hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Sự cần thiết của website trong kinh doanh khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. mod

    mod Thượng đế

    Sự ra đời của Internet đã làm thay đổi vai trò công cụ kinh doanh truyền thống. Ngày nay, trong bất kỳ một kế hoạch kinh doanh nào việc xây dựng và phát triển website luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]

    Tác dụng của website đối với khách sạn

    Trước hết, website là nơi khách sạn và du khách gặp nhau. Khi họ truy cập vào website của khách sạn và tìm thấy những thông tin về phòng và dịch vụ khách sạn bạn, khi đó, website trở thành một kênh tư vấn khách hàng trực tuyến hữu hiệu. Đồng thời, website là một phương tiện để giới thiệu khách sạn, quảng bá, marketing và PR.

    Thứ hai, website là một kênh giới thiệu phòng ốc, dịch vụ khách sạn. Du khách sẽ ghé thăm website, tìm kiếm địa điểm, lựa chọn và đặt phòng trực tuyến. Việc bán phòng, dịch vụ của bạn đã được công nghệ hóa.

    Thứ ba, website là phương tiện quản lý khách sạn từ xa. Các khách sạn tự động hóa quá trình quản lý thông qua website giúp nhà quả lý có thể điều hành khách sạn khi ở bất kì nơi đâu. Quy trình làm việc được tự động hóa, hệ thống sẽ tạo ra thông tin cần thiết cho nhà quản lý khi cần. Do vậy, nhiều khách sạn xây dựng website theo hướng quản lý toàn diện.

    Hiệu quả kinh doanh mang lại

    Trước hết, gia tăng lượngkhách đặt phòng thông qua các công cụ tìm kiếm. Với sự hỗ trợ của các công cụ tìm kiếm hiện nay (như Google, Bing, Yahoo,…), khách sạn có nhiều cơ hội được du khách biết đến.

    Thứ hai, mở rộng thị trường mục tiêu, thâm nhập thị trường mới. Với tầm hoạt động rộng khắp, bạn có thể được nhiều khách hàng biết đến không chỉ trên phạm vi toàn quốc mà trên toàn thế giới.

    Thứ ba, tăng quản lý chất lượng dịch vụ. Thông qua website, bạn có cơ hội nhận được nhiều hơn những ý kiến đóng góp của du khách để nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Thứ tư, quy trình quản lý được tự động hóa chặt chẽ thông qua nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp từ xa.

    Thứ năm, tiết kiệm chi phí, các hoạt động trực tuyến giúp doanh tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.

    Xu thế xã hội

    Giới tri thức và nhân viên văn phòng gia tăng nhanh chóng, đây là nhóm đối tượng có điều kiện tài chính tốt và có thói quen tìm hiểu thông tin trên mạng trước mỗi kế hoạch du lịch, đặt phòng khách.

    Số lượng người sử dụng internet tại Việt Nam đạt 26.8 triệu người(chiếm 31%), con số này đã vượt số lượng người nghe đài(22%) và đọc báo in(10%).

    Marketing truyền thống đang dần trở nên kém hiệu quả do tốn chi phí và cạnh tranh lớn.

    Đặt phòng trực tuyến đã khá phổ biến tại Việt Nam và đang dần trở nên quen thuộc và là xu thế tất yếu của tương lai.

    Mod - diendankhachsan.com

     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Sự cần thiết của website trong kinh doanh khách sạn"