hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Năm 2015 Nhà hàng cần làm gì để đẩy mạnh kinh doanh?

Thảo luận trong 'Nhà hàng'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Hotel Viet

    Hotel Viet Quản lý

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Một câu hỏi muôn thuở, nhưng thật khó để tìm được một câu trả lời chính xác. Theo các chuyên gia ẩm thực, marketing thì năm 2015 ngoài việc xác lập loại hình kinh doanh tốt, vị trí đẹp, quản trị tối ưu, nguồn vốn thích hợp, Nhà hàng nên đầu tư mạnh mẽ vào kỹ thuật số.

    [​IMG]

    Mỗi nhà hàng phải có một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết ấy đó là kịch bản hướng dẫn nhà hàng phải thực hiện điều gì, nên né tránh điều gì nhằm đi đến mục tiêu thành công. Một bản kế hoạch kinh doanh tốt còn để thuyết phục người khác cùng hợp tác đầu tư, ngân hàng nhìn vào đó cho vay tiền với lãi suất thấp.

    Và tất nhiên, nhà hàng cần chú ý thêm nhiều giải pháp khác để gia tăng doanh số, duy trì trải nghiệm tốt cho khách hàng như:

    Tăng sự hiện diện trên mạng xã hội

    Mạng xã hội đang tác động đa chiều đến việc kinh doanh từ nhà hàng bình dân cho đến cao cấp. Năm 2014, khách hàng đều thấy các tên tuổi trong ngành công nghệp nhà hàng, đặc biệt là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh như McDonald, KFC, Taco Bell, Pizza Hut,… tận dụng mạng xã hội là kênh để thu hút khách hàng. Đừng nhầm lẫn mạng xã hội sẽ là công cụ để cải thiện kinh doanh mà chính là phương tiện để kết nối khách hàng. Nó cũng là nền tảng để nhà hàng tương tác, tiếp thị và giải quyết các vấn đề vướng mắc với khách hàng một cách nhanh nhất.

    Tăng cường sử dụng công nghệ số

    Năm 2015 là thời điểm chín muồi cho nhà hàng ứng dụng các công nghệ mới để càng hấp dẫn khách hàng. Tại sao lại như vậy? Vì khách hàng ngày nay không đơn giản vào nhà hàng để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực mà còn để nhìn, chia sẻ và tìm kiếm những trải nghiệm đặc biệt. Năm 2014, khách hàng đem máy tính bảng vào nhà hàng thì năm 2015 sẽ là sự phát triển các ứng dụng phần mềm của nhà hàng dành cho các thiết bị kỹ thuật số của khách hàng. Đó là các ứng dụng thanh toán, đặt món trực tuyến hay các trò chơi. Các ứng dụng kỷ thuật số sẽ tùy thuộc vào sức sáng tạo và khả năng tài chính của mỗi nhà hàng. Nhà hàng hãy chú ý phát triển ứng dụng phần mềm cho điện thoại thông minh của khách hàng. Một đơn cử là hãng Apple đã phát triển phần mềm Apple Pay dùng để thanh toán trên điện thoại Iphone. Nhà hàng cần nắm bắt thật nhanh những tiến bộ của kỹ thật số.

    Tập trung đầu tư cho nhân viên

    Nhân viên luôn là nguồn lực quý giá nhất của nhà hàng. Họ chính là người chuyển giao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Do đó, trong năm 2015, nhà hàng cần tập trung nguồn lực đầu tư cho họ, nhất là những ứng dụng công nghệ số để tương tác với khách hàng. Sự đầu tư này chính là cung cấp cho nhân viên các khóa đào tạo và tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc. Cũng cần ghi nhớ, cung cấp thông tin các mục tiêu mà nhà hàng hướng đến trong năm mới để nhân viên hiểu rõ trách nhiệm thực thi cũng như cho họ cơ hội vươn lên các vị trí cao hơn.

    Hãy thử nghiệm cái mới

    Hãy xem xét đã bao lâu rồi nhà hàng chưa thay đổi bất cứ điều gì. Trong năm mới, hãy thử nghiệm những cái mới trong kinh doanh, chẳng hạn nâng cấp thiết kế nhà hàng, sơn phết lại các sảnh, hay thêm nhiều món mới hấp dẫn trong thực đơn,… Thay đổi, dù nhỏ nhưng sẽ gây bất ngờ cho khách hàng và qua đó, đem lại sức sống mới cho nhà hàng.

    Hotel Viet, theo Atks
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Năm 2015 Nhà hàng cần làm gì để đẩy mạnh kinh doanh?"