hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Để khách hàng quay lại khách sạn bạn, khách sạn cần tạo ra một môi trường thay thế cho gia đình của khách hàng

    Khi Leslie Ciminello đến ở khách sạn 1000 ở Seattle, cô ấy chỉ biết trong tủ lạnh có sữa và ngũ cốc , sữa không có chất lactose và ngũ cốc không có gluten.

    Đó là một trong những cách nhỏ nhưng đáng kể khách sạn đã khiến cô quay trở lại. Ciminello , 33 tuổi, là nhân viên bán hàng công ty công nghệ Boston .

    Làm thế để khách sạn có thể “giữ chân” một khách thương gia như Ciminello? Quả thực, ngày nay, các khách hàng từ các ngành công nghiệp và thương mại đang được hưởng lợi từ sự cạnh tranh giữa các khách sạn.

    Các khách sạn đang phải đối mặt với suy thoái kinh tế, áp lực tăng giá phòng, khách sạn đang ngày càng nhấn mạnh dịch vụ cá nhân một điều mà không bao giờ được nêu ra trong danh sách các tiện nghi của phòng.

    [​IMG]

    Mục tiêu là giành chiến thắng trong việc “giữ chân” khách hàng.

    " Những khách hàng trung thành và nhiệt tình sẽ mang lại doanh thu lớn nhất”, Casey Ueberroth , phó chủ tịch phụ trách tiếp thị tại Tập đoàn khách sạn Preferred. " Nếu bạn chăm sóc khách hàng, khách hàng sẽ trở lại . "

    Khách công ty dù chỉ chiếm 10 đến 15% thì cũng mang lại đến 60% doanh thu. Khách hàng quay lại những người vẫn ở cùng một khách sạn từ 15 đến 20 lần một năm . " Đó là gia đình ", ông nói .Cuối cùng, ông phát biểu: “khách sạn hiện nay phải làm nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn nữa để thu hút những du khách . "


    Ciminello là một ví dụ, cô đã ở lại tại khách sạn 1000 ở Seattle, một thành viên của Preferred Hotel Group, 130 lần trong sáu năm .

    Sau 25 lần , khách sạn tặng cô một phiếu massage miễn phí. Cô ấy nhớ lại. "Bạn đã ở đây 60 lần , đây là phiếu làm mặt hoặc massage chân. Đôi khi họ sẽ cho tôi lựa chọn những gì tôi muốn . Bạn không bao giờ có thể nhận được sự quan tâm như vậy ở bất cứ nơi nào khác . "

    Một cuộc khảo sát Deloitte vào tháng 1 cho thấy chỉ có 8 phần trăm số người được hỏi cho biết họ luôn luôn ở lại một khách sạn . " Mọi người muốn có những điều quan trọng đối với họ , " Adam F. Weissenberg , Phó Chủ tịch công ty quản lý khách sạn và giải trí tại Deloitte cho biết .

    Các khách sạn mong muốn khách thương gia sẽ chiếm khoảng 50% trên tổng số phòng và họ đang nâng cao, đẩy mạnh, khuyến khích những chương trình dành cho khách hàng trung thành.

    Cùng với sự phát triển của các trang web truyền thông xã hội như Facebook và Instagram , chủ khách sạn nhận ra rằng họ phải sử dụng công nghệ để cập nhật những hoạt động khách sạn và những tiện nghi cần thiết để thu hút du khách .

    [​IMG]

    " Rất cạnh tranh, " Bà Paige Francis , phó chủ tịch phụ trách tiếp thị toàn cầu tại khách sạn Aloft , thuộc sở hữu của Starwood Hotels and Resorts cho biết . "Du khách có rất nhiều lựa chọn. "

    Trước đây, khách sạn cạnh tranh về một số vấn đề cơ bản - một chiếc giường hay vòi tắm hoa sen chất lượng tốt, Wi -Fi miễn phí… , bây giờ, họ cạnh tranh về tiện nghi và dịch vụ vượt xa những điều cơ bản –chương trình ca nhạc trực tiếp từ các nghệ sĩ mới nổi, thiết kế nội thất , dịch vụ cá nhân dựa trên hiểu biết về cá nhân khách hàng –đây chính là yếu tố chủ yếu tạo nên sự khác biệt.

    " Hãy đối xử với khách hàng như đó là người khách cuối cùng mà bạn có" Paperd Tawny , giám đốc bán hàng và tiếp thị của khách sạn Hotel 1000 tại Seattle nói.

    Các khách sạn thấy rằng kinh phí dành cho marketing chỉ mất khoảng 6 đến 9% trên tổng chi phí.

    Nói tóm lại, việc này được coi như một tài sản vô hình - bao gồm cả sự tương tác giữa người với người – chính điều này đã tạo ra một sự khác biệt rất lớn của một khách sạn so với các khách sạn khác.

    Để khách hàng quay lại khách sạn bạn, khách sạn cần tạo ra một môi trường thay thế cho gia đình của khách hàng. " Chúng tôi tạo ra một cộng đồng xã hội mà ở đó mỗi người đều được chăm sóc đầy đủ " Eric Jellson , giám đốc bán hàng và tiếp thị tại Khách sạn Kimpton / Epic ở Florida, nói . " Chúng tôi tin rằng vẫn có chỗ dành sự tham gia của cá nhân và các mối quan hệ cá nhân . "

    Ông nói: " Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, có ai đó mang súp đến cho bạn ăn, bạn sẽ cảm thấy phải chăng khách sạn này chính là gia đình thân yêu của bạn?”
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Làm thế nào để "giữ chân" khách hàng?"

Từ khóa được tìm kiếm qua Google

  1. làm thế nào để khách hàng quay trở lại khách sạn lần tiếp theo