hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Mẹo quảng bá giải thưởng TripAdvisor

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,135
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Đạt được giải thưởng của Tripadvisor là kết quả tuyệt vời đối với khách sạn. Du khách đánh giá cao phản hồi của các khách du lịch khác, vì thế việc quảng bá về giải thưởng là cách rất tốt để tạo sức bật cho khách sạn sau này. Dưới đây là các mẹo hàng đầu để quảng bá thành quả mà bạn đạt được.

    [​IMG]

    Mẹo số 1: Thêm biểu tượng giải thưởng vào trang web

    Khoe chiến thắng trên trang web của chính khách sạn bằng một widget miễn phí liên kết khách truy cập tới trang TripAdvisor, nơi họ có có thể duyệt các đánh giá và ảnh của khách. Truy cập Trung tâm quản lý hoặc tripadvisor.com.vn/widgets để dễ dàng tải mã xuống. Nếu có thắc mắc, liên hệ widgets@tripadvisor.com.vn.

    Mẹo số 2: Trưng bày giải thưởng ở cơ sở kinh doanh

    Chia sẻ thành công của khách sạn với tất cả những khách mới check in bằng cách đặt bằng khen hoặc chứng chỉ dạng in ấn ở hành lang. Kiểm tra email thông báo giải thưởng để biết chi tiết về cách yêu cầu bằng khen.

    Mẹo số 3: Phát hành thông cáo báo chí

    Loan tin rộng khắp, nếu trước đây khách sạn chưa bao giờ viết thông cáo báo chí và không có công ty quan hệ công chúng, đừng lo lắng - Tripadvisor có các tài nguyên để giúp đỡ khách sạn! Truy cập Trung tâm quản lý để lấy mẫu của TripAdvisor dành cho giải thưởng Travellers’ Choice hoặc Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Tất cả những gì khách sạn cần làm là điền đầy đủ thông tin chi tiết của khách sạn. Kinh nghiệm chung là viết thông cáo báo chí ngắn gọn và đơn giản, bao gồm ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao và như thế nào và đặt tiêu đề thu hút sự chú ý. Khi đã viết xong, thông cáo của khách sạn có thể được phát hành qua dịch vụ điện tín.

    Mẹo số 4: Liên hệ với truyền thông địa phương

    Liên hệ với tờ báo hoặc trang web tin tức trực tuyến ở khu vực của khách sạn và xin tên phóng viên phụ trách mảng du lịch, kinh doanh hoặc tin tức chung của họ. Gửi cho họ thông cáo báo chí của khách sạn thông qua email và mời họ ghé thăm và chụp ảnh khách sạn. Cho họ biết rằng danh tiếng của khách sạn trên trang web du lịch lớn nhất thế giới là điểm khác biệt đáng để viết bài.

    Mẹo số 5: Đăng giải thưởng lên Facebook và các trang truyền thông xã hội khác

    Gắn kết với những người hâm mộ hiện tại và tạo ra những người hâm mộ mới bằng cách chia sẻ tin tức trên diễn đàn xã hội. Nếu khách sạn có ứng dụng Facebook của TripAdvisor, khách sạncó thể chọn hiển thị giải thưởng của mình trong phần “Lời khen từ khách du lịch TripAdvisor”. Nếu khách sạn không có ứng dụng, hãy tải xuống miễn phí từ Trung tâm widget. Khách sạn cũng sẽ tìm thấy một bài đăng trên Facebook được soạn sẵn và Tweet trong trang “Hiển thị giải thưởng của khách sạn”. Hãy sử dụng chúng để chia sẻ tin vui với những người theo dõi.

    Mẹo số 6: Ăn mừng với khách cũ

    Chính phản hồi tuyệt vời của khách hàng đã khiến khách sạn có thể nhận được giải thưởng này nên hãy cho các khách đã lưu trú tại khách sạn biết rằng khách sạn đã chiến thắng. Cảm ơn đóng góp của họ vào giải thưởng và khuyến khích họ sớm ghé thăm lần nữa!

    Thông tin của Tripadvisor
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Mẹo quảng bá giải thưởng TripAdvisor"