hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Những phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn luôn bị lù mờ giữa đám đông chính vì chiều cao “khiêm tốn” của mình. Vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không vận dụng những cách làm tăng chiều cao hiệu quả nhất để cải thiện chiều cao. Teen nào còn "bất mãn" về chiều cao của mình thì nhớ vô xem nhé!

    Xem thêm nhiều sản phẩm thuốc tăng chiều cao tại đây: http://blog.sieuthilamdep.com/thuoc-tang-chieu-cao/

    1. Chế độ sinh hoạt giúp “đầu tư” cho chiều cao thêm vài cm

    Đầu tư cho chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất
    [​IMG]
    Muốn xúc tiến chiều cao trong thời đoạn dậy thì, đầu tiên chúng mình cần phải ăn đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng trong các bữa ăn như chất đạm, chất béo, các vitamin, khoáng vật cấp thiết.

    Tiếp đó, bạn cần phải chú ý bổ sung những dưỡng chất đã được chứng minh là có ảnh hưởng đến tăng trưởng chiều cao cho bạn như: Vitamin A, Vitamin D, lysin, canxi, sắt, kẽm, iốt, protein... Theo đó, để có nhiều thực phẩm lý tưởng cho phát triển chiều cao, bạn cần kết bạn thật nhiều với các thực phẩm giàu dinh dưỡng như sữa, phô mai, giết, cá trong bữa ăn hàng ngày nhé!

    Đầu tư tập dượt thể dục thể thao

    Muốn cải thiện chiều cao nấm lùn đang có nhỉnh hơn vài cm, ngoài chế độ ăn uống nhiều thực phẩm giúp tăng chiều cao, bạn cần phải đầu tư vào việc chăm chỉ và đam mê tập tành thể dục thể thao.

    Đặc biệt lề thói say mê tập thể dục thể thao ngay từ thời thiếu niên hoặc dậy thì sẽ có thể cho phép bạn phát triển được chiều cao tối ưu của mình. Bởi vì nếu kết thúc dậy thì bạn mới tập dượt sẽ chỉ giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh chứ không thể khiến chiều cao phát triển thêm.

    cho nên, nếu có kiên tâm tập tành để tăng chiều cao, bạn nên đầu tư thời gian để bền chí tập dượt các bài tập và động tác nhằm vươn dài người hơn như: nhảy đầm cao, dancing xa, đánh đu, bơi lội...

    Đầu tư cho giấc ngủ

    Chúng mình thường có rất nhiều lý do để biện minh cho việc ngủ khuya hoặc ngủ nướng. ngoài ra, nếu muốn cải thiện chiều cao, bạn cũng cần phải đầu tư và coi trọng giấc ngủ.

    nguyên do là do trong giấc ngủ ban đêm, khi cơ thể chúng mình đang nghỉ ngơi, quá trình phát triển chiều dài xương mới diễn ra. Khi ấy các cơ, tuần hoàn, dây chằng, xương khớp được kích thích làm cho toàn bộ thân thể phát triển trong đó có chiều cao.
    [​IMG]

    Tham khảo thêm thuoc tang chieu cao Superior Taller để sớm đạt được chiều cao lý tưởng.

    Đầu tư cải thiện phong thái “càng thẳng càng tốt”

    Không chỉ lưu ý cải thiện phong độ đi đứng, ngồi trong các hoạt động hàng ngày mà ngay cả trong khi ngủ, bạn cũng nên chú ý đến phong thái của mình sao cho cột sống của bạn thẳng càng tốt.

    Theo đó, bạn nên nằm thẳng lưng, tay và chân doạng về phía chân giường. Không dùng bất kỳ cách căng tay chân nào để cơ thể của bạn được hoàn toàn thư giãn. Nếu muốn thoải mái hơn, bạn hãy để đầu của bạn quay sang bên phải hoặc trái hay cong cánh tay nhưng điều quan yếu là để giữ cho thân thể (thân và chân) càng thẳng càng tốt.

    2. Ba tư thế giúp bạn tăng chiều cao vượt trội

    Nhướng người với tư thế vươn cao

    Nhướng người với phong độ vươn cao là cách thức tăng chiều cao hiệu quả với những động tác cực kì đơn giản mà bạn có thể thực hành bất cứ ở đâu và khi nào.

    trước tiên bạn hãy đứng phong độ thẳng, 2 bàn chân đặt sát cạnh nhau. Tiếp theo, hít vào thật sâu sau đó từ từ nâng 2 cánh tay lên cao quá đầu, vươn và choạng thẳng 2 tay hết mức có thể.

    Cố đinh phong độ trong vòng 5 giây, thở ra đều và trở lại vị trí khởi đầu. Cần lặp lại bài tập này ít ra 5 lần mỗi khi tập luyện. phong độ này sẽ giúp kéo dài cột sống, cánh tay và cơ bắp chân là cách thức tăng chiều cao một cách tối ưu.

    Tư thế đi nhón gót chân

    tư thế đi nhón gót chân có tác dụng rất lớn trong việc kéo dãn các cơ chân một cách tối đa, giúp bạn cải thiện chiều cao một cách nhanh nhất.

    Bài tập đi nhón gót chân không khó, bạn chỉ cần lặp lại những động tác như bạn nhìn thấy của các vũ công múa ba lê là bạn có thể hoàn thành hơn 50% tác dụng mà bài tập mang lại.

    Bước trước hết bạn hãy đứng thẳng người với hai bàn chân hơi mở mang. 2 tay nâng cao qua đầu với phong độ hình vòng cung, tiếp theo, nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ vòng vèo phòng khoảng từ 2-3 sau đó thư giãn và lặp lại bài tập.

    Có thể thực hành bài tập này nhiều lần trong ngày và nên thực hiên những bài tập bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ sẽ là cách thức tăng chiều cao cho bạn một cách tốt nhất.

    Tư thể kéo căng thân thể mô phỏng phong thái của mèo

    Với phong thái kéo căng cơ thể mô phỏng phong thái của mèo này bạn có thể kéo căng cột sống và cải thiện chiều cao của bạn tối đa.

    phong thái trước hết chính là ban cần phải khom người xuống với chống trên hai tay và hai gối. Sau đó cúi đầu về phía ngực hít một hơi thật sâu, song song hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống.
    [​IMG]

    Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại dộng tác này từ 3-5 lần để có két quả cải thiện chiều cao tốt nhất.

    Tham khảo thêm sản phẩm Thuoc tang chieu cao Super Growth Height
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Những phương pháp tăng chiều cao hiệu quả nhất"