hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những cách phòng bệnh đái tháo đường hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. havan199x

    havan199x Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Chế độ ăn uống


    [​IMG]

    Ăn uống khoa học giúp phòng và chữa trị bệnh tiểu đường

    Để phòng bệnh đái đường thì chế độ ăn uống hợp lý là khôn xiết quan trọng. Nhà ở bạn hoặc những người bị đái tháo đường nên ăn nhiều ngũ cốc. Ăn nhiều ngũ cốc không chỉ giúp bạn có cơ thể đẹp mà còn làm giảm nguy cơ ung thư vú , đái tháo đường tuýp 2 , áp huyết cao và đột quỵ. Mặc dầu gạo đen có hiệu quả giảm nguy cơ đái tháo đường type 2 , nhưng ngũ cốc nguyên hạt ( chưa xay bỏ vỏ ) như kê , đậu , ngô , lúa mì còn tốt hơn.


    Bên cạnh đó , bạn có thể ăn thêm dấm vì theo Đông y , dấm chua hoặc giấm thanh đều đóng vai trò như một loại thuốc hạ đường huyết Precose đang bán trên thị trường. Bạn có xác xuất trộn dấm với salad hoặc nấu cùng món ăn đều mang lại tác dụng cao trong kiềm chế tình cảm bệnh đái đường hiệu quả.


    2. Phòng bệnh đái tháo đường bằng cách giảm cân


    Học hỏi của Hiệp hội đái tháo đường Mỹ cho biết , ngay cả những người béo phì cũng giảm được 70% nguy cơ bắt đầu sinh bệnh đái tháo đường nếu họ giảm được 5% trọng lượng thân thể , kể cả khi không tập thể dục thể thao. Giá dụ nếu bạn nặng 80 kg , thì bạn chỉ cần giảm 4 kg cũng có tác dụng. Nhưng lời khuyên đưa lại hiệu quả tốt nhất vẫn là nên đưa cân nặng về mức trung bình. Để giảm cân hiệu quả , bạn cần tăng cường tập dượt nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa , có lối sống lành mạnh , tăng cường ăn rau , củ , quả và ngăn lại trong một giới hạn nhất định những thực phẩm nhiều mỡ.

    3. Tập thể dục đều đặn


    [​IMG]

    Tập thể dục đều đặn là cách phòng chống bệnh đái đường tốt nhất


    Giảm thăng bằng cách tập thể dục là điều khôn cùng quan yếu dù bạn đang ở vô luận lứa tuổi nào. Tập thể dục Ấy là cách phòng ngừa bệnh đái đường tốt nhất. Mỗi ngày bạn tập thể dục đều đặn buổi sáng và buổi trong vòng ít nhất 15 phút sẽ làm giảm được 80% nguy cơ bị đái tháo đường. Bạn có khả năng tập thể dục bằng cách tập các bài tập nhẹ như yoga , khiêu vũ hoặc các lớp bơi lội vì những môn tập này tính dễ dãi việc chuyển di và thể lực. Mục đích của việc luyện tập này là để thân hình bạn được cơ năng di chuyển thân thể và làm giảm lượng calo trong cơ thể.

    4. Uống nước thật nhiều mỗi ngày


    Thường thì những người uống nước nhiều hơn Ngày ngày ít có nguy cơ mắc bệnh đường máu cao , so với những người uống lượng nước ít mỗi ngày. bởi thế , cách tối ưu để phòng bệnh tiểu đường là bạn phải uống nhiều nước và chia làm Hai ba lần trong ngày , mỗi lần uống khoảng 8 ly nước hoặc mỗi ngày bạn nên uống 1-2 lít nước. Bạn cũng có thế uống 3-5 ly cà phê Ngày ngày để giảm thiểu bệnh tiểu đường.

    5.Phòng ngừa bệnh đái tháo đường bằng cách hạn chế thức ăn nhanh


    Theo các chuyên gia , các loại thức ăn nhanh có chứa tinh bột tinh chế , đường , muối và lipid. Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học Minnesota ( Mỹ ) , đã tiến hành khảo sát chế độ ăn của 3.000 người có xác xuất trọng thông thường , độ tuổi từ 18-30. Cuối cùng cho thấy , những người ăn thức ăn nhanh nhiều hơn hai lần mỗi tuần , tăng hai lần khả năng cơ thể kháng insulin và tăng 4 , 5kg so với những người ăn thức ăn nhanh ít hơn một lần mỗi tuần.

    6. Uống cà phê
    [​IMG]


    Uống cà phê để ngừa bệnh đái đường


    Uống khoảng 4-5 tách cà phê/ngày có khả năng giúp giảm 29% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Cuối cùng này đã được rút ra sau khi các nhà nghiên cứu tại Trường ĐH Harvard ( Mỹ ) kiểm tra 126.210 nữ giới uống cà phê. Các nhà khoa học tin rằng , chất cafein có khả năng giúp tăng tốc độ thảo luận chất của cơ thể , bởi thế có thể giúp ngừa công hiệu bệnh tiểu đường.

    7. Tăng cường Mặc áo vải hạn chế thịt đỏ


    phụ nữ ăn thịt đỏ ( như thịt bò , thị cừu... ) 5 lần mỗi tuần có nguy cơ bị đái tháo đường tuýp 2 cao hơn 29% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần , đó là kết luận của các nhà Học hỏi ở Bệnh viện phụ sản Brigham , Anh sau khi Học hỏi ở 37.000 nữ giới. Học hỏi cũng cho biết , ăn thịt đã chế biến sẵn như thịt muối xông khói , xúc xích ít nhất 5 lần mỗi tuần thì nguy cơ đái tháo đường tăng 43% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần. Thủ phạm gây ra nguy cơ này? Các nhà khoa học nghi đó là cholesterol trong thịt đỏ và những chất phụ gia trong thịt chế biến sẵn.

    8. Không tà dâm bia


    Uống rượu quá nhiều gây ra chứng bệnh mỡ trong máu cao , chính yếu cải tạo thành triacylglyceride và protein có nồng độ thấp trong máu. Về mặt lâm sàng chứng minh được , người uống rượu không chỉ làm cho mỡ máu tăng cao mà còn duy trì trong thời kì dài. Đối với những bệnh nhân điều trị bằng insulin uống rượu khi đói bụng dễ gây ra đường máu thấp.

    9. Cách phòng bệnh tiểu đường lần chót là khám bệnh thường xuyên


    [​IMG]

    Cách phòng và điều trị bệnh dễ dàng nhất là khám bệnh thường xuyên để phát hiện bệnh sớm. Bạn cần phải biết lượng đàng trong máu bạn như thế nào , đặc biệt là trong gia đình bạn đã có người bị đái tháo đường. Hãy xét nghiệm máu định kỳ và bắt chước theo việc làm sai trái của người khác những lời khuyên của bác sĩ để phòng bệnh tốt nhất.

    xem thêm : giá giảo cổ lam , tinh nghệ nano curcumin
    theo : mua hạt methi ở đâu
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những cách phòng bệnh đái tháo đường hiệu quả"