hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Quảng bá du lịch qua mô hình liên kết “Ba địa phương – Một điểm đến”

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Hotel Viet

    Hotel Viet Quản lý

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    634
    Đã được thích:
    431
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tổng kết để đánh giá kết quả liên kết “Ba địa phương - Một điểm đến” Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam năm 2014 và bàn phương hướng triển khai các hoạt động liên kết trong năm 2015.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của hội nghị, các hoạt động liên kết quảng bá du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến” được thực hiện ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả, tiết kiệm được ngân sách cho từng địa phương. Năm 2014, đã phát hành các ấn phẩm quảng bá tuyên truyền, như: “Danh mục sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch năm 2014”, cẩm nang “Ba địa phương, một điểm đến”, bản đồ du lịch Ba địa phương. Các hội chợ chuyên nghiệp trong và ngoài nước đã được các địa phương chủ động phối hợp tham gia để quảng bá các chương trình, sản phẩm du lịch, như: tham gia Hội chợ Travex 2014, Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2014, Hội chợ JATA Tourism Expo - Japan 2014, Hội chợ WTM tại London (Vương quốc Anh)... Các địa phương đã phối hợp chặt chẽ trong việc đón các đoàn Famtrip, Presstrip từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan đến khảo sát và xây dựng tuyến điểm...

    Trong thời gian tới, ba địa phương sẽ tăng cường giới thiệu du lịch tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; tổ chức Famtrip kết hợp hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xúc tiến quảng bá du lịch; tham gia các hội chợ du lịch trong và ngoài nước...

    Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Quảng bá du lịch qua mô hình liên kết “Ba địa phương – Một điểm đến”"