hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


Nhận thêm doanh thu từ 6 cách tăng đặt phòng khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

  1. Lê Thu Hương

    Lê Thu Hương Staffs

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Làm thế nào tôi có thể nhận được nhiều đặt phòng hơn và nhiều doanh thu hơn?

    Đây là câu hỏi mà mọi chủ khách sạn phải trả lời để giữ cho doanh nghiệp của mình tồn tại. Câu hỏi rất đơn giản, nhưng trả lời nó có thể là một thách thức.

    Thách thức càng trở nên lớn hơn khi bạn đắm mình trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn. Thật khó để nhìn thấy rừng cây, đôi khi - hoặc, với một phép ẩn dụ thích hợp hơn, thật khó để nhìn thấy chiến trường khi bạn bận rộn trong các chiến hào.
    Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được 18 mẹo giúp bạn nhận được nhiều đặt phòng hơn và tăng doanh thu khách sạn của bạn. Hãy nhìn vào bản đồ của toàn chiến trường và tìm ra điểm mạnh nhất và yếu nhất của bạn.
    1. Tăng tốc trang web khách sạn của bạn
    Tốc độ trang web chậm có thể phá vỡ tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng có tới 75% mọi người sẽ rời khỏi trang web của đối thủ cạnh tranh để tránh phải đối phó với sự chậm trễ. Khi bạn đang tìm cách tăng tốc độ tải, việc lội qua các kỹ thuật có thể rất khó khăn.
    2. Thiết kếtrang web của bạn đơn giản nhất có thể
    Theo một nghiên cứu của Google vào năm 2012, các trang web phức tạp về mặt thị giác được xem là kém hiệu quả và kém hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

    Đây là lý do tại sao đơn giản thiết kế website là cần thiết. Cùng với việc làm cho trang web của bạn nhanh hơn, nó sẽ giúp khách có thông tin nhanh hơn và dẫn đến hành động đặt phòng nhanh hơn
    3. Đừng làm khách truy cập rơi vào tình thế có quá nhiều sự lựa chọn
    Quá nhiều sự lựa chọn gây ra khách băn khoăn và giảm tỷ lệ đặt phòng. Tránh áp đảo khách tiềm năng với các lựa chọn.
    4. Có lời kêu gọi hành động hấp dẫn
    Đối với hầu hết các phần, tập trung trong một chiến dịch tiếp thị là các chiến dịch email, thiết kế quảng cáo, sao chép và hình ảnh. Tất cả đều quan trọng, nhưng tầm quan trọng của lời kêu gọi hành động trên trang đích hoặc trong quảng cáo của bạn giúp khách sạn có trạng thái kích thích đặt phòng hơn.
    5. Được hưởng lợi
    Đừng liệt kê các tính năng của khách sạn của bạn như thế này:
    • Một spa tuyệt vời
    • Khu vui chơi an toàn và vui vẻ
    • Phòng hội nghị rộng rãi
    Thay vào đó, hãy giải thích cách các tính năng này chuyển thành lợi ích cho khách tiềm năng của bạn và nói:

    • Chúng tôi có một spa sức khỏe và phòng tập thể dục. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thả tóc xuống và thư giãn sau một ngày bận rộn
    • Chúng tôi có khu vui chơi dành cho trẻ em, vì vậy bạn có thể tận hưởng thời gian chất lượng với những người quan trọng khác
    • Chúng tôi có một phòng hội nghị rộng rãi, vì vậy bạn có thể tổ chức các cuộc họp thoải mái và giao tiếp hiệu quả hơn bằng cách sử dụng bảng và máy chiếu của chúng tôi
    5. Sử dụng màu sắc cho lợi thế của bạn
    Trong trường hợp nghiên cứu từ Bing , việc chuyển các liên kết sang một màu dễ nhận biết hơn đã tăng doanh thu lên tới 80 triệu đô la.
    Trong một nghiên cứu khác của Dan Mcc đã từ Dmix, việc chuyển đổi màu nút CTA từ màu xanh lá cây sang màu đỏ đã tăng 34% chuyển đổi
    [​IMG]
    Khi bạn sử dụng đúng cách, màu sắc có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi và đặt chỗ của bạn. Mặt khác, sử dụng màu sắc để cải thiện việc đặt phòng không phải là thao túng khách như một người hát rong kéo dây trên con rối. Đó là về việc sử dụng màu sắc để nổi bật thương hiệu của bạn và tiềm ẩn truyền đạt đúng thông điệp.
    6. Website thích ứng với thiết bị di động

    Với hơn một phần tư số tiền của thị trường du lịch trực tuyến thông qua điện thoại di động, làm cho trang web của bạn phản ứng nhanh hoặc thích ứng với thiết bị di động là việc làm cần thiết . Nếu bạn muốn nhận được nhiều đặt phòng hơn, hãy thực hiện việc thiết kế giao diện website của bạn thích ứng với thiết bị smartphone

    Hãy chắc chắn rằng bạn cũng có một giao diện riêng cho trang web di động của mình. Nếu nó trông giống như một phiên bản thu nhỏ của trang web máy tính để bàn của bạn, thì tỷ lệ khách sạn truy cập và ở lại website của bạn lâu hơn
    NẾU BẠN CÒN ĐANG GẶP KHÓ KHĂN VỀ VẤN ĐỀ WEBISTE CỦA MÌNH, ĐĂNG KÍ TƯ VẤN, CHÚNG TÔI LUÔN GIÚP BẠN TỐT NHẤT CÓ THỂ: https://bit.ly/2FAmRj1
     

Chia sẻ trang này

: No tags (Edit Tags)

Nhận thêm doanh thu từ 6 cách tăng đặt phòng khách sạn