hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. soccon121

    soccon121 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đóng gói đồ đạc là khâu quan trọng nhất khi chuyen van phong, giúp đồ đạc được vận chuyển an toàn, nhanh gọn và giúp công ty bạn nhanh chóng ổn định hoạt động ở văn phòng mới. Đồ đạc, thiết bị văn phòng phải được phân loại, đóng gói khoa học, cẩn thận. Đừng biến tài sản quý giá của công ty trở thành một mớ hỗn độn chỉ vì bạn không biết cách sắp xếp, phân loại, đóng gói đồ đạc.

    [​IMG]
    Dịch vụ chuyen nha tron goi uy tín tại Hà Nội


    Phân loại đồ đạc, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đóng gói

    Trước khi đóng gói, bạn cần phân loại, sắp xếp đồ đạc cẩn thận, càng cẩn thận bao nhiêu thì khi vận chuyển đến văn phòng mới càng tiết kiệm thời gian, công sức bấy nhiêu. Cần phân loại đồ đạc, thiết bị trong văn phòng thành các nhóm: Đồ điện tử; đồ điện, máy móc; đồ gỗ; đồ dễ vỡ… Và cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đóng gói như thùng hộp carton, giấy gói chuyên dụng, tấm lót… để đảm bảo an toàn cho đồ đạc, thiết bị khi chuyen van phong tron goi.

    Đồ đạc ít sử dụng đóng gói trước
    Kinh nghiệm đóng gói đồ đạc của các công ty thường tiến hành là đóng gói trước những đồ đạc, thiết bị ít sử dụng hay đồ đạc nhỏ, dễ đóng gói. Đến gần ngày chuyển sẽ đóng gói các đồ đạc thường xuyên sử dụng. Cách này chia nhỏ bớt công việc đóng gói đồ đạc vốn vất vả, tốn nhiều thời gian, không để quên sót đồ đạc và đảm bảo tiến độ chuyển văn phòng như dự định.

    Đóng gói hàng điện tử
    Hàng điện tử như máy tính, máy in, máy fax, máy photo, điện thoại, ti vi… là những đồ dễ vỡ khi va chạm nên cần sử dụng chất liệu đệm mút để đảm bảo an toàn. Bạn nên sử dụng chất liệu đệm là mút, xốp mềm, bọt mềm,… để bọc lót thiết bị. Bọt mềm là những tấm lót như: Polyetylen (PE), Polyuretan (PU) và polypropylen (PP) có tác dụng bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ và duy trì mức độ bảo vệ này trong toàn bộ quá trình phân phối.

    Đóng gói đồ điện, đồ gỗ
    Đồ điện như tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại cần phải có kĩ năng, chuyên môn và kinh nghiệm tháo lắp nếu không sẽ làm hư hỏng đồ đạc, khiến công ty bạn tốn thêm một khoản tiền. Với các thiết bị, đồ điện, đồ gỗ (tủ tài liệu, bàn ghế) cần được đóng gói vào thùng carton và bọc giấy chuyên dụng để đảm bảo an toàn.

    Đóng gói đồ dễ vỡ
    Đối với đồ đạc bằng chất liệu thủy tinh, pha lê, gốm sứ, bạn nên bọc bằng giấy gói Bubble ô lớn thiết kế kiểu bóng khí để tránh các đồ vật va chạm vào nhau hay bị đổ vỡ vì lực từ bên ngoài. Khi đóng gói bằng giấy gói gói Bubble ô lớn bạn nên dùng vài lớp để đảm bảo an toàn cho toàn bộ sản phẩm được đệm. Bạn nên lưu ý bọc kĩ các góc, cạnh, mặt trên, mặt đáy thùng và đặt các đồ vật cách vách thùng khoảng 4 – 5 cm để đồ đạc không bị va chạm vào nhau.

    Đóng gói các đồ đạc khác
    Bình, chai lọ đựng chất lỏng phải được bịt kín trước khi đóng gói và cho vào thùng carton, để chất lỏng không chảy ra ngoài dù bị dốc ngược. Nếu để nhiều chai lọ trong một thùng cần dùng những vật liệu có độ đàn hồi để chèn khoảng trống giữa chúng để chai lọ không bị xê dịch, va chạm. Sử dụng các vật liệu chèn như: tấm bọt khí, mút, xốp, hạt nở,… Đối với các vật phẩm cuộn tròn như tranh vẽ, bản đồ,… nên được cuộn tròn và cho vào ống nước bằng nhựa hoặc bọc bởi giấy có độ dai rồi cho vào hộp giấy để tránh bị trầy xước, bể khi va đập.
    Công việc đóng gói đồ vất vả, tốn nhiều thời gian, công sức của sếp và nhân viên nhưng đó chỉ là một công đoạn khi bạn chuyển văn phòng. Để tiết kiệm thời gian, sức lực mà vẫn đảm bảo công việc kinh doanh, giải pháp được nhiều công ty lựa chọn đó là sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Công ty chuyển văn phòng trọn gói sẽ đảm nhận mọi công việc từ khâu đóng gói đồ đạc cho tới khi sắp xếp tại văn phòng mới mà cả sếp và nhân viên không tốn chút công sức nào.
    Với kinh nghiệm và uy tín đảm nhận nhiều hợp đồng chuyển văn phòng cho khách hàng, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Phát Đạt sẽ là lựa chọn tin cậy cho bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo; quy trình vận chuyển chuyên nghiệp cùng đội xe tải đa dạng tải trọng, Phát Đạt mang đến cho bạn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, nhanh chóng, an toàn với giá thành hợp lý, giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian vàng ngọc và đảm bảo việc kinh doanh của công ty.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói"