hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Bộ VH,TT&DL và Bộ TT&TT sẽ phối hợp trao đổi thông tin, tăng cường quảng bá những giá trị văn hóa, lịch sử, đất nước và con người Việt Nam ra nước ngoài.


    [​IMG]
    Chiều 23/4 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) cùng với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp công tác trong hoạt động thông tin đối ngoại và quảng bá hình ảnh quốc gia giai đoạn 2012 – 2015. Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Lê Khánh Hải cùng Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn chủ trì lễ ký.

    Theo nội dung chương trình hợp tác được ký kết, trong giai đoạn 2012 – 2015, hai Bộ sẽ tăng cường công tác thông tin đối ngoại thông qua việc phối hợp, trao đổi thông tin nhằm quảng bá, xúc tiến ra nước ngoài những giá trị văn hóa, lịch sử, đất nước và con người Việt Nam.

    Bên cạnh đó, hai Bộ cũng tiến hành phổ biến thông tin về những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa – hiện đại hóa của Việt Nam; quảng bá hình ảnh Việt Nam trong các lĩnh vực văn hóa, gia đình, thể thao, du lịch, tổ chức các sự kiện đến bạn bè quốc tế bằng cách vận dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong truyền thông, thúc đẩy phát triển du lịch bền vững.

    Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VH,TT&DL) và Cục Thông tin Đối ngoại (Bộ TT&TT) sẽ làm cơ quan đầu mối phối hợp công tác giữa hai Bộ. Hai cơ quan này sẽ có trách nhiệm xây dựng chương trình hàng năm, trình Bộ trưởng hai Bộ phê duyệt và thực hiện. Kinh phí triển khai, tổ chức thực hiện sẽ được dùng từ nguồn kinh phí do hai Bộ tự đảm nhiệm theo quy định hiện hành.

    Phát biểu tại lễ ký, Thứ trưởng Bộ TT&TT Đỗ Quý Doãn khẳng định: việc kí kết Chương trình hợp tác sẽ là cơ sở xây dựng quy chế phối hợp, lập chương trình kế hoạch cụ thể trong giai đoạn 2012 – 2015, trước mắt là trong năm 2012. Làm sao để việc triển khai quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế thực sự mang lại hiệu quả, làm cơ sở vững chắc để xây dựng kế hoạch hợp tác lâu dài giữa hai Bộ trong những năm tiếp theo.

    Nguồn: HNM
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tăng cường quảng bá hình ảnh Việt Nam giai đoạn 2012 - 2015"