hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những cách tăng vóc dáng hiệu quả nhất cho dậy thì

Thảo luận trong 'Thiết bị dịch vụ khác'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với phương pháp để tăng chiều cao cho dậy thì là tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lí. Tuy nhiên, cao lên hay không còn là do ý thức cải thiện vóc dáng ở mỗi người.

    1. Cần có ý thức chăm sóc vóc dáng khi mới bắt đầu tuổi dậy thì

    Trong giai đoạn tuổi dậy thì được đánh giá là một trong 3 khoản thời gian cao lên cực kì nhanh ở mỗi người (gồm giai đoạn bào thai, quá trình sơ sinh - 3 tuổi và khoản thời gian dậy thì). Sau đó, sự tăng trưởng chiều cao chậm lại do ngừng khoản thời gian chuyển canxi và các dinh dưỡng vào xương. Thông thường, việc cao lên sẽ dừng lại ở độ tuổi 25 ở nam, 23 ở nữ.

    [​IMG]

    Như thế, muốn cao lên, chúng ta phải có ý thức chăm sóc chiều cao từ khi mới bắt đầu tuổi dậy thì. Đây được xem là cơ hội ngàn vàng mà nếu bỏ qua mọi người khó có thể đạt đến sự cải thiện chiều cao tối ưu.

    2. Một trong một vài bí quyết phát triển vóc dáng tốt nhất nhất cho dậy thì là tập thể dục thể thao

    Ở dậy thì, mọi người nên lên kế hoạch tập luyện thể thao và dành khoảng từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ luyện tập bình thường đó là cách để phát triển chiều cao dành cho tuổi dậy thì lý tưởng nhất. Có thể thay đổi các tuyệt chiêu tập luyện sau đây để có được sự hứng thú nhất và kiên trì nhất:

    Đá chân: Bài tập này giúp kéo căng, co giãn cơ chân, nếu tập luyện thường xuyên sẽ giúp kích thích xương tăng trưởng.

    Bơi: Bơi được đánh giá là 1 giải pháp tăng trưởng chiều cao an toàn cho tuổi 10 đến 19 giúp tăng trưởng chiều cao 1 phương pháp toàn diện. Khi bơi sẽ giúp kéo giãn các cơ trên người, giúp cơ xương bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    [​IMG]

    Lên xà: Tập xà đơn giúp kéo giãn toàn thân dưới tác dụng của trọng lực, từ đó giúp các lớp sụn giữa các đầu xương cải thiện. như thế, lựa chọn bài tập xà đơn luyện tập đều đặn hằng ngày sẽ giúp mọi người tăng trưởng vóc dáng an toàn.

    Nhảy: một vài môn thể thao yêu cầu sức bật như bóng rổ, bóng chuyền… sẽ đòi hỏi phải nhảy lên nhảy xuống vô cùng nhiều. Điều này thật sự có lợi cho việc tuần hoàn máu và giúp cải thiện chiều cao tốt nhất.

    3. Cân đối chất dinh dưỡng đa dạng và hợp lý giữa “chất và lượng”

    Một chế độ chất dinh dưỡng tốt luôn là biện pháp tăng chiều cao an toàn nhất cho tuổi dậy, tạo tiền đề cho sự tăng vóc dáng.
    Cần cung cấp đủ dinh dưỡng cả chất và lượng để đảm bảo sức khỏe và giúp xương tăng. Theo đó, khẩu phần ăn cần đảm bảo đủ các nhóm dưỡng chất như: Đạm, béo, đường, vitamin… Nên chú trọng ăn mỗi ngày thịt cá, trứng, sữa, rau xanh, quả tươi,… Hạn chế đồ ăn nhanh và một số đồ nhiều chất béo như đồ rán, chiên xào… Đặc biệt, uống từ 2 ly sữa trở lên thường ngày vì sữa là chất dinh dưỡng quyết định cho việc tăng trưởng vóc dáng.

    Không nên ăn quá nhiều chất dẫn đến dư thừa, cũng không nên nhịn ăn, ăn kiêng quá mức, việc này khiến cơ thể chúng ta không có đủ năng lượng để cải thiện vóc dáng.

    [​IMG]

    Cùng với đó, bạn có thể dùng bổ sung thuốc tăng chiều cao hiệu quả cho lứa tuổi thanh thiếu niên, đặc biệt ở độ tuổi dậy thì. Với thành phần nano canxi và các chất dinh dưỡng thiên nhiên, Nubest Tall hỗ trợ phát triển vóc dáng tối ưu đồng thời có lợi cho sự tăng trí não.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những cách tăng vóc dáng hiệu quả nhất cho dậy thì"