hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những bài tập hay giúp cải thiện vòng 1 săn chắc

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. WinDy_92

    WinDy_92 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    11/9/14
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tuy nhiên, nếu bạn có một khuôn ngực bị chảy xệ, bạn cũng đừng quá lo lắng, vì chỉ cầnbạn luyện tập và chế độ ăn uống thích hợp có thể cải thiện vòng 1 bị chảy xệ trong khoảng thời gian dài. Những bài tập sau đây sẽ giúp ích cho bạn sở hữu một bộ ngực săn chắc hoàn toàn tự nhiên.
    Sasha Gusain, một huấn luyện viên cá nhân đã cấp chứng nhận AEC cho biết: "Cách tốt nhất để cải thiện vòng 1 bị chảy xệ là tập luyện, đặc biệt là tập tạ vì nó làm cho các cơ xung quanh mô vú trở nên săn hơn, tạo ra một bề mặt căng và rắn chắc. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có trọng lượng vừa phải, nhưng có thể không có tác dụng đối với người đã bị chảy xệ hoặc thừa cân, cách làm ngực to hơn
    1. Nguyên nhân ngực bị chảy xệ
    - Chế độ ăn uống nghèo chất béo.
    - Tắm nước quá nóng.
    - Kích cỡ áo ngực không phù hợp.
    - Không mặc áo lót.
    - Lạm dụng thuốc nở ngực.
    - Tác dụng phụ từ các loại thuốc.
    2. Cách khắc phục
    Thứ nhất: Chọn áo ngực vừa vặn, đúng kích cỡ.

    Thứ hai: Tập thể dục
    Chống đẩy là một trong những cách hiệu quả giúp ngực săn chắc.

    Bạn chắc đã nhìn thấy chồng chống đẩy đều đặn vào mỗi buổi sáng trước khi đánh răng. Hãy xin lời khuyên từ anh ấy và bắt đầu một ngày mới của bạn với vài cái chống đẩy. Động tác như sau: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 bàn tay đặt quá vai một chút, giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng 2 cánh tay. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác. Đây là phương pháp cải thiện vòng 1 bị chảy xệhiệu quả, nhưng cần sự kiên trì và bền bỉ.

    Bài tập đẩy tạ qua vai

    Nếu bạn đang có ý định tập tạ thì đây là cơ hội của bạn. Đẩy tạ qua vai là một hình thức phổ biến của các bài tập, mục đích của nó là mang lại sự săn chắc cần thiết cho bộ ngực. cải thiện vòng 1 bị chảy xệmột cách an toànTất cả những gì bạn cần làm là đứng với chân rộng bằng vai và đầu gối hơi khụy xuống. Bây giờ, hãy để tạ phía trên vai một chút và đẩy chúng lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng trên đầu. Giữ trong một giây, hạ thấp tạ tới vị trí mà bạn bắt đầu và lặp lại.

    Bài tập đẩy tạ đơn

    Đây có thể là một bài tập hoàn hảo nếu bạn đang gặp những vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bài tập tạ đơn cũng rất hữu ích trong việc luyện tập cơ ngực? Hãy để phần lưng, vai, và cổ thư giãn trên một chiếc ghế dài, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông một góc 90 độ. Bây giờ, giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên. Sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất bạn có thể. Bạn chắc chắn sẽ thấy việc kéo căng thực sự mang đến hiệu quả. Lặp lại động tác bằng cách nâng lại quả tạ lên trên ngực.

    Bài tập đẩy tạ đòn

    Với một số người, tạ đòn có thể hơi quá sức, nhưng nó lại là bài tập giúp bạn nhanh có cơ ngực săn chắc.
    Tạ đòn cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn nhắm tới cơ ngực và làm cho vòng 1 của bạn săn chắc hơn. Mặc dù không có nhiều sự khác biệt giữa bài tập tạ đơn và tạ đòn, bạn có thể vẫn muốn dùng tạ đòn thay thế. Bạn cũng có thể chỉnh ghế hơi dốc để có được kết quả tối đa. Nhưng hãy nhớ tập luyện một cách từ từ và uống nhiều nước, vì bạn sẽ lặp đi lặp lại các động tác, thực phẩm tăng vòng 1 .
    Yoga

    Tập Yoga để nâng kích cỡ vòng 1,cải thiện vòng 1 bị chảy xệ không phải là một khái niệm mới. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú. Có thể kể đến một vài tư thế phổ biến nhất như tư thế đứng bằng vai, tư thế đứng bằng đầu và tư thế thư giãn chân trên tường. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến người hướng dẫn để được chỉ bảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các tư thế khác.

    Bơi lội

    Những người không muốn đổ mồ hôi trong phòng tập thể hình sẽ vui mừng khi biết rằng bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để làm săn chắc cơ ngực,cải thiện vòng 1 bị chảy xệ. Ví dụ, trong khi bơi ếch thì phần ngực của bạn sẽ úp xuống và quạt nước bằng 2 tay. Không chỉ để giảm cân, bơi lội còn giúp bạn có được một bộ ngực săn chắc hơn vì nó chủ yếu nhắm vào các cơ ngực, cách làm ngực nở to .
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những bài tập hay giúp cải thiện vòng 1 săn chắc"