hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Một vài xu hướng tiếp thị du lịch – khách sạn năm 2013

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Chuyên gia giỏi nhất là người không những chỉ theo kịp được xu hướng của ngành mà thậm chí còn có thể dự báo và hành động trước khi nó xảy ra.

    Một nhóm các chuyên gia hàng đầu đã đưa ra những dự báo năm 2013 tại hội thảo có tên “Bắt kịp xu hướng” hôm Thứ 3 vừa qua. Dưới đây là một số điểm chính:

    Phân phối

    1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quảng cáo trả tiền trên click chuột (PPC) sẽ là ưu tiên hàng đầu đối với các chuyên viên tiếp thị.

    2. Tối ưu hóa hệ thống kênh phân phối (channel-mix optimization) đóng vai trò trọng yếu nếu khách sạn muốn tăng giá.

    3. Các công ty quản lý tập trung hơn nữa vào các nền tảng số. Truyền thông truyền thống, như báo chí, tài liệu in ấn, không còn đóng vai trò quan trọng như trước.

    4. Các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) sẽ ăn nên làm ra. Starwood Capital lưu ý bookings của các OTA sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

    Expedia có vẻ đang chiếm lại thị phần ở các thị trường chính ở Châu Âu, trong khi Booking.com đang dẫn đầu ở các thị trường thứ 3 như Bắc Mỹ.

    Orbitz và Travelocity, ngược lại, sẽ yếu đi.

    5. Google Hotel Finder sẽ càng ngày càng thông dụng. Hiện đang ở phiên bản Beta thử nghiệm nên ứng dụng này chưa mang lại nhiều truy cập, nhưng điều này sẽ thay đổi.

    6. Các công ty khách sạn sẽ tạo ra các nền tảng mới – được gọi là các website độc lập với khách sạn – để tăng cường sự hiện diện trên internet và mang đến nhiều truy cập. Ví dụ, Starwood Capital đang tạo ra các website khác nhau cho các phân khúc hoặc thị trường cụ thể thay vì một website chung theo chuẩn mực sẵn có.

    Di động và công nghệ

    7. 12 tháng tới đây sẽ vẫn tiếp tục chứng kiến sự tham gia ồ ạt của các khách sạn vào tiếp thị, phân phối trên môi trường mobile. Người dùng di động để duyệt web càng nhiều, xuất hiện trên di động là điều bắt buộc với các thương hiệu.

    Du khách tiếp tục đòi hỏi những tính năng bắt buộc trên di động – chủ yếu là giao diện để họ có thể tìm kiếm, nghiên cứu và tìm giá tốt nhất.

    8. Khả năng đặt dịch vụ khi đang đi du lịch sẽ mang lại nhiều booking phút cuối hơn, điều này sẽ dẫn đến thời gian đặt phòng (booking window) trung bình ngắn hơn.

    9. Người dùng bắt đầu mong muốn sự giao tiếp (với khách sạn) ngay lập tức bởi vì phong cách liên lạc “lúc nào cũng online” đang phổ biến.

    10. Di động và các nền tảng truyền thông xã hội cũng cho phép các chuyên viên tiếp thị tiếp cận các phân khúc nhánh tốt hơn.

    By Patrick Mayock - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Một vài xu hướng tiếp thị du lịch – khách sạn năm 2013"