hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khách sạn của bạn hoạt động thế nào trên Tripadvisor

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,464
    Đã được thích:
    2,137
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Bạn sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động hiệu quả hoạt động trên TripAdvisor – gia tăng cơ hội dẫn trước đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]
    Bạn đang muốn biết về hiệu quả hoạt động của khách sạn trên TripAdvisor? Bạn muốn theo dõi xu hướng đánh giá và Thứ hạng cơ sở kinh doanh của mình theo thời gian? Hay so sánh những gì khách sạn đã đạt được so với đối thủ cạnh tranh và những gì cần phải cải thiện, nâng cấp?

    TripAdvisor cung cấp một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn đạt được mục đích này: Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động. Dựa vào phản hồi từ chủ sở hữu và người quản lý, Tripadvisor đã cải thiện các báo cáo trước đây như Tóm tắt về cơ sở kinh doanh và Thước đo đánh giá. Giờ đây, mọi thứ bạn cần để theo dõi đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở kinh doanh của mình đều nằm trong tầm tay.

    Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động là gì?

    Báo cáo hiệu quả hoạt động là báo cáo theo dõi hiệu quả hoạt động theo thời gian thực:

    · Tóm tắt đánh giá:Xem các thống kê mới nhất được tổng hợp của khách sạn bạn về Xếp hạng bong bóng, Thứ hạng nổi tiếng, số lượng Đánh giá và số lượng Phản hồi của ban quản lý.

    · Hiệu quả hoạt động theo thời gian:Sử dụng các đồ thị để theo dõi sự thay đổi về Đánh giá, Xếp hạng và Thứ hạng nổi tiếng (hiện tại chỉ dành cho các khách sạn) của khách sạn trong 6 tuần, 6 tháng hoặc 4 quý. Lưu ý: Thứ hạng nổi tiếng được cập nhật tính đến ngày cuối cùng của giai đoạn thời gian bạn đang xem. Để có thêm thông tin chi tiết hữu ích, hãy tạo Nhóm đối thủ cạnh tranh để xem thứ hạng của khách sạn bạn so với các đối thủ cạnh tranh chính mà bạn đã chọn từ thị trường.

    · Chi tiết về đối thủ cạnh tranh: Với tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”, bạn có thể xác định các nhóm khách sạn bạn muốn theo dõi trong phân khúc thị trường. Sau khi đã xác định nhóm đối thủ cạnh tranh, bạn có thể thực hiện so sánh song song về hiệu quả hoạt động của khách sạn mình so với các đối thủ cạnh tranh trên những số liệu chính. Để biết thêm thông tin về chức năng mới này, hãy xem phần tiếp theo.

    Xây dựng lợi thế cạnh tranh dựa trên “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh”

    Lần đầu tiên, các khách sạn có thể tạo những nhóm đối thủ cạnh tranh của riêng mình trong tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” của Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động. Điều này cho phép bạn theo dõi hiệu quả hoạt động tổng hợp của đối thủ cạnh tranh đã chọn theo một vài thống kê chính gồm Xếp hạng, số lượng Đánh giá, số lượng Phản hồi của ban quản lý, số lượng Ảnh và nhiều thông tin khác.

    Làm theo các bước sau để tạo một nhóm đối thủ cạnh tranh:

    · Truy cập Chi tiết về đối thủ cạnh tranh: Nhấp vào tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” trên đầu trang Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động

    · Thêm đối thủ cạnh tranh: Lần đầu tiên người dùng có thể thêm các đối thủ cạnh tranh bằng cách sử dụng ô tìm kiếm hoặc nhấp vào các gợi ý. Bạn có thể chọn tối đa năm cơ sở kinh doanh cho mỗi nhóm đối thủ cạnh tranh.

    · Sửa chi tiết:Sau khi đã thêm đối thủ cạnh tranh, bạn có thể chọn để thay đổi tiêu đề của nhóm đối thủ cạnh tranh. Để làm như vậy, nhấp vào “Sửa tiêu đề” dưới tên hiện tại, nhập trong mục nhập mới sau đó nhấp vào “Cập nhật”.

    · Hoàn tất: Nhấp “Lưu” để hoàn tất và tạo nhóm đối thủ cạnh tranh.

    · Tạo thêm các nhóm đối thủ cạnh tranh:Nếu bạn muốn theo dõi thêm các nhóm đối thủ cạnh tranh, hãy nhấp vào nút “Tạo nhóm mới” và làm theo bước thứ hai và thứ ba ở trên. Bạn có thể tạo tối đa 10 nhóm đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng có thể sửa đổi và xóa các nhóm này theo ý muốn bằng cách nhấp vào “Sửa nhóm đối thủ cạnh tranh”.

    · So sánh dữ liệu:Sau khi bạn đã lưu các nhóm đối thủ cạnh tranh của mình, tab “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” sẽ tự động tích hợp và bạn có thể so sánh số liệu của các cơ sở kinh doanh khác với cơ sở kinh doanh của mình. Để thay đổi từ nhóm đối thủ cạnh tranh này sang nhóm đối thủ cạnh tranh khác, hãy sử dụng ô thả xuống màu xanh trên đầu trang. Khi bạn quay lại Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động trong tương lai, tab Chi tiết về đối thủ cạnh tranh sẽ tự động tích hợp với các nhóm đối thủ cạnh tranh bạn đã chọn.

    Top 3 cách sử dụng Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động

    Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động có thể giúp khách sạn bạn phát triển trên TripAdvisor như thế nào? Dưới đây là ba cách hàng đầu để tận dụng dữ liệu hữu ích này:

    · Nhóm đối thủ cạnh tranh tùy chỉnh: Lần đầu tiên, bạn có thể chọn các đối thủ cạnh tranh muốn theo dõi trên TripAdvisor – tối đa 10 nhóm đối thủ cạnh tranh khác nhau.

    · Xu hướng của đối thủ cạnh tranh: Sau khi đã thêm nhóm đối thủ cạnh tranh, bạn có thể so sánh các sơ đồ dữ liệu gốc và tổng hợp từ các đối thủ cạnh tranh hoặc sử dụng các biểu đồ Hiệu quả hoạt động theo thời gian để xác định các xu hướng hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý. Theo dõi đối thủ cạnh tranh đang phát triển — nơi bạn có thể hành động để dẫn trước đối thủ.

    · Đánh giá hiệu quả hoạt động:So sánh tỷ lệ các đánh giá Xuất sắc, Tốt, Trung bình, Kém và Kinh khủng so với các đối thủ cạnh tranh khác để xác định cách bạn có thể xây dựng hoặc duy trì lợi thế cạnh tranh. Ví dụ: nếu khách sạn bạn đang nhận được tỷ lệ phần trăm đánh giá “Xuất sắc” cao hơn, hãy đọc một số đánh giá đó để xem khách du lịch thực sự thích điều gì về khách sạn bạn. Sau đó hãy chắc chắn quảng bá những tiện nghi và dịch vụ đó để thu hút thêm khách. Nếu bạn đang ở vị trí phía sau, hãy đọc một số đánh giá gần đây của khách sạn bạn cũng như đối thủ cạnh tranh để biết mình đang thiếu gì.

    Bạn đã sẵn sàng với Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động? Hãy đăng nhậpTrung tâm quản lývà nhấp vào “Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động” trong menu “Báo cáo” ngay hôm nay!

    Nguồn: Tripadvisor
     
  2. hanhan86

    hanhan86 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    mình đang cần tìm hiểu về vấn đề này cảm ơn ad nha
     
  3. thienbao10

    thienbao10 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    cái này có ở viet nam k nhỉ ks nhà mình nhỏ thui k biết dùng đc cái này k nhỉ
     
  4. truonglinh1803

    truonglinh1803 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Khách sạn nào cũng dùng được hết bạn nhé
     
  5. thienbao10

    thienbao10 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    uhm hj thanks bạn nhé..................................................................................
     
  6. ren2526

    ren2526 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khách sạn mình cũng đang triển khai cái này, mỗi tội khách vào review và rating ít quá :d không biết khuyến khích khách vào nhận xét trang này như nào nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Khách sạn của bạn hoạt động thế nào trên Tripadvisor"