hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


KINH DOANH KHÁCH SẠN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO CẦN NHỮNG GÌ?

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

  1. nguyenhuong21

    nguyenhuong21 Staffs

    Tham gia ngày:
    4/7/17
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ là hình thức kinh doanh không mới nhưng luôn mang lại hiệu quả cao nếu có một phương pháp kinh doanh phù hợp và khác biệt. Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh này, hãy cùng ezCloud tham khảo một vài kinh nghiệm kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ hiệu quả dưới đây để biết khách sạn của bạn còn thiếu phương pháp gì:
    1. Chú trọng trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
    Sự nhiệt tình, tâm tâm, chuyên nghiệp của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng chính là yếu tố quyết định họ có muốn quay lại với bạn những lần tiếp theo hay không.

    Sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên bao gồm nhân viên lễ tân, buồn phòng,… góp phần thúc đẩy việc kinh doanh khách sạn hiệu quả.

    [​IMG]

    Kiến thức chuyên môn chưa vững có thể đào tạo được nhưng thái độ và tính cách thì rất khó có thể thay đổi. Chính vì vậy phải đặc biệt chú trọng việc tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo quy trình nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cần có chế độ thưởng phạt rõ ràng đối với nhân viên. Hãy trả cho họ một mức lương tốt hơn so với thị trường để tìm được những tiếp tân tốt, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
    2. Đầu tư vào chất lượng phòng và dịch vụ
    Đối tượng khách hàng của khách sạn là rất phong phú, từ nhiều tầng lớp địa vị, tuổi tác khác nhau. Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với khách sạn của bạn bằng việc cho họ cảm nhận và tận hưởng các dịch vụ tốt nhất của khách sạn là một kinh nghiệm kinh doanh khách sạn cần phải lưu ý.Từ những điều thiết yếu như khăn tắm, bồn tắm, bàn trang điểm, hệ thống mạng Internet, điện thoại hỗ trợ đến những dịch vụ nhỏ như đánh giầy…cần được tỉ mỉ và luôn luôn cải thiện theo nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó nên đưa các ứng dụng công nghệ vào khách sạn giúp tăng tiện ích và tiết kiệm chi phí. Các phần mềm quản lý thông minh sẽ giúp bạn kiểm soát các hoạt động quản lý khách, tình hình khách hàng đăng kí thuê phòng, trả phòng, giúp kiểm soát nhân viên về việc vệ sinh phòng, giúp điều chỉnh điều hòa, hệ thống sưởi,…sao cho tiết kiệm và giúp tăng sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.ezCloudhotel sẽ là một lựa chọn thích hợp cho khách sạn của bạn trong việc áp dụng công nghệ và khách sạn, giúp cho mọi việc quản lý trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
    3.Quản lý tốt.
    Một trong những kinh nghiệm kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ hiệu quả là cách thức quản lý. Không quản lý tốt thì việc kinh doanh khó mà phát triển được. Người quản lý giỏi là người hiểu được giá trị của mỗi nhân viên, nhìn đúng người, giao đúng việc, tạo được động lực cho nhân viên không chỉ hoàn thành mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao theo mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới. Đôi khi người quản lý có thể “trao quyền” cho nhân viên trong một số trường hợp nhất định. Trao quyền là một cách tạo niềm tin và giúp nhân viên cảm thấy mình được tôn trọng và muốn cống hiến nhiều hơn. Không chỉ vậy quản lý tốt sẽ nắm được tâm lý của nhân viên và khách hàng giúp kiểm soát, đánh giá được tiến độ công việc kịp thời điều chỉnh, xử lý các tình huống phát sinh hiệu quả nhất…
    Bất kể quy mô khách sạn của bạn nhỏ hay lớn, bạn đều cần có những chiến lược phù hợp để có thể tối ưu hóa lợi nhuận cho bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không hề phụ thuộc vào mùa cao điểm hay thấp điểm. Việc áp dụng một cách có hệ thống và đúng phương pháp những chiến lược chúng tôi đã chia sẻ với bạn ở trên sẽ góp phần không nhỏ giúp khách sạn của bạn kinh doanh hiệu quả. Chúc bạn thành công! Dùng thử ezCloudhotel để được trải nghiệm TẠI ĐÂY
     
  2. truonglinh18039

    truonglinh18039 Staffs

    Tham gia ngày:
    20/6/16
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Chất lượng phục vụ là điều thật sự không thể xem nhẹ nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động lâu dài của khách sạn
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Các bạn đang xem bài viết KINH DOANH KHÁCH SẠN ĐẠT HIỆU QUẢ CAO CẦN NHỮNG GÌ?