hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. ten0trung

    ten0trung Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u là một giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng hoàn toàn hiện đại và đạt hiệu quả cao. Phần mềm chăm sóc khách hàng được xây dựng và phát triển trên nền tảng Điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet bởi đội ngũ lập trình viên xuất sắc của công ty gbs2u.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Từ đó việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết. Hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng.

    [​IMG]

    Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u

    Các chức năng chính của phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u :

    • Quản lý khách hàng tham gia

    • Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng tự động

    • Quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ và giải thưởng

    • Quản lý các giải thưởng

    • Quản lý truyền thông: quản lý các hành động quảng cáo cho các chương trình chăm sóc khách hàng

    • Quản lý điểm: phục vụ việc tính điểm cho khách hàng

    • Quản lý chăm sóc khách hàng

    • Quản lý thông tin phản hồi: Quản lý ý kiến khách hàng và đối tác về các chương trình khuyến mại

    • Hệ thống báo cáo thống kê

    • Hệ thống báo cáo phân tích số liệu

    • Tích hợp với các hệ thống chăm sóc khách hàng trả trước, trả sau để lấy thông tin về khách hàng

    • Tích hợp với hệ thống quản lý khách hàng tập trung: để lưu trữ các thông tin khách hàng

    • Tích hợp với các kênh tuyên truyền cho khách hàng.

    • Phân hệ quản trị hệ thống

    Lợi ích:
    • Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    • Thắt chặt mối quan hệ với các khách hàng, làm khách hàng gắn bó hơn đối với thương hiệu của Công ty.

    • Nâng cao sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ của doanh nghiệp

    • Cung cấp một hệ thống thống nhất, chính xác và nhanh chóng quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng

    • Hệ thống ổn định có thể đáp ứng yêu cầu lưu trữ và xử lý khối lượng dữ liệu lớn, có thể được cài đặt tập trung hoặc cài đặt phân tán theo mô hình quản lý của nhà cung cấp dịch vụ.

    • Hệ thống được thiết kế mở, có thể đáp ứng được việc thay đổi các hình thức chăm sóc khách hàng, các chính sách khách hàng.

    • Ứng dụng được phát triển bằng những công nghệ tiên tiến, giảm thiểu chi phí trong quá trình nâng cấp sửa đổi.

    • Bảo mật qua nhiều lớp: Hệ điều hành, chương trình ứng dụng và hệ quản trị cơ sở dữ liệu
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động gbs2u"