hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khách sạn với chiêu dụ khách hàng trẻ năng động "Millennials"

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    Khách hàng "Millennials" là nhóm khách hàng từ trên dưới 30 và trên dưới 20 tuổi. Họ thuộc thế hệ trẻ, đầy tự tin, có thể thực hiện mọi nhiệm vụ dưới bất kỳ hoàn cảnh nào và nắm bắt nhanh sự thay đổi của công nghệ.

    Họ thường dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop truy cập vào các trang mạng xã hội để tìm sự tư vấn trước khi quyết định đến ăn tối tại nhà hàng nào.

    Ngày nay, khách hàng Millennials là những thành viên năng động trên Facebook và sử dụng mạng xã hội để thể hiện sự quan tâm, bình luận dịch vụ, sản phẩm và kết bạn. Do đó, nếu nhà hàng sử dụng công nghệ để rút ngắn khoảng cách hiểu biết với khách hàng Millennials thì họ sẽ trở nên gần gũi với nhà hàng.

    Khách millennial ngày càng tạo ra sức ảnh hưởng lớn buộc nhiều khách sạn, nhà hàng phải tập trung nguồn lực phục vụ cho phân khúc khách hàng này.

    Tập đoàn Khách sạn Marriott vừa thông báo đã mở riêng một chuỗi khách sạn với thương hiệu AC Hotel chỉ dành riêng cho khách millennial. Chuỗi khách sạn này đã có mặt ở 75 điểm tại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp, và có kế hoạch mở 50 khách sạn tại Bắc Mỹ và châu Mỹ Latin.

    [​IMG]

    “Chúng tôi nhìn thấy sự gia tăng của khách millennial và tất nhiên khách sạn không thể không tăng cường phục vụ phân khúc khách hàng quan trọng này”, ông Arne Sorenson, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Khách sạn Marriott cho biết.

    Theo ông Arne Sorenson, thương hiệu AC Hotel sẽ có sản phẩm, dịch vụ riêng để quyến rũ khách millennial, như khách sạn nằm ở vị trí hấp dẫn, thiết kế phù hợp với trào lưu, các món ăn được phục vụ theo xu hướng đảm bảo sức khỏe, phòng lưu trú trang bị đường truyền Wifi mạnh và TV màn hình phẳng kết nối được với các thiết bị số cá nhân của khách. Đặc biệt, chuỗi thương hiệu AC Hotel sử dụng mạng xã hội để đảm nhận công việc kinh doanh của khách sạn. Chuỗi khách sạn này còn chăm chút từ phần hình ảnh, âm nhạc, cho đến ẩm thực để gợi sự rung cảm cho khách millennial, tạo cho khách những trải nghiệm tốt nhất và tận hưởng các giá trị gia tăng.

    Không chỉ Tập đoàn Khách sạn Marriott có thiết kế riêng cho phân khúc khách millennial, mà các tên tuổi lớn khác cũng hướng đến phân khúc này, như Khách sạn Hilton đã khởi động thương hiệu Canopy cung cấp giá trị gia tăng cho khách millennial dễ tiếp cận khách sạn, vốn được xem chỉ phục vụ cho khách doanh nhân và tầng lớp giàu có. Khách sạn Best Western đã giới thiệu thương hiệu Vib, với điểm nhấn là trang bị công nghệ cho khách từ khi bước vào cửa đến suốt quá trình lưu trú.

    Ở góc độ nhà hàng, một điển hình là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Taco Bell (Mỹ) đã quyết định chuyển hướng đầu tư sang tập trung phục vụ cho phân khúc khách millennial vào năm 2015. Một lý do quan trọng trong chiến lược mới này là dựa trên thành công của tiếp thị mạng xã hội trong thời gian gần đây khi nó đã đem lại rất nhiều khách hàng millennial và đóng góp doanh thu lớn cho Taco Bell.

    Ông Brian Niccol, Giám đốc Điều hành Taco Bell, cho biết, Taco Bell phải tăng tốc “chiêu dụ” khách millennial, bởi vì một số đối thủ cạnh tranh chính đã gia tăng gấp đôi đơn hàng trực tuyến, chỉ tính riêng trong năm 2013, sau khi thực hiện các chiến lược tiếp thị đúng đắn đối với phân khúc khách hàng millennial.

    Taco Bell rõ ràng không muốn bị bỏ lại nên tiếp thị số tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch kinh doanh mới của thương hiệu này. Theo ông Brian Niccol, Giám đốc Điều hành Taco Bell, nhà hàng đã bắt đầu ứng dụng mobile cho khách nhiều tùy chọn khi đặt hàng trực tuyến. Khách millennial rất thích những nhà hàng có sự sáng tạo cao, cho họ sự thuận tiện và dễ dàng thao tác trên mạng. Mặt khác, khi khách millennial nhìn thấy nhà hàng có sự sáng tạo trong kinh doanh thì có niềm tin rằng nhà hàng đó cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

    Với cách tiếp cận đó, ông Brian Niccol cho biết, Taco Bell sẽ đáp ứng nhiều hơn thức ăn sử dụng nguyên liệu hữu cơ, các loại thực phẩm tươi, không qua chế biến công nghiệp. Để gia tăng niềm tin cho khách millennial, Taco Bell sẽ minh bạch hóa mọi công đoạn chế biến thực phẩm, chuỗi cung ứng và cắt giảm các loại nguyên liệu chứa chất bảo quản.

    Theo Atks
     
  2. sauhotel

    sauhotel Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hay, mấy bài bạn viết rất hữu ích, mình rất thích :)
     
  3. hanoiimperrial

    hanoiimperrial Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    2/6/14
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Với khách sạnHà Nội, làm thế nào để thu hút được khách " millennial " nhỉ ?
     
  4. ngovanminh19620714

    ngovanminh19620714 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đúng là nhờ vào sự tinh ý mới tạo nên thành công khi kinh doanh khách sạn nhà hàng
    ở thời buổi hiện nay, thị trường cạnh tranh gay gắt, cộng thêm xu hướng theo ý tưởng độc lạ của giới trẻ
    đúng là đáng để tham khảo
     
  5. diligofri

    diligofri Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    12/6/14
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    những chiêu dụ khách phần lớn là phải làm khách hàng vừa lòng trước ấy nhỉ.
     
  6. kelvintu

    kelvintu Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Rất thích độ của khách sạn Millennials luôn. Đã từng ở đấy 7 ngày ăn chơi thoải mái rồi :d
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Khách sạn với chiêu dụ khách hàng trẻ năng động "Millennials""