hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những lưu ý về email marketing dành cho khách sạn và doanh nghiệp du lịch

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. trada

    trada Thượng đế

    Nhiều người nghĩ rằng khai thác email marketing thật dễ dàng nhưng thực tế không hẳn như vậy, hàng trăm khách sạn và công ty có thể chứng nhận điều đó.

    Mặc dù, như nhiều người vẫn khuyến nghị, email hiệu quả hơn truyền thông xã hội trong việc bán hàng, rất nhiều doanh nghiệp vẫn rơi vào các bẫy giống nhau khi thực hiện tiếp thị email.

    Vấn đề là thói quen sử dụng của người dùng đã thay đổi, các nhà cung cấp dịch vụ email liên tục thay đổi thiết bị và công thức lọc spam.

    Dưới đây là đồ họa (Tiếng Anh), do các đồng nghiệp tại hãng Blue Magnet tổng kết, các khuyến nghị dành cho khách sạn và công ty du lịch để khai thác hiệu quả nhất các chiến dịch tiếp thị email của mình.

    [​IMG]


    By Blue Magnet - Hospitalite

     
  2. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Mình dịch sơ qua cho các bạn nhé

    Tránh tính vào mail rác: hãy để subject của bạn tránh những từ ngữ hay bị đánh vào mail rác, như là người đàn ông kiếm được bao nhiêu tiền trong 1 tháng, nên ngắn gọn khoảng 5, 6 từ

    Hãy kể chứ đừng bán: câu "khách sạn Marriott có 6 cách tiết kiệm" sẽ hiệu quả hơn là "giá rẻ không thể tin nổi"
    Tips:
    Hãy thể hiện bản thân, nhãn hiệu của bạn
    Giải thích nội dung trong mail
    Hãy tạo ra hội thoại
    Hãy cập nhật những chủ đề nóng hổi như mùa hè sắp tới, sự kiện lớn của thị trấn
    Kêu gọi hành động (người đọc phải biết là sẽ làm gì sau khi đọc mail của bạn)

    Thời gian gửi mail:
    9-10 sáng là thời gian làm việc, họ sẽ không đọc mail chào hàng
    12 giờ trưa - 2 giờ thời gian cho tin tức
    5-7 giờ sẽ để ý đến khuyến mại cho kỳ nghỉ
    7-10 giờ đêm: thời gian này giới thiệu được
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những lưu ý về email marketing dành cho khách sạn và doanh nghiệp du lịch"