hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Làm sao để khách hàng đọc Email Marketing của bạn?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Bạn có biết 80% khách hàng khi nhận email chỉ đọc tiêu đề và tên người gửi? Một chiến dịch email marketing Tiếp thị với database cơ sở dữ liệu hoành tráng, nội dung mượt mà và server “cơ bắp” cũng sẽ thất bại nếu không ngay lập tức gây chú ý ở hai chi tiết này. 4 mẹo sau sẽ giúp tăng hiệu quả chiến dịch của bạn.

    [​IMG]

    1. Tên người gửi – Thương hiệu của chiến dịch

    Khi nhận email, khách hàng sẽ thấy cái gì đầu tiên? Không phải tiêu đề. Đó chính là tên người gửi. Đừng chỉ nghĩ đơn giản là sử dụng tên công ty hay tên bạn. Khi đăng ký nhận bản tin từ marketingprofs.com - websiteTrang web, trang mạng trực tuyếnnổi tiếng về marketing, tôi thấy họ sử dụng ít nhất 4 kiểu tên người gửi: Get the Point, MarketingProfs Update, MarketingProfs Today và [Tên tác giả] + Marketing Profs.

    Vậy nên, nếu chiến dịch của bạn tập trung vào một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, hãy thử cô đọng trong một vài từ rồi gắn với tên công ty. Rất hiệu quả đấy!

    2. Mẹo viết tiêu đề 1 (subject) – Đứng trên vai “người khổng lồ”

    Khi bắt tay vào viết nội dung cho email, hãy tự hỏi xem liệu bạn có thể liên kết với một người, một sự kiện hay thậm chí một cụm từ nào nổi tiếng và mang tính thời sự hay không? Nếu có, hãy dùng tên đó trong tiêu đề email của mình. Phạm vi triển khai chiến dịch email marketing của bạn càng hẹp hoặc database của bạn càng chi tiết, mẹo này càng hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng so sánh: email với tiêu đề có từ “download” luôn cao hơn những email không có, đơn giản vì “download” luôn là một trong những từ “hot” nhất trên internet.

    3. Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoa

    Chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Thế nhưng, hãy nhớ: mọi thứ đều gây ấn tượng nghĩa là chẳng có ấn tượng nào cả! Thêm nữa, nếu viết hoa tất cả, email của bạn rất dễ bị coi là SPAMThư rác. Thư gởi đến ngoài ý muốn của người nhận . Có hai cách: viết hoa những chữ cái đầu tiên và chỉ chọn từ nào “hot” nhất.

    4. Mẹo viết tiêu đề 3 – Vũ khí bí mật

    Tôi rất thường xuyên nhận được email mời đăng ký webinar (một dạng hội thảo trực tuyến qua video). Đó là những email nổi bật trong inbox, bởi nó luôn bắt đầu bằng cụm từ “[Webinar]”. Ký tự “[]” chính là vũ khí bí mật mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Một ký tự khác cũng hiệu quả không kém (nhưng không nên lạm dụng), đó là dấu nháy kép (“”).

    P/s: Ngoài 4 mẹo trên, bạn cũng cần lưu ý thêm:

    - Tiêu đề sẽ dễ viết hơn sau khi đã có nội dung.

    - Nên viết ít nhất 5 tiêu đề rồi chọn cái ưng ý nhất.

    - Tránh những từ ngữ không dứt khoát và bị động.

    Theo IGoo
     
  2. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Em thích nhất là câu cuối "tránh những từ ngữ không dứt khoát và bị động", đó là bài học marketing nhỏ mà 1 người bạn của em đã dạy khi chát, chị ấy nói: "đừng bảo khách sạn em cũng đẹp, khách sạn em cũng có dịch vụ đó, ăn sáng cũng ổn...., hãy nói: khách sạn em rất đẹp, bên em triển khai dịch vụ đó rất tốt, ăn sáng rất ngon" chả hiểu thế có nghĩa là phải nói quá lên không? nhưng lời khuyên dùng từ ngữ dứt khoát và chủ động thì sẽ hợp lý, còn dùng những từ nào mới là dứt khoát và chủ động?
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Làm sao để khách hàng đọc Email Marketing của bạn?"