hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Làm sao để đi du lịch về mà không bị béo

Thảo luận trong 'Thiết bị dịch vụ khác'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Moon Nguyen

    Moon Nguyen Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch là điều ưa thích mọi chị em tuy nhiên nhiều người lo lắng sau khi đi du lịch về là cơ thể nạp hàng đống năng lượng và béo lên. Đừng lo đi du lịch sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều thời gian đi bộ hơn. Mà đi bộ lại là 1 bộ môn giúp giảm cân hiệu quả, không những thế, sau đi du lịch về bạn cũng nên có thói quen đi bộ hàng ngày đê duy trì sức khỏe & cân nặng. Không phải bỗng nhiên mà ngày càng xuất hiện nhiều người chăm chỉ rèn luyện thói quen đi bộ hàng giờ, hàng ngày. Bởi họ nhận ra được giá trị đích thực đầy hữu dụng mà môn thể thao nhẹ nhàng này đem lại. Đối với các chị và những người mắc bệnh thừa cân thì đi bộ chính cách luyện tập sức khỏe rất tốt, một cách giảm cân hiệu quả nhất. Hình thức vận động nhẹ nhàng này phù hợp với mọi đối tượng để rèn luyện 1 sức khỏe & phòng tránh được vô vàn bệnh tật đang có nguy cơ đe dọa tới cơ thể.
    Vậy đi bộ làm sao cho đúng cách?
    1. Lựa chọn trang phục đi bộ sao cho phù hợp
    Lựa chọn một trong phục đi bộ thích hợp để quá trình vận động diễn ra thoải mái nhất là việc rất quan trọng. Bạn không thể thoải mái vận động với chiếc quần jean bó sát hay bộ đồ không thấm mồ hôi được. Những bộ quần áo rộng rãi, thấm mồ hôi tốt & sở hữu đôi giầy kích cỡ vừa vặn sẽ giúp bạn hoạt động dễ dàng và nhanh chóng đạt được kết quả như ý muốn.
    2. Địa điểm tập luyện
    Yếu tố tưởng chừng như không quan trọng nhưng thực chất lại vô cùng quan trọng. Với những người cao tuổi đi bộ để thư giãn cơ thể nên chọn cho mình địa hình dễ đi lại, bằng phẳng, ít xe cộ. Còn những người đang có nhu cầu giảm cân, luyện tập thể hình thì nên chọn địa điểm có thể tốn nhiều năng lượng tập luyện hơn như núi, đồi, chạy trên cầu thang.
    [​IMG]
    3. Thường xuyên thay đổi tốc độ
    Trước khi đi bộ nên làm nóng người bằng một bài khởi động nhẹ nhàng để cơ thể bắt nhịp 1 cách dễ dàng nhất. Trong quá trình đi bộ, 1/3 quãng đường đầu tiên bạn hãy đi với tốc độ vừa phải, sau đó bạn tăng tốc lên một chút, bước đi dứt khoát hơn, còn lại 1/ 3 quãng đường tốc độ nên giảm như ban đầu. Việc thay đổi tốc độ thường xuyên sẽ tiêu tốn calo hơn, giảm mỡ bụng nhanh hơn so với việc duy trì một tốc độ di chuyển.
    4. Cần có cảm giác thoải mái khi tập luyện
    Nghe những bản nhạc sôi động để kích thích tập luyện, xua tan đi mệt mỏi và nâng cao tinh thần tập luyện sẽ giúp kết quả giảm cân đạt được cao hơn.
    Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 phút vận động nhẹ như thế này là cân nặng của bạn đã có thể giảm xuống nhanh chóng hơn nữa lại có một sức khỏe dẻo dai, tăng cường tinh thần thoải mái xua tan áp lực, mệt mỏi cuộc sống hàng ngày.
    Ngoài việc tập luyện hàng ngày, bạn cần có một thuc don giam can khoa học kết hợp để cho kết quả lấy lại vóc dáng ngọc ngà của mình được như ý nhé.
    [​IMG]
    Tinh lá sen tươi OB hỗ trợ bạn giảm cân nhanh hơn, an toàn hơn
    Ngoài hỗ trợ giảm cân, tinh là sen Tươi OB còn hỗ trợ giảm mỡ gan, hạ mỡ trong máu hiệu quả.
    Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn: 0967 384 300 hoặc 0963 008 855​
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Làm sao để đi du lịch về mà không bị béo"