưng khách sạn nên xem xét đưa ra các chính sách khuyến khích khách đặt phòng qua website khách sạn.

    Pluchino kết thúc buổi phỏng vấn “Bất kể khách hàng đặt phòng khách sạn từ nguồn nào, một trong những vấn đề hiện nay – với cả OTA và khách sạn – là “huấn luyện” khách hàng biết về các lựa chọn kênh đặt phòng mà họ có thể có, đồng thời cung cấp một nền tảng công nghệ dễ sử dụng”.

    By Phoenix Marketing International - Hospitalite

     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Khách hàng trung thành của OTA ưa chuộng khách sạn giá rẻ"