hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Nguyên tắc tương phản trong thiết kế brochure

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. tranlan123c

    tranlan123c Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    nghiên cứu 1 nếu điển hình dưới đây. Vấn đề với brochure là các dòng text quá dài để đọc được không bị hạn chế và công ty thiết kế logokhông có thứ gì để kéo con mắt người đọc vào các dòng văn bản
    Bạn cần cải thiện điều gì trong thiết kế brochure
    – Các dòng quá dài làm cho người đọc nản mà không muốn nhìn tiếp nữa. Vậy hãy sử dụng văn bản thành 1 cột các đoạn thiết kế profile giá rẻ ngắn text để cải thiện điều này.
    – Nhấn mạnh font chữ bold và những nhóm câu nội dung chính – nhằm tạo sự tương phản hấp dẫn mắt người đọc
    – Bắt đầu với 1 chút báo cáo giới thiệu nhằm cho thiet ke catalogue người đọc biết được chút ít về nội dung brochure – đây là cách căn bản dắt dẫn người đọc theo dõi nội dung báo cáo
    [​IMG]
    Tạo tiêu đề để hẫp dẫn người đọc , tạo một đôi sự tương phải trong các đoạn text như vậy nếu người đọc giả sử không muốn đọc tuốt – nhưng con mắt của họ thiet ke brochure sẽ bị thu hút bởi vài phần tương phản của thiết kế. Nâng cao kết cấu của layout với việc hiệu quả canh lề và sử dụng luật suýt soát
    [​IMG]
    Đừng lo âu khi bạn sẽ tạo vài đối tượng quá nhỏ khi so sánh với đối tượng lớn , thiet ke thuong hieu đừng sợ những khoảng trắng lớn. Khi bạn đã kéo được mắt người đọc vào điểm nhìn , họ sẽ đọc những dòng báo cáo nhỏ mà họ quan hoài. Ví như họ không muốn – thì không vấn đề gì – các dòng nội dung lớn đã gánh vác phần của nó.
    Các nguyên tắc thiết kế được ứng dụng là luật: suýt soát , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp canh lề , trùng lặp lại. Nó sẽ đứng cùng nhau và tạo được hiệu quả tổng thể.
    Nếu brochure được in đen trắng trên nền giấy màu bạn có xác xuất sử dụng các tông màu xám của màu đen để bổ sung sự hấp dẫn của brochure.
    Hãy hiểu rõ đôi mắt khi chúng lướt qua các dòng nội dung trên brochure bạn co thể cảm nhận chỗ nào cần nhấn mạnh nội dung bằng font đậm thiết kế bao bì hà nội hay cần tăng cường sự chú ý vào đó. Ví như bạn có xác xuất làm được điều này – brochure của bạn sẽ được người đọc đặc biệt lưu ý.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Nguyên tắc tương phản trong thiết kế brochure"