hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Nghiên cứu của Forrester: Email và Tìm kiếm, chứ không phải truyền thông xã hội, hiệu quả nhất cho b

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Báo cáo của hãng nghiên cứu Forrester “Hành trình mua hàng trực tuyến năm 2012” cho biết công cụ hiệu quả nhất để đem lại doanh số trực tuyến là những điều rất bình thường: email marketing và marketing tìm kiếm. Dưới đây là một số điểm chính:

    1. Tìm kiếm trả tiền có tác dụng tốt nhất với khách hàng mới

    2. Email marketing có tác dụng tốt nhất với khách hàng thường xuyên

    3. Truyền thông xã hội không mang lại nhiều doanh số

    Một biểu đồ của báo cáo cung cấp con số cụ thể hơn, bạn hãy chú ý vào hiệu quả của email và truyền thông xã hội đối với khách hàng thường xuyên. Thật khác xa nhau.

    [​IMG]

    Tôi cho rằng mọi người sẽ không thích kết quả nghiên cứu này. Nhưng hãy thực tế. Email và tìm kiếm trả tiền sẽ không thể thông dụng như ngày nay nếu nó không có hiệu quả. Một số người nói những câu đại loại như “bây giờ ai cũng xem TV trực tuyến”, nhưng thực tế TV truyền thống vẫn đem lại kết quả tốt cho các nhà quảng cáo. Tại sao? TV vẫn được sử dụng bởi vì nó hiệu quả nếu sử dụng đúng cách. Tương tự như vậy với email và tìm kiếm trả tiền.

    Vậy truyền thông xã hội là câu chuyện hoang đường? Không phải vậy, ảnh hưởng của nó tiếp tục tăng lên theo thời gian. Thời gian tới có thể sẽ thấy truyền thông xã hội ảnh hưởng lớn đến doanh số, nhưng hiện nay ảnh hưởng của nó bị thổi phồng một chút, các chuyên viên tiếp thị vẫn luôn phải ghi nhớ những điều cơ bản.


    ByMarketingPilgrim - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Nghiên cứu của Forrester: Email và Tìm kiếm, chứ không phải truyền thông xã hội, hiệu quả nhất cho b"