hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Miami và tuyệt chiêu thu hút du khách (Phần 2)

Thảo luận trong 'Vé máy bay'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sonsungsuong

    sonsungsuong Nhân viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1/9/14
    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Các doanh nghiệp nhỏ trong các lĩnh vực du lịch thậm chí có thể tiếp cận những người trước khi họ rời khỏi nhà. Ví dụ, một khách sạn tại Bãi biển Miami có thể chạy quảng cáo trên điện thoại thông minh chỉ dành cho những người ở thành phố New York nói: Đến với Miami trong mùa đông này? Nó có thể được phát hành là ngày lạnh nhất của tháng và cung cấp hướng dẫn cho khách du lịch to South Beach để đổi lấy email của họ. Điều này có giá $ 0,05 một nhấp chuột và bây giờ khách sạn có địa chỉ email của các du khách đông để mà họ có thể gửi hướng dẫn miễn phí và cung cấp đặc biệt đến thăm khách sạn càng sớm càng tốt. Mua vé máy bay đi Miami giá rẻ tại đây để khám phá thành phố đầy năng động này.

    [​IMG]

    Có rất nhiều cách để có được sáng tạo với quảng cáo điện thoại di động và cung cấp phiếu giảm giá là một trong những cách thông minh để tiếp cận với khách hàng mới và kiếm được lòng trung thành của họ. Các ứng dụng cho du lịch tập trung phiếu giảm giá là rất lớn, ví dụ, nhiều người từ Nam Mỹ đến Mỹ để mua sắm thiết bị điện tử và các hàng hóa xa xỉ mà rất đắt tiền trở về nhà. Cửa hàng của một phụ nữ tại một trung tâm có thể gửi các phiếu giảm giá thông qua quảng cáo di động và hợp tác với một nhà điều hành tour du lịch xe đưa người đến các cửa hàng. Đối với các nhà hàng trong khu vực cạnh tranh một phiếu giảm giá điện thoại di động cho một vài loại bia miễn phí có thể đi dọc theo con đường và sự cạnh tranh sẽ chẳng bao giờ biết làm thế nào nó được thực hiện kể từ khi lời đề nghị đến cá nhân, thẳng đến điện thoại của người dùng cuối và không thông qua tờ rơi mà xả rác trên đường phố. Tin hot: Tận hưởng kỳ nghỉ tại thành phố Miami, Mỹ tại đây cho mọi người.

    Hơn nữa, kể từ khi mạng xã hội đứng đầu Mỹ tải ứng dụng di động và 50% của tất cả các tương tác truyền thông xã hội xảy ra trên điện thoại di động, điện thoại di động sử dụng quảng cáo để thúc đẩy một trang kinh doanh Facebook là thông minh quá. Thông tin chi tiết, hướng dẫn du lịch, phiếu giảm giá, và đánh giá có thể được tìm thấy trên trang Facebook của họ và có ít nhu cầu thiết lập một trang web đắt tiền. Bây giờ các doanh nghiệp được thúc đẩy để điều trị du lịch rất tốt, duy trì liên lạc, kích thích đánh giá tích cực, làm cho bạn bè nhiều hơn, và giữ liên lạc để khách truy cập trở lại vào năm sau.

    [​IMG]

    Tóm lại, các doanh nghiệp địa phương trong các lĩnh vực du lịch theo định hướng có thể sử dụng tiếp thị điện thoại di động ở một mức giá thấp để tiếp cận trực tiếp du khách tiềm năng và bỏ qua các trang web du lịch vô số mà phải mất tiền hoa hồng. Họ có thể dễ dàng cung cấp giá trị và có được sự trung thành của khách hàng của họ trước khi họ gặp nhau, và sau đó một khi các du khách rất ấn tượng về mối quan hệ có thể nở hoa thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Khả năng sáng tạo với điều này là rất tốt vì phương pháp này là trong giai đoạn trứng nước và bất cứ ai được theo bây giờ là sẽ làm rất tốt. Bạn có thể thấy một ví dụ tuyệt vời của việc sử dụng Facebook để giữ liên lạc với khách hàng trong quá khứ, và thúc đẩy một khách sạn và kỳ nghỉ cho thuê nhỏ ở Santa Teresa Costa Rica bằng cách nhấn vào liên kết. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý ve may bay di My hang Ana để được hỗ trợ, tư vấn thêm.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Miami và tuyệt chiêu thu hút du khách (Phần 2)"