hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những điêu không nên làm trong quản lý doanh thu khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. tantt

    tantt Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Đừng nghĩ rằng khách hàng của bạn biết gì về compset của bạn.

    Khi các nhà quản lý doanh thu phân tích tỷ lệ cạnh tranh của họ, họ thường chỉ so sánh giá của họ với số lượng nhỏ các khách sạn ở compset của họ. Khi costumers tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để tìm một khách sạn cho chuyến đi của họ, họ không xem xét compsets, họ tìm kiếm trong một đánh giá nhất định tại một địa điểm. Quản lý doanh thu cần phải suy nghĩ như costumers của họ và cố gắng để có được trong tâm trí của họ để có thể cung cấp mức giá chống án được cho họ. Nếu họ có thể làm được điều này, các nhà quản lý doanh thu sẽ có lợi thế đầy đủ về các tài sản khác và các nhà quản lý doanh thu đồng.

    2. Không sử dụng giá trì trệ.

    Hãy chắc chắn để cập nhật giá và giá phòng để phù hợp với sự thay đổi thị trường của bạn, và bất động sản sẽ có thể để đảm bảo việc đặt một cách ngày càng tăng. Tỷ lệ động có thể giúp tận dụng các cơ hội có thu được cung cấp bởi các kênh trực tuyến.

    3. Đừng quên bổ sung hàng tồn kho trực tuyến của bạn.

    Việc cập nhật không chỉ áp dụng cho tỷ giá, mà còn để hàng tồn kho. Điều quan trọng là để bổ sung vào thẳng hàng tồn kho khi nó chạy ra ngoài. Nếu bạn không làm điều này, bạn có thể là nạn nhân của một sự mất mát lớn doanh thu có giá trị.

    4. Đừng phức tạp hơn công việc của bạn.

    Có một cụm từ mà có thể giúp bạn thông qua này, KISS (Hãy giữ nó đơn giản, ngớ ngẩn).Chúng tôi là tất cả các vai trò nhà quản lý doanh thu nhận thức "duy trì nhiều trách nhiệm rất quan trọng, có thể được thời gian. Nhưng tất cả nói rằng, một người quản lý doanh thu phải có hiệu quả để có thể kiếm được càng nhiều càng tốt từ mỗi đặt phòng phòng khách sạn. Một người quản lý doanh thu có thể giảm thiểu công việc để anh / cô ấy có thể có thể tập trung vào các hoạt động có thu nhập tiền. Một lời khuyên là để dành 80% thời gian của bạn trên các công việc mà có thể có ảnh hưởng đến thắng doanh thu và 20% còn lại vào vai trò admin.

    5.Đừng sợ công nghệ.

    Công nghệ quản lý doanh thu giúp về hiệu quả và năng suất quản lý. Họ giúp đỡ trong việc phân tích dữ liệu và tự động cập nhật giá và hàng tồn kho. Nó cho phép các nhà quản lý có hiệu quả hơn, do đó kiếm được nhiều hơn với mỗi lần đặt phòng.
    6. KHÔNG NÊN nâng cao hoặc hạ thấp hạng sao thực của khách sạn mình

    Có nhiều nhà quản lý doanh thu đã cố tình khai báo sai hạng sao trên các OTAs. Họ nghĩ rằng có nhiều sao hơn thì giá bán sẽ cao hơn. Không phải như vậy. Nếu khách sạn của bạn 4 sao nhưng lại bán giá 5 sao, bạn sẽ có vấn đề. Hãy thực tế.

    Ngược lại, cũng đừng có hạ thấp hạng sao của khách sạn vì nghĩ rằng khách hàng sẽ thấy thích thú khi được ở trong Khach san bon sao nhưng giá chỉ tương đương 3 sao. Điều này chì làm hại đến doanh thu trong dài hạn. Đó không phải là một chiến lược tốt.
    Thực tế là khách hàng luôn muốn có giá tốt nhất cho khách sạn tốt nhất, họ chọn khách sạn dựa trên giá, các thiết bị, vị trí… Hãy trung thực về khách sạn với khách hàng, bạn sẽ có được doanh thu tốt nhất và khách hàng thì hài lòng.
     
    Last edited: 28/5/14

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những điêu không nên làm trong quản lý doanh thu khách sạn"