hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Sử dụng Youtube làm tăng đặt phòng khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. HotelNews

    HotelNews Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/1/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong tất cả các hình thức quảng cáo điện tử và phương tiện truyền thông, những video luôn truyền tải nhiều cảm hứng thị giác và cảm xúc hơn, nó là yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy sự đặt phòng từ khách hàng. Khách sạn của bạn đã sử dụng video một cách hiệu quả?
    Youtube là một công cụ vô cùng mạnh mẽ
    Youtude tuyên bố, hơn 1 tỷ người vào xem mỗi tháng với hơn 6 tỷ giờ xem video. Bên cạnh đó, Cisco báo cáo rằng có 90% lưu lượng truy cập là để xem video. Người sử dụng video trực tuyến dự kiến sẽ tăng gấp đôi lên 1,5 tỷ, lưu lượng truy cập video trực tuyến là 55%. Vào năm 2016, Nielsen cho biết số người Mỹ từ 18 tới 34 tuổi sử dụng Youtude nhiều hơn bất cứ mạng truyền hình cáp nào. Nếu video quảng cáo là chìa khóa lớn nhất để thu hút khách hàng tới để đặt phòng thì khách sạn của bạn có sử dụng hiệu quả kênh quảng cáo này chưa?

    Cũng như các nhà quảng cáo đã sử dụng thành thạo từ khóa - nội dung định hướng quảng cáo hiện nay để tối đa hóa kết quả tìm kiếm cho trang web của họ, bây giờ họ cần phải tham gia vào các hoạt động tương tự để tối ưu hóa cho video. Chìa khóa để chuyển từ Lookers thành Bookers được tìm thấy ở nhà cung cấp quảng cáo, nội dung thông báo và khách hàng tiềm năng nhưng không có phương tiện nào tốt hơn để làm điều đó bằng video.
    [​IMG]
    Chìa khóa để chuyển từ Lookers thành Bookers
    Đáng tin cậy, hấp dẫn, nội dung video sẽ lôi kéo khách ghé thăm và truyền tải những trải nghiệm tới khách hàng đang xem trực tuyến. Một đoạn video được đăng tải trên trang chủ website của khách sạn ,trên Youtude và các kênh truyền thông khác có thể là một phần tài sản của khách sạn. Video truyền đạt cảm xúc và cảm ứng thị giác, điều mà các nhà cung cấp dịch vụ du lịch đang thực hiện và đó là những gì thúc đẩy việc đặt phòng. Với việc mở rộng liên tục quảng cáo trên Internet, chủ khách sạn cẩn phải tìm ra tác động của quảng cáo trực tuyến tới những khách hàng của họ.

    Bạn có biết? - 67% khả năng khách hàng sẽ đặt phòng khi xem một đoạn tour video có sẵn.
    - 89% người thường xuyên mua sắm trực tuyến vào xem video của bạn sẽ đặt phòng.

    Xem một đoạn video của khách sạn trước khi thăm quan trực tiếp sẽ mang lại giá trị lớn, tỷ lệ chuyển đổi đạt tới 85%. Nhưng để video từ ngoại lệ thành tiêu chuẩn thì cần sáng tạo nhiều hơn. Để có được hiệu quả, quảng cáo bằng video cần thực hiện 3 điều sau:
    1) Nâng cao nhận thức
    2) Tạo ra dư luận
    3) Tăng lượng đặt phòng

    Video quảng cáo phải được thiết kết để thu hút người truy cập trong vài giây đầu tiên. Video khi được tải lên YouTube và thêm vào website của khách sạn sẽ giúp các nhà quảng cáo thu hút khách hàng của họ hơn và cung cấp thông điệp của họ một cách nhanh chóng và sáng tạo. Càng nhiều video thì càng nhiều kết quả tìm kiếm, nhiều kết quả tìm kiếm sẽ dẫn tới nhiều cú nhấp chuột, nhấp chuột nhiều hơn sẽ dẫn tới tăng doanh thu. Những lợi ích từ quảng cáo video đang vươn xa khi gắn với Youtude với các chiến dịch trên nhiều kênh truyền thông khác. Ví dụ, Youtude đang giúp du khách hình dung ra khách sạn của họ trước khi đặt phòng. Cho dù đó là một đoạn video giới thiệu phòng hội nghị, chương trình khuyến mãi của một khách sạn để khuyến khích sự tham gia của khách hàng, dịch vụ spa, các câu lạc bộ hay thậm chí nói về công nghệ hoặc các ứng dụng di động thì đều cung cấp nội dung hấp dẫn cho khách hàng trên mạng xã hội. Khi những video được đăng lên website khách sạn cộng với chia sẻ trên Youtude và các kênh xã hội khác, nó làm tăng tính hiển thị và tăng lượng đặt phòng cũng như doanh thu. Khi gắn thẻ và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, video làm tăng đáng kể cũng như cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
    [​IMG]
    Càng nhiều video thì càng nhiều kết quả tìm kiếm,
    nhiều kết quả tìm kiếm sẽ dẫn tới nhiều cú nhấp chuột,
    nhấp chuột nhiều hơn sẽ dẫn tới tăng doanh thu.

    Bạn có biết? - Google mua Youtude vào năm 2006 với giá 1,65 tỷ USD (khi đó Youtude mới được 1 tuổi).
    - Cả Google và Youtude đều có các công cụ như “Google Trends” và “Công cụ Từ khóa Youtude” dể giúp chủ khách sạn xác định từ khóa để sử dụng trong tiều đề video, và “Google Keyword Planner” cho phép chủ khách sạn gắn vào tiêu đề video để tăng hiệu quả.
    - Google+ đã vượt qua Twitter đứng vị trí số 2 trong các phương tiện truyền thông xã hôi, và nó có thể thay thế Facebook trong một vài năm tới.

    Chủ khách sạn không nên bỏ qua Google+ như một phương tiện truyền thông xã hội nếu nếu họ muốn cạnh tranh. Với sự tích hợp giữa Google + và Youtude, nội dung khi được đang tải lên Youtude về một video đang được hiển thị và xem bởi tất cả các nhóm trong G+ hay là “vòng tròn” cho phép video tiếp cận được nhiều người dùng hơn. Quan hệ đối tác Google / YouTube không chỉ hỗ trợ chức năng tìm kiếm mà còn giúp chủ khách sạn liên kết kênh Youtube của họ với tải khoản Gooogle Analytics để bổ sung dữ liệu quản lý. Nếu nội dung không hiệu quả, từ khóa không thu hút thì các nhà quảng cáo có thể điều chỉnh cho phù hợp.

    Và một vài chú ý bạn không nên bỏ qua? - Khi đăng tải video lần đầu tiên hãy cân nhắc kỹ tên tập tin, tiêu đề và nội dung mô tả. Tiêu đề không nên quá 100 ký tự và chỉ có từ 40 tới 60 ký tự đầu tiên được hiển thị. Gắn thẻ luôn được sử dụng cùng với mô tả tính năng của khách sạn và thương hiệu
    - Chia sẽ video trên tất cả các kênh truyền thông cùng mạng xã hội của khách sạn sẽ tăng tần suất xuất hiện trong mắt khách hàng. Càng nhiều “likes” thì video càng cải thiện được thứ hạng của mình. Do đó, đăng video vào bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào khi bạn có thể.
    - Âm thanh và chất lượng video được tính trên hiệu quả của SEO. Đăng tải lên với chất lượng 1080p HD để bất cứ khi nào có thể xem bằng TV, web và định dạng di động… chọn hình ảnh thu nhỏ một cách thông minh để tăng khả năng nhấp chuột.
    [​IMG]
    Cùng đăng tải một video lên Youtube và cả website của khách sạn sẽ gia tăng giá trị.


    Hãy hành động ngay
    Cùng đăng tải một video lên Youtube và cả website của khách sạn sẽ gia tăng giá trị cho những lời mô tả khách sạn. Mọi người rất thích xem video qua các bài đọc, đây là khả năng mở rộng ở hầu hết mọi ngành công nghiệp. Khi nói về tính cam kết, hiệu quả từ video gấp 5.33 lần so với dạng văn bản và 64% người truy cập trang web xem video hơn 2 phút có khả năng sẵn sàng chi trả.

    Nguồn: HotelNews.vn
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Sử dụng Youtube làm tăng đặt phòng khách sạn"