hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Phòng tránh trả phí phát sinh khi du lịch

Thảo luận trong 'Bán phòng'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. vesmax

    vesmax Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Bài viết:
    349
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các chuyến đi du lịch, chi phí phát sinh nhiều khi không tránh khỏi, nhưng với nhiều trường hợp, bạn sẽ tránh được việc phải trả thêm tiền cho dịch vụ, khi tham khảo lời khuyên sau.
    1. Quy định về hành lý
    Rất nhiều hãng bay không chỉ có quy định về cân nặng mà còn về số lượng túi và kích thước túi mà bạn được phép mang theo, vì vậy đừng quên đọc kỹ quy định này, vì ngay cả khi bạn mang hành lý đủ số cân quy định, bạn vẫn bị phạt vì chia chúng làm nhiều túi hay túi sai kích thước.

    2. Phí đi máy bay
    [​IMG]

    Nếu bạn bị lỡ chuyến và cần đổi chuyến hay cần ghế có chỗ duỗi chân, check in sớm, lên máy bay sớm, du lịch cùng thú cưng…, hãy chuẩn bị tinh thần cho việc trả thêm phí. Một số hãng bay thậm chí còn tính phí nếu bạn yêu cầu vào Wi-Fi. Vì vậy, tốt nhất, đừng ngại ngần hỏi nhân viên về phí cho những dịch vụ đó trong chuyến bay, hay gọi cho hãng bay trước khi đặt vé.

    3. Check in trước giờ


    Một số khách sạn tính phí tương đương một ngày, nếu bạn đến làm thủ tục check in trước 12 giờ. Vì vậy, hãy hỏi trước về thông tin này. Nếu khách sạn thực sự tính phí, hãy hỏi nhân viên lễ tân liệu họ có thể bảo quản va li giùm bạn để bạn ra ngoài lòng vòng ngắm cảnh trước khi nhận phòng đúng giờ không.

    4. Hủy đặt phòng muộn

    Một số khách sạn không tính phí nếu bạn hủy đặt phòng khách sạn, tuy nhiên rất nhiều khách sạn yêu cầu bạn phải trả một khoản phí nếu bạn không hủy đặt phòng trước 24 hay 72 giờ. Vì vậy, hãy nắm thật vững thông tin này để tránh phải mất tiền oan khi đặt phòng.

    5. Tính phí trẻ em

    [​IMG]
    Thông thường, các khách sạn không tính phí nếu bạn muốn thêm một giường trẻ em trong phòng đôi của hai vợ chồng. Tuy nhiên, một số khác lại cộng thêm khoản phí nho nhỏ vào hóa đơn và bạn nên chuẩn bị trước tinh thần nếu không muốn bị bất ngờ.

    6. Minibar
    Các tủ lạnh dạng minibar thường để những đồ ăn, nước uống hấp dẫn nhưng cái giá cũng “chát” hơn ở ngoài rất nhiều. Vì vậy, hãy hỏi thật kỹ hướng dẫn viên du lich hoặc nhân viên của bạn xem liệu có đồ uống hay thức ăn nào được miễn phí không. Nếu không có, hãy tự mua đồ về khách sạn.

    7. Dịch vụ khác

    Đừng tưởng rằng thuê phòng trong resort nghĩa là mọi dịch vụ đều được trọn gói. Rất nhiều khu khach san, resort vẫn tính phí khách khi sử dụng các dịch vụ: bể bơi, sân tennis… vì vậy đừng hồn nhiên sử dụng để rồi hoa mắt vì phí.

    8. Điện thoại gọi từ phòng

    Các cuộc điện thoại đường dài gọi từ phòng hầu hết đều bị tính phí nặng, vì vậy, tốt hơn bạn nên dùng điện thoại di động.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Phòng tránh trả phí phát sinh khi du lịch"