hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


thông tin khách sạn Grand Silverland Sài Gòn

Thảo luận trong 'Khách sạn miền Nam'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. tuanynd

    tuanynd Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khách sạn Grand Silverland-khách sạn 4 sao cao cấp được tổng cục du lịch Việt Nam công nhận là những khách sạnSài Gòn có chất lượng và dịch vụ tốt nhất . Với 100 phòng nghỉ cao cấp hiện đại khách sạn Grand Silverland sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của bạn và gia đình.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về khách sạn Grand Silverland hay các khách sạn Sài Gòn khác vui lòng truy cập Vnbooking.com hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận tư vấn theo số Hotline : 04 6286 3402 – 0914 945 411 .
     
  2. Hospitality

    Hospitality Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Grand Silver Land Hotel & Spa Sài Gòn là một khách sạn tốt, có vị trí thuận lợi, nằm ngay sát Chợ Bến Thành. Chất lượng phòng và dịch vụ đúng tiêu chuẩn 4 sao. Bên mình triển khai gói phần mềm quản lý tổng thể cho bên này nên mình nắm rất rõ về các dịch vụ của họ. Các bạn nhân viên bên này rất nhiệt tình và chu đáo. Thân thiện và cởi mở. Nếu có cơ hội hãy trải nghiệm thêm nhé.

    NewWay Hotel/Resort Management System (NewWay) là hệ thống giải pháp phần mềm tổng thể dành cho khách sạn/Resort tiêu chuẩn 3 sao - 5 sao với quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại, được phát triển bởi Công ty cổ phần giải pháp Công nghệ cao TCV từ năm 2006 - Đạt giải nhất nhân tài Đất Việt năm 2007 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông. NewWay cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu giữa các bộ phận giúp đưa ra các báo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của khách sạn/resort. Các thông tin được truyền tải giữa các bộ phận thông qua mạng nội bộ của khách sạn/resort, các thao tác đều được thực hiện trên máy tính sau đó in ra các chứng từ cần thiết phục vụ cho việc thanh toán của khách hàng và báo cáo cho người quản lý.
    NewWay bao gồm các phân hệ sau
    - Quản lý Lễ Tân

    - Tích hợp khóa từ khách sạn (Be-tech, Salto, Adel, Hune)

    - Quản lý Sales/Đặt phòng

    - Quản lý và chăm sóc khách hàng

    - Quản lý thành viên và tích điểm thành viên/Tích hợp hệ thống website để tra cứu điểm thành viên

    - Quản lý Nhà hàng, chuỗi nhà hàng (Restaurant, Bar)

    - Quản lý Karaoke

    - Quản lý Spa, Massage

    - Quản lý Thu ngân (tích hợp chức năng in hóa đơn VAT (GTGT) đặt in và tự in)

    - Quản lý Buồng phòng

    - Quản lý kho, xây dựng định mức tiêu hao và tự động trừ kho

    - Quản lý kế toán hoặc tích hợp dữ liệu với phần mềm kế toán hiện có.

    - Tích hơp hệ thống tổng đài điện thoại (Operator)

    - Báo cáo phân tích tổng hợp dành cho Giám đốc

    NewWay cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu giữa các bộ phận giúp đưa ra các báo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của khách sạn. Các thông tin được truyền tải giữa các bộ phận thông qua mạng nội bộ của khách sạn, các thao tác đều được thực hiện trên máy tính sau đó in ra các chứng từ cần thiết phục vụ cho việc thanh toán của khách hàng. (ví dụ: khi khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thì nhân viên nhà hàng có thể in hóa đơn trực tiếp cho khách hàng hoặc có thể Click chọn vào mục thanh toán cùng tiền phòng,…. dữ liệu từ bộ phận nhà hàng sẽ được chuyển xuống bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng của khách khi checkout phòng. Tương tự bộ phận buồng phòng (Housekeeping) cũng sẽ khai báo các dịch vụ mà khách ở phòng sử dụng (minibar, giặt ủi, đền bù) sau đó chuyển xuống cho bộ phận lễ tân để tổng hợp vào hóa đơn thanh toán tổng.)

    Ngoài ra, NewWay còn hỗ trợ tính năng quản lý từ xa qua mạng Internet, dù ở bất cứ nơi đâu, ban giám đốc khách sạn/Resort cũng có thể biết được chi tiết tình hình kinh doanh tại khách sạn/Resort tại mọi thời điểm (từ báo cáo doanh thu phòng, báo cáo doanh thu nhà hàng, số lượng phòng đã bán, số lượng phòng chưa bán,….). Chương trình cho phép log lại toàn bộ những hành động của nhân viên đã thực hiện, giúp phát hiện ra những gian lận và sai sót. Phần mềm cho phép quản lý và truy xuất thông tin mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính bảng (Ipad, Samsung Galaxy Tab,...) và trên điện thoại di động có kết nối Internet. Giải pháp đã được ứng dụng cho rất nhiều hệ thống khách sạn từ năm 2006 đến nay.

    Một điểm khác biệt giữa phần mềm NewWay với các phần mềm khác là người dùng có thể sử dụng song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cùng một lúc, điều này rất thuận tiện cho nhân viên tại các bộ phận của khách sạn khi sử dụng phần mềm, hoặc khi có sự thay đổi về nhân sự.

    Hiện tại NewWay đã cung cấp dịch vụ và triển khai cho hơn 100 khách sạn và Resort tiêu chuẩn từ 3-5 sao trên khắp cả nước với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong đó có những hệ thống khách sạn triển khai tập trung nhiều khách sạn trên cùng một hệ thống phần mềm như: Tập Đoàn khách sạn Elegance Hà Nội, Tập đoàn khách sạn Tân Hải Long SilverLand Sài Gòn, Tập đoàn khách sạn - khu nghỉ dưỡng Alba Thanh Tân Huế và còn rất nhiều những hệ thống khách sạn 4, 5 sao khác.

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 1900636116 hoặc email: sales@tcv.vn
     
  3. tuanynd

    tuanynd Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/10/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    cảm ơn bạn đã cho mình biết nhiều thông tin như vậy
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "thông tin khách sạn Grand Silverland Sài Gòn"