hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Khách Sạn


Người đăng: Tuyển Dụng Khách Sạn - Hotelcareers.vn vào 10 Tháng 1 2017

OTA là gì?

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

  1. dalathotel

    dalathotel Staffs

    Tham gia ngày:
    7/11/13
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà,

    Em mới xin vào làm ở khách sạn, em nghe mọi người nói đến OTA mà em không hiểu là cái gì, cũng ngại không dám hỏi :burn_joss_stick::beat_plaster:

    Mọi người có thể giải thích dùm em được không?

    Em xin cảm ơn!
     
  2. Black & White

    Black & White Thượng đế

    Ðề: OTA là gì?

    OTA là viết tắc của Online Travel Agency

    Có thể hiểu đơn giản OTA là công ty cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch trực tuyến như vé máy bay, khách sạn, dịch vụ thuê xe, tour du lịch,…. Trên thế giới, mô hình OTA đã và đang rất phát triển, có thể kể đến những công ty lớn như: Expedia.com, agoda.co, booking.com, priceline.com,… Tại Việt Nam, thời gian gần đây cũng đã bắt đầu xuất hiện như mô hình OTA như Abay.vn, Avia.vn, iVivu.com,…
     
  3. xanhhaacb

    xanhhaacb Staffs

    Tham gia ngày:
    14/4/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.

    Mô hình OTA đã rất phát triển trên thế giới với những tên tuổi lớn như: Agoda.com, Expedia.com, Booking.com… Ở Việt Nam, các trang như: Avia.vn, ivivu.com, Abay.vn… chính là các mô hình OTA.

    Khách sạn cần làm gì để sử dụng OTA hiệu quả?
    Mặc dù mỗi khách sạn đều có một website riêng nhưng khách sạn vẫn cần hợp tác với các OTA. Bởi các đại lý du lịch trực tuyến là một kênh marketing hiệu quả cho khách sạn. Sự hiện diện tên khách sạn trên nhiều website như vậy sẽ tạo được ấn tượng về mặt thương hiệu và người dùng cũng sẽ dễ dàng đặt phòng hơn. Khách sạn cũng không bỏ ra nhiều chi phí để marketing online vì các OTA sẽ thực hiện việc này.



    Đưa khách sạn lên các OTA chưa phải là kết thúc công việc mà mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Để sử dụng OTA một cách hiệu quả, các khách sạn phải thường xuyên theo dõi lượng khách đặt phòng theo ngày, theo tháng để cập nhật nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Sau một khoảng thời gian định kỳ, các khách sạn cần làm việc với các đối tác OTA để thống kê về những phản hồi; xu hướng đặt phòng trước 3 tháng, 1 tháng hay giờ chót; thời gian đặt phòng là bao lâu nhằm điều chỉnh mức giá bán phòng cho hợp lý để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.



    Việc duy trì làm việc thường xuyên với các OTA là điều rất cần thiết bởi các đại lý du lịch trực tuyến luôn biết được thế mạnh cũng như hạn chế của các khách sạn, vì thế họ sẽ giúp khách sạn tư vấn chiến lược giá hợp lý. Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, khách sạn cũng có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra giá bán phòng của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên các OTA khác nhau để có chiến lược phù hợp.
     
  4. duongtd1102

    duongtd1102 Manager

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "OTA là gì?"

Từ khóa được tìm kiếm qua Google

  1. update ota là gì

    ,
  2. ctrip la gi

    ,
  3. nâng cấp qua ota là gì