hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tầm quan trọng của hình ảnh khách sạn trên các OTAs

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Một nghiên cứu gần đây của Intent Media cho biết hình ảnh đại diện (photo) mà khách sạn sử dụng trên các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có ảnh hưởng lớn đến tỷ lệ click chuột (của du khách vào khách sạn đó).

    Intent Media đã làm một thí nghiệm với khách sạn Coutyard tại Hawaii, bằng cách thay hình ảnh họ đang sử dụng (Default photo) bằng hình mới (Test 2 như dưới đây), kết quả là tỷ lệ click chuột vào khách sạn này trên site Orbitz đã tăng 60%.

    [​IMG]

    Intent Media tiếp tục thử nghiệm toàn diện hơn với nhiều khách sạn các loại trên Orbitz, và họ thấy rằng hình ảnh tốt có tác dụng rất lớn đến tỷ lệ click chuột, với mức tăng trung bình từ 15% đến 76% trong thời gian thử nghiệm. Trường hợp tốt nhất là tỷ lệ click chuột đã tăng hơn 300%.

    Richard Harris, CEO của Intent Media cho biết: “Chúng tôi đã thử nghiệm với nhiều hình ảnh trên nhiều khách sạn, chúng tôi đã thấy sự khác biệt giữa hình ảnh mới và cũ, nhưng mức độ khác biệt đã khiến chúng tôi ngạc nhiện. Ảnh hưởng (của hình ảnh) đến khả năng khách sạn được xem xét và được đặt chỗ bởi du khách là tương đối lớn”.

    Trong các thí nghiệm trên, những yếu tố khác được giữ nguyên – bao gồm giá, mô tả, thứ hạng – điều đó nhằm đo đạc ảnh hưởng tuyệt đối của việc thay đổi hình ảnh.

    Claudio Silveira, Sales Manager của công ty khách sạn Posadas cho biết: “Chúng tôi học được rằng cái nhìn của chúng tôi và của khách hàng về việc thế nào là hình ảnh tốt nhất hoàn toàn không giống nhau. Chúng tôi đã tăng được tỷ lệ click chuột thêm 46% bằng việc thay đổi hình ảnh. Điều đó khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại”

    Các thử nghiệm của Intent Media chỉ được thực hiện trên Orbitz, và sử dụng tài khoản Sponsored Search Network của Intent Media. Họ đã cho đăng tải nhiều hình ảnh khác nhau của cùng một khách sạn, và hệ thống tự động kiểm thử hiệu quả của từng hình ảnh với khách hàng thực.

    Giá trị của thử nghiệm này đối với thực tế là rất quan trọng, vì nó cung cấp cái nhìn sâu hơn về việc khách hàng hành động thế nào, cái gì là quan trọng đối với họ, và hình ảnh nào là tốt nhất để khiến họ click chuột vào đó.

    Rob Schmults, Phó chủ tich của Intent Media tiết lộ: “Điều thú vị là không có một công thức cố định cho biết hình ảnh thế nào là tốt nhất. Với một số trường hợp, bạn sẽ biết ngay hình ảnh họ đang sử dụng là không tốt nhưng với một số khác thì không hoàn toàn như vậy. Tôi cho rằng điều thú vị là ý kiến của một người (về hình ảnh) sẽ không thể phù hợp cho tất cả các du khách khác nhau. Vì vậy bạn nên thử với nhiều hình ảnh, sau đó loại bỏ dần những hình ảnh có tỷ lệ click chuột kém. Hãy để khách hàng cho bạn biết hình ảnh nào là tốt nhất”

    Tuy nhiên thử nghiệm này thiếu một yếu tố quan trọng: theo dõi tỷ lệ chuyển đổi thành booking. Nhưng dù sao, nó cũng là một lời nhắc nhở đến tất cả các thương hiệu du lịch rằng cần phải thử nghiệm mọi thứ. Bằng cách luôn theo dõi tỷ lệ click chuột và tỷ lệ chuyển đổi – các khách sạn và công ty du lịch luôn có thể cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng sự hài lòng và doanh thu.

    By Nick Vivion - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tầm quan trọng của hình ảnh khách sạn trên các OTAs"