hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Nhận xét về khách sạn: chúng ta có thể tin tưởng được không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Chúng tôi đã tiến hành cuộc khảo sát và sau đây là kết quả:

    book-hotel-paris1.jpg

    1. Khách du lịch có tin tưởng vào nhận xét khách sạn không?

    95% cho rằng điều này rất quan trọng

    78% số người được hỏi nói rằng những nhận xét làm cho họ cảm thấy tin tưởng hơn khi quyết định đặt phòng khách sạn.

    53% khách hàng sẽ không đặt khách sạn nếu khách sạn đó không nhận được bất kỳ ý kiến gì

    2. So sánh lượng nhận xét của khách hàng trên các trang mạng, phương tiện báo chí:

    [TABLE="class: grid, width: 500"]
    [TR]
    [TD="align: center"]Năm
    [/TD]
    [TD="align: center"]Trang nhận xét[/TD]
    [TD="align: center"]Website bình thường[/TD]
    [TD="align: center"]Báo, tạp chí[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="align: center"]2007[/TD]
    [TD="align: center"]61%[/TD]
    [TD="align: center"]62%[/TD]
    [TD="align: center"]63%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="align: center"]2008[/TD]
    [TD="align: center"]67%[/TD]
    [TD="align: center"]67%
    [/TD]
    [TD="align: center"]60%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="align: center"]2009[/TD]
    [TD="align: center"]70%[/TD]
    [TD="align: center"]70%[/TD]
    [TD="align: center"]60%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="align: center"]2010[/TD]
    [TD="align: center"]70%[/TD]
    [TD="align: center"]65%[/TD]
    [TD="align: center"]55%[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="align: center"]2011[/TD]
    [TD="align: center"]70%[/TD]
    [TD="align: center"]57%[/TD]
    [TD="align: center"]48%[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    3. Khách hàng có cảm thấy hài lòng đúng như những nhận xét mà họ đã đọc trước đó?

    80% thấy rằng những nhận xét phản ánh đúng về khách sạn

    15% vượt xa so với mong đợi của họ :)

    5% phàn nàn rằng khách sạn không như họ suy nghĩ :(

    4. Những nhận xét nào được coi là đáng tin cậy?

    Thứ nhất: có lượng truy cập lớn nhất

    Thứ hai:Có hình ảnh

    Thứ ba: Chất lượng và chi tiết cụ thể

    5. Các trang nhận xét khách sạn cho phép người dùng những tiện ích gì?

    167.130.000 là số nhận xét của 10 trang mạng uy tín nhất

    59% các trang cho người dùng tải ảnh lên

    19% các trang yêu cầu phải có sự xác minh

    6. Khách sạn cần phải trả lời những lời nhận xét này:

    78% khách hàng cảm thấy hài lòng khi khách sạn quan tâm và trả lời các nhận xét của họ trên những trang nhận xét này

    84%
    cảm thấy thiện cảm hơn với khách sạn khi người trả lời là đích thân giám đốc

    nhưng chỉ có 18% các trang mạng cho phép Giám đốc phản hồi những nhận xét này.

    7. Nhận xét giả: những nhận xét giả càng ngày càng nhiều :(

    Dự tính đến năm 2014, sẽ có trên 10% nhận xét là giả mạo

    Làm thế nào để nhận biết nhận xét giả?

    - Những cái tên lạ
    - Vừa mới đăng ký/ra nhập trang mạng/diễn đàn
    - Nhiều dấu chấm than, các từ cảm thán
    - Những cụm từ rành mạch, đặc trưng dành cho ngành khách sạn
    - Trải nghiệm chung chung

    Sắp tới, chúng tôi - Diễn đàn Khách sạn sẽ gửi tới các thành viên trong diễn đàn bản nhận xét về những khách sạn bạn đã từng trải nghiệm, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ nhiệt tình đóng góp những ý kiến xác thực nhất để diễn đàn chúng ta sẽ là một trang nhận xét uy tín dành cho các khách hàng yêu quý của chúng ta.

    Xin cảm ơn sự hợp tác của các bạn!
     
    Last edited by a moderator: 22/6/13
  2. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Các bạn thân mến, để có được những nhận xét xác thực của khách hàng, là một kênh thông tin đáng tin cậy mà không gặp phải vấn đề nhận xét giả, các bạn hãy khuyến khích khách hàng của mình nhận xét trên các trang mạng, cụ thể như trang web Diễn đàn Khách sạn, hiện nay chúng tôi là trang web duy nhất về khách sạn tại Việt Nam và là số ít trên thế giới theo dạng diễn đàn, dùng ngôn ngữ tiếng Việt, chúng tôi có hỗ trợ trực tuyến sẵn sàng giúp đỡ các bạn, mục đích của chúng tôi là định hướng, quảng bá khách sạn và du lịch.
    Chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi: Bạn cần phòng từ ngày nào đến ngày nào, loại phòng gì, yêu cầu đặc biệt, mức giá bao nhiêu, ở khu vực nào, bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm, chúng tôi sẽ giống như một người bạn đã có kinh nghiệm giúp bạn có lựa chọn tốt nhất.
    Vì thế hãy khuyến khích những khách hàng thực sự giành tặng cho khách sạn của các bạn những nhận xét thích đáng trên trang web Diễn đàn Khách sạn :-bd
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Nhận xét về khách sạn: chúng ta có thể tin tưởng được không?"