hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khi nào bạn nên sử dụng Poster khổ rộng?

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. tranlan123c

    tranlan123c Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong thiết kế thương hiệu, thiết kế logo công ty Poster thường chỉ dành cho những thương hiệu mỹ phẩm, nhà hàng, sản phẩm tiêu dùng, đặt tên thương hiệu tuy vậy Poster khổ rộng lại là một thiết kế được cân nhắc kỹ lưỡng khi sử dụng. Vậy bạn có biết khi nào thì nên thiết kế poster khổ rộng không?
    Cần thu hút sự chú ý cho sản phẩm mới
    [​IMG]
    Nếu bạn cho ra đời một dòng bột giặt mới, một dòng đồ uống mới, hay một combo đầy ngẫu hứng cho khách hàng, thiết kế bao bì chuyên nghiệp khi đó thiết kế poster khổ rộng đặc biệt thu hút. Bởi khổ rộng đồng nghĩa với hình ảnh to hơn, rõ ràng hơn, thể hiện chân thật và hấp dẫn hơn, quan trọng hơn, Poster khổ rộng gây chú ý hơn hẳn những loại Poster nhỏ bạn vẫn dán tại chính cửa hàng, showroom.
    Khởi động một chiến dịch
    Khi thương hiệu quyết định nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng một chiến dịch PR hoành tráng, thì Poster khổ lớn chính là thiết kế profile phương tiện phổ biến và hiệu quả thu hút đối tượng khách hàng của bạn. Poster khổ rộng có nhiều không gian cho thiết kế thể hiện hình ảnh cũng như thông điệp, dễ dàng sử lý các mảng màu sắc, hình khối để đạt được ý đồ riêng, từ đó gây sức hút mạnh mẽ đối với thị giác. Tất nhiên thành công của chiến dịch không phụ thuộc vào việc thiết kế poster, thiết kế catalogue chuyên nghiệpnhưng mức độ hút khách thì chắc chắn Poster khổ lớn cũng chiếm một phần không nhỏ trong đó.
    Phổ biến dịp lễ tết
    Hẳn bạn không lạ, cứ mỗi dịp lễ tết, hàng loạt các poster khổ rộng được tung ra thị trường, nhan nhản tại bến xe bus, thiết kế brochure trên tường, hay những bảng poster ngoài trời,... tất cả chỉ nhằm mục đích duy nhất: Nhắc nhở khách hàng nhớ tới thương hiệu, một cách nhắc nhở thông minh, không phản cảm, và tất nhiên là thiết kế poster có tác dụng rất lớn rồi. Bởi thế mà các thương hiệu lớn không bao giờ bỏ qua cơ hội này để tái thiết lập và khẳng định vị thế của mình.
    Poster khổ lớn không phải một ấn phẩm dễ dàng với các thương hiệu mới, nhưng điều đó không có nghĩa bạn nên quay lưng hoàn toàn với thiết kế tương đối quyền lực này. Hãy thử gây chú ý bằng một chiến dịch “hoành tráng”, Thiết kế gian hàng hội chợ chắc hẳn một ý tưởng hay kết hợp với một thiết kế Poster khổ lớn ấn tượng sẽ đem lại cho bạn kết quả ngoài mong đợi.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Khi nào bạn nên sử dụng Poster khổ rộng?"