hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


MASTERSKILLS - ĐÀO TẠO KỸ NĂNG XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY

Thảo luận trong 'Tổ chức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. drit

    drit Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    KỸ NĂNG XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY


    Giới thiệu chương trình
    Mỗi doanh nghiệp đều có một lịch sử hình thành và phát triển riêng nên cần xây dựng cho mình một bản sắc văn hóa riêng. Nó giúp doanh nghiệp định hướng rõ ràng con đường phát triển , tạo động lực làm việc cho nhân viên, tạo lợi thế cạnh tranh với các doang nghiệp khác. Văn hóa doanh nghiệp là chất keo kết dính các thành viên trong doanh nghiệp để mỗi nhân viên hãnh diện khi được làm việc và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Vậy Văn hóa doanh nghiệp là gì? Làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp với một “đội ngũ” nhân viên luôn đồng lòng, chung sức hết mình vì lý tưởng chung của Doanh nghiệp?
    Chương trình Đào tạo Xây dựng văn hóa doanh nghiệp được Viện MasterSkills thiết kế dựa trên phương pháp giảng dạy sáng tạo kết hợp lí thuyết, kinh nghiệm thực tế và thực hành nhằm mang lại cho bạn nhiều khám phá mới mẻ. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có thương hiệu tại Việt Nam, chương trình đạo tạo sẽ giúp các nhà lãnh đạo, cán bộ quản lý và nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp và cùng chung tay xây dựng nền văn hóa riêng của Doanh nghiệp mình.

    Mục tiêu đào tạo
    i. Hiểu một cách sâu sắc về "văn hóa doanh nghiệp", cũng như sự khác biệt giữa "văn hóa doanh nghiệp" với các loại văn hóa khác như "văn hóa tổ chức", "văn hóa dân tộc", "văn hóa kinh doanh" / "văn hóa doanh nhân", "văn hóa lãnh đạo", "văn hóa cá nhân", "văn hóa gia đình", "văn hóa nghề", "văn hóa ngành", "văn hóa xã hội"…
    ii. Nắm vững các cách thức để có thể tự mình cùng với Ban lãnh đạo công ty xây dựng được "một nền văn hóa mạnh và phù hợp" cho công ty của mình.
    iii. Góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý điều hành công ty và là tiền đề cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai lâu dài.

    Đối tượng học viên
    i. Cấp lãnh đạo doanh nghiệp / Cấp lãnh đạo cơ quan (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc).
    ii. Đội ngũ quản lý cấp trung (các Giám đốc chức năng, các Trưởng / Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của doanh nghiệp).
    iii. Những người có mong muốn tìm hiểu về văn hóa; văn hóa doanh nghiệp và các loại hình văn hóa khác nhau.
    iv. Trường hợp, Lãnh đạo công ty mong muốn hầu hết các thành viên của công ty tham gia vào quá trình xây dựng hay thay đổi "văn hóa doanh nghiệp" của công ty mình, thì chương trình này sẽ được tổ chức cho cả Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty đó

    Nội dung chương trình
    Phần I: Văn hóa doanh nghiệp là gì?

    • Văn hóa là gì?
    • Văn hóa tổ chức là gì?
    • Văn hóa ngành là gì? Văn hóa nghề là gì?
    • Văn hóa kinh doanh là gì? Văn hóa lãnh đạo là gì?
    • Văn hóa doanh nghiệp là gì?

    Phần II: Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
    • Vai trò và lợi ích của VHDN đối với doanh nghiệp
    • Ý nghĩa của "văn hóa" trong "quản lý điều hành"
    - Ý nghĩa của "văn hóa xã hội" trong "quản lý đất nước"
    - Ý nghĩa của "văn hóa doanh nghiệp" trong "quản lý công ty"

    Phần III: Cấu thành của văn hóa doanh nghiệp
    • Tầng bề mặt của VHDN
    - "Màu cờ sắc áo" của công ty
    - Hành xử / hành vi của nhân viên
    • Tầng trung gian của VHDN (tầng tương tác)
    • Tầng sâu nhất của VHDN
    - Hệ tư tưởng chủ đạo (Core Ideologies)
    - Hệ giá trị cốt lõi (Core Values)
    - "Đức tin" hay cái "Đạo" của Doanh nghiệp (Core Belief)

    Phần IV: Xây dựng VHDN hay thay đổi VHDN
    • Hiểu về thực tế "VHDN" hiện nay của công ty
    • Cách thức xây dựng (xây dựng cái mới) hay thay đổi (thay đổi cái cũ) văn hóa của một doanh nghiệp

    Phần V: Kết quả của quá trình xây dựng hay thay đổi VHDN
    • Bản sắc của công ty và cảm nhận của bên ngoài về bản sắc của công ty
    • Chuẩn mực hành vi (hay nguyên tắc hành xử) của công ty và cảm nhận của đội ngũ nhân viên về chuẩn mực hành vi của công ty
    • Cảm nhận của Lãnh đạo công ty về "Bản sắc" và "Chuẩn mực hành vi" của công ty
    • Kết quả "vĩ đại" nhất của quá trình xây dựng hay thay đổi văn hóa doanh nghiệp là gì?

    Tài liệu
    lưu hành nội bộ (Tiếng Việt).

    Phương pháp giảng dạy
    Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
    i. Thảo luận mở (Open discussion)
    ii.Nghiên cứu tình huống (Case study)
    iii.Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
    iv.Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

    Thông tin khai giảng
    Ngày khai giảng: Liên hệ
    Lịch học: Thứ 7,chủ nhật
    Giờ học: 8h30- 12h00
    Thời lượng : 4 buổi / 2 ngày
    Học phí chính thức: Liên hệ
    Địa điểm học: tp HCM

    Liên hệ
    30 Đặng Văn Ngữ,P.10, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
    Tel. no. (08) 22 467 086 /(08) 22 194 047
    Email: info@masterskills.org
    Website: http://masterskills.org/
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "MASTERSKILLS - ĐÀO TẠO KỸ NĂNG XÂY DỰNG VĂN HÓA CÔNG TY"