hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những lầm tưởng về uống nước hàng ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. bomhao

    bomhao Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn nghĩ rằng việc uống nước là việc làm giản đơn nhất. Nhưng làm thế nào để uống nước đúng cách và chất lượng cao hơn mức bình thường cho sức khỏe thì không phải ai cũng có xác xuất làm được.
    Dưới đây là những lầm tưởng thường gặp khi sử dụng nước:
    Click vào đây nhé:giam mo bung sau sinh
    - Bạn cần uống 8 ly nước mỗi ngày:

    Không ai biết xác thực nguồn gốc của nguyên tắc này , dù nhiều người tin vào nó. Nhưng thực tiễn theo giáo sư Heinz Valtin , đại học Dartmouth ( Mỹ ) , sự thực là thân thể chúng ta cần khoảng 8 ly nước , tương đương với 2 lít nước mỗi ngày. Để rõ ràng thân thể bạn cần bao lăm nước , bạn nên làm một phép thử.

    - Cân trọng lượng của thân thể vào mỗi buổi sáng: ( tránh thời kì “đèn đỏ” đối với bạn gái để tránh trường hợp giữ nước do hormone )

    Nếu bạn bị sụt 500g thì có tức thị bạn đã bị mất nước từ ngày hôm trước. Hãy uống 0 , 5l nước hoặc nước ép hoa quả vào mỗi buổi sáng để sắp xếp lượng nước bị mất cho đến khi trọng lượng thân thể bạn yên ổn trở lại.

    - Chỉ nên uống nước khi thấy khát:

    Tập thể thao làm yếu đi khả năng cảm thấy khát của thân thể. Ông Leslie Bonci , giám đốc thể thao dinh dưỡng tại Đại học Pittsburgh cho rằng: “Khi tập thể thao thân thể bạn bị mất nước nhanh đến nỗi bộ não chẳng thể phản ứng một cách kịp thời , bên cạnh đó đối với phụ nữ. Trong khi đó bạn phải mất 60 phút để chất lỏng đi từ ruột đến các cơ bắp. Vì thế đừng đợi đến khi bạn cảm thấy khát mới bổ sung nước. Một tiếng trước khi tập tành hãy uống khoảng 500ml nước để cung cấp đủ nước cho thân thể trước khi nó “lên tiếng”.

    - Trà và café làm bạn mất nước:

    Dù trà và café giúp bạn tiêu hóa nhanh chóng , bạn có cảm giác đi wc nhiều lần hơn , nhưng thực tiễn là uống một đôi cốc trà hay café giúp bạn giữ nước trong ngày nhờ hàm lượng cafein trong đó. T.S Lawrence Armstrong , Đại học Connecticut ( Mỹ ) đã chỉ ra rằng bất kỳ loại chất lỏng nào ( kể cả sinh tố hoa quả , soda , sữa ) đều giúp giữ nước cho thân thể. Tuy nhiên với những đồ uống có chứa cafein bạn chỉ nên uống với một số lượng vừa phải - 5 tách nhỏ mỗi ngày. Với các loại nước ép và sinh tố hoa quả bạn chỉ nên dùng 1-2 cốc mỗi ngày do hàm lượng calo trong đó rất lớn có xác xuất làm “hỏng” vòng 2 của bạn.

    - Uống nước trước bữa ăn giúp giảm cân:

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng sau sinh bằng liệu pháp tự nhiên - La Mer Beaute

    Đúng là uống nước trước khi ăn giúp bạn làm giảm cảm giác đói và sẽ khiến bạn không ăn quá nhiều. Nhưng nó chỉ là một cách làm tức thời , bởi nó chỉ thỏa mãn cơn khát trước mắt của bạn. Trong khi thực phẩm có chứa nhiều nước mới thực sự tốt cho quá trình giữ nước và chế độ ăn uống hiệu quả của bạn. Thay vì uống nước trắng , hãy chọn các loại thức ăn/hoa quả có chứa nhiều nước như súp , rau , hoa quả…để tiếp thụ những chất dinh dưỡng và lượng nước cần thiết.

    - Nước đun sôi là đưa lại hiệu quả tốt nhất:

    Thực tiễn là nước máy chứa đủ các khoáng chất như natri , calci , magie , kẽm. Chúng ta ứng dụng các công cụ lọc hiện tại để loại trừ tạp chất có hại. Còn khi đun sôi thì quá trình này đã triệt tiêu đi khá nhiều khoáng chất trong đó. Ví như bạn chọn nước đóng chai hãy tìm loại nước uống có thành phần nông dân chứa 25% lượng canxi và 200mg magie được ghi rõ trên vỏ.

    Giam beo vung mong:http://lamer-beaute.vn/giam-beo-vung-mong/
    Trích nguồn: Những lầm tưởng về uống nước hàng ngày
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những lầm tưởng về uống nước hàng ngày"