hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tìm hiểu hành trình mua sắm du lịch của du khách phương Tây

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Hiểu hành trình nghiên cứu, mua sắm và chia sẻ của du khách sẽ giúp các khách sạn và công ty tours biết được cách tiếp cận tại từng giai đoạn cũng như làm sao để có được nhiều bookings hơn. VFM Leonardo – hãng công nghệ quản trị và phân phối nội dung trực tuyến ngành du lịch – đã nghiên cứu và xuất bản báo cáo tổng kết về hành trình mơ ước – lên kế hoạch – mua sắm – chia sẻ của một du khách tiêu biểu. Dưới đây là một số dữ liệu và kết luận được rút ra từ báo cáo:

    [​IMG]

    Lên kế hoạch và lựa chọn

    83% khách du lịch giải trí lên kế hoạch chuyến đi trên môi trường trực tuyến (internet); 96% du khách giải trí bắt đầu xem xét khách sạn bằng một công cụ tìm kiếm (search engine) và 47% bắt đầu lên kế hoạch kỳ nghỉ trên điện thoại di động. Vấn đề lớn nhất với họ là có quá nhiều thông tin không đúng hoặc không liên quan làm quá trình nghiên cứu ngày càng trở nên khó khăn. Trung bình họ phải thăm 20 websites trước khi đặt một dịch vụ nào đó. Nội dung (hình ảnh, giới thiệu, giá cả) nhất quán của khách sạn và nhà cung cấp dịch vụ trên các websites và kênh phân phối là yếu tố quan trọng để có sự tin tưởng từ du khách.

    Nghiên cứu qua truyền thông xã hội

    Sau khi lựa chọn được khách sạn hoặc dịch vụ có vẻ phù hợp, một du khách sẽ tham khảo trang Facebook và TripAdvisor của nhà cung cấp dịch vụ. Nếu một trong những bạn bè của họ đã từng sử dụng khách sạn hoặc dịch vụ, thì nhận xét của những người bạn này sẽ là yếu tố quan trọng để du khách ra quyết định cuối cùng.

    Xem hoặc download báo cáo (Tiếng Anh) tại đây


    by VFM Leonardo
    - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tìm hiểu hành trình mua sắm du lịch của du khách phương Tây"