hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khách sạn cần đổi mới bởi khách hàng ngày càng kén chọn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Khách sạn quốc tế hàng đầu Hyatt cho biết ngày càng nhiều khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm riêng biệt từ các khách sạn, điều này đòi hỏi những hướng tiếp cận mới mẻ và luôn được cập nhật đối với các gói sản phẩm của khách sạn trên toàn thế giới.

    Từ những nhà hàng nổi tiếng cho tới các dịch vụ bổ sung độc đáo và sự hợp tác với các nhãn hiệu thời trang cao cấp, các khách sạn hạng sang đang làm nổi bật chính mình trong thị trường khách sạn đông đúc bằng cách cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt đáng nhớ.

    Thierry Bertin, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh toàn cầu của Hyatt International – Tây Nam Á, nói: “Nhiều khách hàng đang tìm kiếm không chỉ bạc hà dưới gối, và chúng ta cần làm nhiều hơn việc đáp ứng nhu cầu của họ. Nhưng chúng ta cũng cần cung cấp cho họ những dịch vụ để khiến họ cảm thấy đặc biệt”.

    Park Hyatt Chicago gần đây đã công bố những phòng được thiết kế lại sau khi thay đổi nội thất, hoàn thành quá trình nâng cấp sau 2 năm với nhiều triệu đô la, bao gồm cả việc ra mắt phòng suite thiết kế bởi một trong những nhà thiết kế hàng đầu Italia, Bottega Veneta. Nổi tiếng với những sản phẩm da cao cấp, Bottega Veneta đã tạo ra một căn phòng lấy cảm hứng từ thẩm mỹ vô tận của thương hiệu.

    Thông qua việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao và thiết kế sang trọng, phòng mới phản ánh nét tinh tế và chất lượng tuyệt hảo của Park Hyatt Chicago và thương hiệu Park Hyatt, khiến cho khách sạn trở thành nới có một trong những phòng suite thời trang nhất thành phố.

    Walter Brindell, Tổng giám đốc và phó chủ tịch phụ trách khu vực của Park Hyatt Chicago, nói: “Sự kết hợp giữa các thương hiệu của chúng tôi cho phép chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Từ sự khéo léo, chất lượng và chú ý đến từng chi tiết, chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng một tiêu chuẩn mới của sự tuyệt hảo như một điểm đến khách sạn sang trọng hàng đầu. Chúng tôi muốn khách hàng sống cùng Park Hyatt Chicago”.

    Sau khi khai trương một cửa hàng tại tầng trệt khách sạn vào năm 2000, cửa hiệu thời trang hiện đang mang những thiết kế thanh lịch của mình lên tầng 17 trong căn phòng độc đáo của Bottega Veneta.
    Sự hợp tác giữa Park Hyatt Chicago và Bottega Veneta là một sự kết hợp tự nhiên. Ngoài việc cùng chung địa chỉ, cả hai đã chia sẻ hướng tiếp cận tương đồng về chất lượng và sự sang trọng được phản ánh trong thiết kế căn phòng. Với cảnh quan tuyệt đẹp hướng ra hồ Michigan và rộng khoảng 426m2, thiết kế của căn phòng mới rất đẹp và thanh lịch. Phòng ngủ, phòng khách mở, khu bếp, và hai phòng tắm rộng rãi và gọn gàng, tận dụng tối đa ánh sáng và khung cảnh sống động của hồ.

    Nội thất, đa số từ bộ sưu tập nội thất của Bottega Veneta, bao gồm ghế, giường sofa, và brisée từ dòng META, sản phẩm hợp tác với Poltrona Frau. Cũng từ bộ sưu tập là các ghế đẩu gấp và một chiếc giường, cũng như các tủ có ngăn kéo, bàn phụ và bộ bàn ăn.

    Các mảng màu ấm và sáng, bao gồm chữ ký của Bottega Veneta như đồ da, và noce; và đồng phục với trọng tâm là màu mun và đen. Nền nhà được trải thảm len mềm của New Zealand, trong khi da lộn, da, vải bọc Ashahi và nhung nỉ được dùng cho giấy dán tường, bọc nệm ghế và rèm cửa sổ. Gối da, đồ thủy tinh khắc tay Veneta, và khăn casơmia, những thứ trong bộ sưu tập đồ gia dụng của Bottega Veneta mang tới những chi tiết sang trọng.

    By Saudi Gazette - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Khách sạn cần đổi mới bởi khách hàng ngày càng kén chọn"