hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Khởi đầu đúng đắn với internet marketing cho khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. trada

    trada Thượng đế

    Để khách sạn của bạn được khách hàng biết đến, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị internet. Nếu bạn nghĩ việc lập kế hoạch marketing phức tạp và rắc rối, hãy tập trung vào trọng tâm. Không cần phải phức tạp hóa vấn đề. Hãy bắt đầu từ việc đơn giản và từng bước một – nhưng hãy chắc chắn bạn đã làm đúng.


    [​IMG]


    Bắt đầu với một website tốt

    Điều gì làm nên một website tốt? Sự đơn giản. Bạn không cần nhồi nhét mọi thứ có thể vào website, đặc biệt là trên trang chủ. Trang chủ khách sạn có lẽ cần một lời chào mừng nồng ấm, với một menu đơn giản thân thiện. Đừng làm khách hàng bực mình với một trang chủ bị phân mảnh, khó đọc.

    Hãy giữ thông tin quan trọng nhất chỉ trong vòng 1-2 clicks. Thông tin gì là quan trọng:

    • Phòng

    • Giá phòng và tình trạng còn trống (availability)

    • Trang thiết bị và dịch vụ

    • Cách đặt phòng

    • Cách liên lạc

    Bất kỳ thông tin nào khác nên nằm ở trang con. Khách hàng đến website của bạn để tìm thông tin về phòng, giá và tình trạng còn trống. Họ sẽ không quan tâm nhiều đến nhà hàng, các điểm tham quan, các hoạt động hoặc tours.
    Người dùng internet rất trực quan, Mô tả phòng là tốt, nhưng cần phải có thêm một ảnh hoặc gallery. Bạn cũng có thể nghĩ tới một video đơn giản để trình bày thông tin. Nếu bạn sử dụng ảnh và đồ họa, đừng quá nhiều. Hãy cung cấp vừa đủ về số lượng cũng như kích cỡ không lớn quá để trình duyệt tải được nhanh.

    Đừng coi thường trang đặt phòng. Sau thời gian nghiên cứu khách sạn, khách hàng không muốn gặp một ứng dụng booking engine khó sử dụng.

    Đừng quên yêu cầu công ty thiết kế website làm cho bạn một website phiên bản di động.

    Tip: Khi bạn đã có một website, hãy tìm một du khách – người thật khách quan – rồi cùng với họ duyệt website trong vai trò khách hàng bình thường. Đừng tự ái trước ý kiến của họ.

    Tham gia truyền thông xã hội

    Trước khi lao vào khu rừng rậm truyền thông xã hội, hãy dừng lại và tập trung. Có quá nhiều lựa chọn, và rất dễ bị nhiễm tâm lý “càng nhiều càng tốt”. Sẽ không lâu trước khi bạn nhận ra rằng cố gắng thiết lập và duy trì sự hiện diện trên tất cả các kênh truyền thông xã hội là không hiệu quả, nếu không nói là kiệt sức.

    Chỉ nên chọn khoảng hai hoặc ba website, ít nhất là trong thời gian đầu. Facebook, Twitter và có thể là LinkedIn. Facebook là tốt nhất với giao tiếp khách hàng, LinkedIn dành cho các liên lạc trong ngành và các chuyên gia, và Twitter là sự pha trộn của cả hai.

    Đừng chỉ có thiết lập tài khoản xong và quên nó. Các cách dưới đây giúp bạn tối đa hóa sự hiện diện trên truyền thông xã hội:

    • Đăng tải thường xuyên, nhưng đừng spam

    • Liên quan: Hỏi và trả lời, thực hiện các cuộc thi, đưa ra các khuyến mãi dành cho người hâm mộ, công bố các sự kiện. Đừng post một nội dung nhiều lần.

    • Giao tiếp trên Twitter có thể hơi khó khăn, nhưng có thể thực hiện được bằng cách tận dụng mẫu trả lời (@username) và thẻ #.

    • Link, link, link! Đó là cách để liên kết chéo đến website, blog, tài khoản Facebook và Twitter

    • Một khi đã thành thạo nghệ thuật của Facebook và Twitter, bạn mới nên tiếp tục mở rộng đến các site truyền thông xã hội khác như Pinterest hoặc Tumblr

    By Jerome Serot (HospitalityNet)
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Khởi đầu đúng đắn với internet marketing cho khách sạn"