hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Mẹo viết thư cảm ơn ấn tượng

Thảo luận trong 'Thảo luận nghề nghiệp'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Sau buổi phỏng vấn, bạn cần viết thư cảm ơn nhà tuyển dụng. Bạn cũng cần cảm ơn những người đã giúp bạn biết được công việc đó. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn viết một thư cảm ơn hiệu quả.

    Gửi nhanh

    Viết thư cảm ơn và gửi càng sớm càng tốt (tốt nhất là trong vòng 24 giờ sau buổi phỏng vấn).

    Viết thư cảm ơn những người liên quan ngoài người phỏng vấn (những người đã giúp bạn tìm được công việc đó, gồm người giới thiệu công việc đó cho bạn và những người chứng nhận lý lịch và quá trình công tác của bạn).

    Tạo ấn tượng tốt

    Theo số liệu của Viện Nghiên cứu chuyên môn Mỹ, không quá 4% số người đi xin việc viết thư cảm ơn. Vì vậy bạn cần phải viết một bức thư cảm ơn thật sự nổi bật so với những người khác để tạo ấn tượng tốt .

    Thêm thông tin mà bạn chưa nói được trong buổi phỏng vấn

    Nếu bạn quên một số thông tin trong buổi phỏng vấn thì đây chính là cơ hội bạn viết thêm trong thư cảm ơn.
    Những vấn đề cơ bản

    Thư cảm ơn có thể viết tay, đánh máy hoặc gửi qua email. Một bức thư cảm ơn phải bao gồm lời cảm ơn, sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc, bằng cấp và trình độ và kết thúc là một lời cảm ơn.

    Ngắn gọn và đơn giản

    Hãy viết ngắn gọn và đơn giản và không nên dùng thư cảm ơn như là một cách chỉ để thể hiện sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc hoặc công ty đó.

    Kiểm tra

    Kiểm tra chính tả và lỗi ngữ pháp. Sau đó, bạn hãy nhờ người khác kiểm tra và sửa lại nếu có thể để có một bức thư hoàn thiện.

    Dòng cuối

    Luôn kết thúc thư bằng lời cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Mẹo viết thư cảm ơn ấn tượng"