hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Mẹo Đánh giá nhanh Tripadvisor

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,135
    Điểm thành tích:
    1,653
    Giới tính:
    Nam
    Bạn mới bắt đầu sử dụng Đánh giá nhanh? Hãy ghi nhớ những mẹo sau:

    [​IMG]

    Tạo kỳ vọng đối khách
    Báo cho khách biết bạn sẽ gửi email Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi của họ.

    Gửi email thường xuyên
    Đề nghị khách phản hồi trong vòng vài ngày sau khi trả phòng khi trải nghiệm vẫn còn rõ nét.

    Chọn địa chỉ “người gửi” thật khôn ngoan
    Hãy chắc chắn địa chỉ bao gồm tên khách sạn hoặc tên một nhân viên thân thiện mà khách có thể nhận ra.
     
  2. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    Hơn 80% nhà nghỉ trên toàn thế giới đã mời khách gửi đánh giá.1 Email nhắc nhở là cách tuyệt vời để nhận đánh giá mới, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách và có khả năng tác động đến thứ hạng nổi tiếng của quý vị. Quý vị chưa có chương trình email nào? Đánh giá nhanh của TripAdvisor, một công cụ miễn phí để gửi email nhắc nhớ, có thể giúp quý vị! Dưới đây là mười mẹo để xây dựng chiến dịch Đánh giá nhanh thành công:

    1. Thu thập địa chỉ email
    Trước khi khách khởi hành, hãy đảm bảo rằng quý vị đã có địa chỉ email chính xác trong hồ sơ.

    2. Báo trước cho khách
    Báo cho họ biết quý vị sẽ gửi email Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi của họ.

    3. Chọn địa chỉ “người gửi” thật khôn ngoan
    Hãy chắc chắn địa chỉ bao gồm tên cơ sở kinh doanh hoặc tên một nhân viên quan trọng dễ nhận ra.

    4. Sử dụng nội dung thư ngắn và đơn giản
    Email ngắn gọn hơn với dòng chủ đề rõ ràng, súc tích là hiệu quả nhất..

    5. Thêm văn phòng tùy chỉnh
    Bao gồm chữ ký có tên và chức vụ của quý vị để email cá nhân hơn.

    6. Giúp thư của quý vị đến đúng đối tượng
    Tránh sử dụng nhiều dấu cảm thán và viết hoa toàn bộ trong dòng chủ đề và thư.

    7. Tránh các ngày cuối tuần và ngày lễ
    Gửi thư vào đầu tuần làm việc, khi mọi người chú ý hơn đến email của mình.

    8. Gửi email thường xuyên
    Đề nghị khách phản hồi trong vòng vài ngày sau khi trả phòng, khi trải nghiệm vẫn còn rõ nét.

    9. Nói lời cảm ơn
    Tận dụng cơ hội này để cảm ơn khách và khuyến khích họ ghé thăm nhiều lần.

    10. Thử những điều mới
    Thử nghiệm với địa chỉ “người gửi”, dòng chủ đề, thư và hình ảnh của quý vị.

    Đánh giá nhanh giúp quý vị:
    • Gửi email cho tối đa 1.000 khách cũ cùng một lúc
    • Tùy chỉnh thư mặc định ở hơn 20 ngôn ngữ
    • Thêm hình ảnh và lưu mẫu để sử dụng lần sau
    • Tự động gửi thư tiếp theo (tùy chọn)
    • Giữ địa chỉ an toàn — chúng chỉ được sử dụng cho Đánh giá nhanh
     
    lemon tea thích bài này.
  3. imapgc2

    imapgc2 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cũng có nhiều cái hay mình cần học hỏi. Cảm ơn bạn
     
  4. banghieuhopden

    banghieuhopden Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    9. Nói lời cảm ơn
    Tận dụng cơ hội này để cảm ơn khách và khuyến khích họ ghé thăm nhiều lần.

    10. Thử những điều mới
    Thử nghiệm với địa chỉ “người gửi”, dòng chủ đề, thư và hình ảnh của quý vị.

    Đánh giá nhanh giúp quý vị:
    • Gửi email cho tối đa 1.000 khách cũ cùng một lúc
    • Tùy chỉnh thư mặc định ở hơn 20 ngôn ngữ
    • Thêm hình ảnh và lưu mẫu để sử dụng lần sau
    • Tự động gửi thư tiếp theo (tùy chọn)
    • Giữ địa chỉ an toàn — chúng chỉ được sử dụng cho Đánh giá nhanh
     
  5. gaza

    gaza Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Email marketing là hình thức cũng rất hay được sử dụng cho các nhà hàngkhách sạn lớn tks bạn
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Mẹo Đánh giá nhanh Tripadvisor"