hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Miami và tuyệt chiêu thu hút du khách (Phần 1)

Thảo luận trong 'Vé máy bay'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong

    sonsungsuong Nhân viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1/9/14
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Hãy tưởng tượng một cặp vợ chồng người Brazil trong kỳ nghỉ ở South Beach. Họ dành thời gian ở bãi biển, đi vòng quanh thị trấn, đã mua một số quà lưu niệm, và bây giờ họ đang nhận được đói. Họ đang bị bệnh của những cái bẫy du lịch đắt tiền và muốn tìm một nơi tốt để ăn tại một giá trị tốt. Ở nhà, khi họ muốn khám phá một nhà hàng mới họ Google Quyền hạn tìm kiếm của họ, làm một nghiên cứu nhỏ, và đi ra ngoài để thử một cái gì đó mới. Họ đã đưa điện thoại thông minh của họ trong kỳ nghỉ với họ và nó đã chứng tỏ là một công cụ vô giá trong một thành phố nước ngoài - chỉ ra chương trình giảm giá tốt, cho đánh giá nhà hàng, hiển thị bản đồ và gửi ảnh. Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Miami tại đây: http://delta.net.vn/ve-may-bay-di-miami-gia-re-n58 du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.

    [​IMG]

    Vì vậy, câu hỏi là, Có bao nhiêu thương gia địa phương đang tiếp thị trực tiếp cho họ với các quảng cáo điện thoại di động? Chắc chắn là không đủ. Và, nếu các thương gia đang ở những điểm chính - Miami, New York, Los Angeles - cho du khách Mỹ và quốc tế thì hiệu quả của quảng cáo có thể là tuyệt vời, nhưng nếu họ không sử dụng những công cụ này chi phí cơ hội bị mất cũng cao. Tiếp thị điện thoại di động đã lan rộng sang các nước u Châu, và dựa trên tương tác của tôi với khách du lịch, tôi nhận thấy rằng du khách giàu có từ Nam Mỹ luôn luôn mang lại Blackberry hay iPhone của họ trên các chuyến đi và xem nó như là một biểu tượng trạng thái quan trọng. Ngoài lề: Kỳ nghỉ lý tưởng tại Miami cho độc giả.

    Có khoảng 5 tỷ người sử dụng điện thoại di động, so với chỉ có 1,8 tỷ người sử dụng internet, cả hai con số rất lớn, do đó những lời dối trá tiềm năng với Internet di động. Mặc dù chỉ có 51 triệu người sử dụng điện thoại thông minh, đây là nơi mà các nguồn tài nguyên cần được tập trung bởi vì các điện thoại cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất và quảng cáo sẽ được nhìn thấy bởi những người sử dụng điện thoại di động giàu. Hãy xem xét rằng điện thoại thông minh sẽ vượt qua doanh số bán hàng máy tính trên toàn thế giới vào cuối năm 2011, theo RBC, và có vẻ như bây giờ là thời gian để bắt đầu sử dụng điện thoại di động quảng cáo tiếp thị để tiếp cận những người bất cứ nơi nào họ có thể. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di My Ana để được hỗ trợ, tư vấn thêm.

    Điều gì nếu ai đó nói với bạn những gì internet sẽ như một năm trước khi nó đã lớn? Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ thành công hơn bây giờ? Vâng, những cơ hội với các trang web điện thoại di động có thể là lớn hơn. Các trang web hiện tại cho chúng ta sự hài lòng ngay lập tức, nhưng chúng ta phải có một máy tính và kết nối internet. Các trang web di động mới đến với chúng ta không dây, vào tay của chúng tôi thông qua điện thoại thông minh và các thiết bị di động được về mặt địa lý vị trí nơi mà bây giờ chúng tôi đang có. Điều gì nếu bạn có thể bán những gì mọi người muốn ngay bây giờ, họ đang ở đâu lúc này? Quảng cáo di động cung cấp chức năng này, và ở một mức giá thấp.

    [​IMG]

    In phương tiện truyền thông vẫn còn đắt tiền, không đủ thể đo lường được, và không đủ lợi nhuận. Quá nhiều doanh nghiệp nhỏ tại địa phương thậm chí không bao giờ mất lợi thế đầy đủ của việc sử dụng internet để kết nối với khách hàng, nhưng nếu có một dòng ổn định của khách du lịch thường không quan trọng. Nhưng bây giờ với nhiều cạnh tranh và ít người đi du lịch, nó là khôn ngoan để ngăn chặn tiêu tiền vào quảng cáo trên báo và tờ rơi mà du khách không bao giờ nhìn thấy hoặc chỉ vứt đi và trả đồng xu một nhấp chuột để tiếp cận với họ trên điện thoại thông minh họ sẽ không rời khỏi nhà mà không có.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Miami và tuyệt chiêu thu hút du khách (Phần 1)"