hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Làm gì để chăm sóc, tri ân khách hàng?

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. quynhkuteaha

    quynhkuteaha Thượng đế

    [​IMG]

    Khách hàng chính là nhân tố quyết định cho sự tồn tại, phát triển của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Vì vậy, quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng.
    Dòng quà tặng khách hàng
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]



    Quà tặng tri ân: cảm ơn khách hàng, đối tác của mình bằng một biểu trưng Acrylic sáng lấp lánh lung linh, khắc laser họa tiết trang trí và thông tin khách hàng. Chắc chắn đó là phần thưởng quý giá và xứng đáng để họ đặt ở những nơi sang trọng. Đây là một cách để khách hàng lưu giữ kỷ niệm và giúp họ nhớ đến bạn lâu hơn.

    Quý khách quan tâm vui lòng truy cập và website để biết thêm chi tiết:

    Công ty TNHH TM-DV Quà Việt


    Địa chỉ: 51-53 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 08 3845 6577

    Mobile: 0908.95.16.21
    Website: http://www.quaviet.com
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Làm gì để chăm sóc, tri ân khách hàng?"