hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tìm hiểu về công nghệ hóa học

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. gakon9x

    gakon9x Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ứng dụng máy tính nhưgia sư hóabảng tính, mô hình phân tử, và thu thập dữ liệu là những công cụ cần thiết cho việc giảng dạy hóa học. Những công cụ giáo dục, sử dụng một cách khôn ngoan, có thể cung cấp chìa khóa để mở khóa một kho tàng kiến thức hóa học dành cho sinh viên.


    Công nghệ hóa học trong trương lai

    Hóa học là năng động; phân tử đang liên tục di chuyển, ngay cả khi họ không phản ứng. Trong quá khứ, ngoài một bộ phim, hay các cuộc biểu tình, các bài giảng về hóa học đã nhất thiết phải được tĩnh. Tuy nhiên, khi tôi kết hợp công nghệ trình diễn với phần mềm mô hình phân tử trong lớp học của tôi, nó đã trở thành có thể hiển thị như thế nào phản ứng hóa học xảy ra, cả hai tại vĩ mô và mức độ phân tử. Ngoài này, hình ảnh lịch sử có thể cung cấp một bối cảnh để tham khảo trong quá khứ có thể đơn giản thông qua trên đầu của các sinh viên, và sự kết hợp của các chất hóa học trong hành động làm sinh khóa học.

    Công nghệ thông tin để lãnh đạo tương lai

    Floyd College, học hai năm của Hệ thống Đại học Georgia, đang đi tiên phong một chương trìnhgia sư môn hóatiếp cận phổ cập cho tài nguyên giáo dục. Cho mùa thu 1998 học kỳ, mỗi học sinh và giáo sư nhận được một máy tính xách tay và truy cập Internet trên cơ sở hai mươi bốn giờ. Ngoài ra, mỗi máy tính đi kèm với Microsoft Office. Các mục tiêu của chương trình phổ cập tiếp cận này là:

    để thúc đẩy cải tiến đáng kể trong học tập bằng cách tạo điều kiện cho việc sử dụng các công nghệ giáo dục tiên tiến nhất và đã được chứng minh;

    >> gia sư dạy tiếng anh

    để phát triển một lệnh mạnh mẽ của công nghệ thông tin và kỹ năng viễn thông yêu cầu sử dụng lao động trong một nền kinh tế dựa trên tri thức; và
    để tăng cường cơ hội và thành tựu giáo dục bằng cách làm cho nguồn lực quốc gia và quốc tế dành cho tất cả sinh viên.
    Để chuẩn bị cho Floyd College trở thành một "đại học máy tính xách tay," nhà lãnh đạo hành chính được lựa chọn các khóa học nhất định là phi công và chuyển đổi các lớp học được lựa chọn để xử lý các công nghệ đến trong năm học 1996-1997. Tôi phát triển Organic Chemistry tôi là một trong những phi công "các khóa học dự án công nghệ chuyên sâu" dạy trong quý mùa đông năm 1997, và tiếp tục với General Chemistry I và II trong mùa hè năm 1997.

    Thách thức trước mắt của tôi là xác định cách tốt nhất để sử dụng công nghệ để tăng học. Vì đây là nỗ lực đầu tiên của tôi tại giảng dạy một khóa học dựa trên công nghệ, tôi quyết định sử dụng một sự kết hợp các phương pháp, bao gồm các bài giảng đa phương tiện, giờ văn phòng ảo, hoạt động Internet, và hướng dẫn dựa trên HTML. Mục đích của phương pháp này là để cuối cùng làm cho quá trình chuyển đổi từ một phương pháp tiếp cận giáo viên làm trung tâm với giáo dục xuống một học sinh làm trung tâm.

    >> gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học

    Giống như nhiều giảng viên quan tâm đến việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ các khóa học, tôi bắt đầu bằng cách tạo ra các trang web như là một cách để cung cấp thông tin cơ bản cho các sinh viên theo học trong lớp. Nỗ lực ban đầu của tôi là đơn giản, và bao gồm việc đưa các chương trình học và một số lượng tối thiểu của các thông tin liên quan đến các lớp học trên Web. Những trang Web bao gồm các văn bản và danh sách các liên kết siêu văn bản đến các trang web có liên quan nơi học sinh có thể truy cập thông tin bổ sung. Phỏng vấn sinh viên đầu sau đó đã giúp xác định một số xu hướng, mà đã giúp chúng tôi quyết định hướng, chúng tôi muốn đưa cho phát triển hơn nữa tất nhiên các trang Web.


    >> gia sư tiếng anh lớp 2

    Template nhiên

    Hiện nay, các khóa học của tôi sử dụng một mẫu trang web có thể được tùy chỉnh cho mỗi lớp trong quý. Điều này cung cấp một sự nhất quán giữa các khóa học cho phép học sinh để xác định vị trí thông tin lớp học một cách dễ dàng. Các mẫu bao gồm chín thành phần sau đây:

    Thông tin khóa học-Giáo trình
    Các thành phần giáo trình có chứa tất cả các chính sách và thủ tục cho khóa học, hướng dẫn về làm thế nào để liên hệ với người hướng dẫn, thời gian lớp học và địa điểm, yêu cầu tài liệu học tập, sách tham dự, chính sách chấm điểm, kết quả và kết quả dự kiến sẽ học tập.

    Tập
    Các thành phần bài tập có chứa một danh sách của tất cả các bài tập hàng ngày, với các liên kết đến các trang web có liên quan.

    Thông tin phòng thí nghiệm
    Các thành phần thông tin xét nghiệm có chứa một danh sách các bài tập phòng thí nghiệm, liên kết đến các câu đố trước phòng thí nghiệm trực tuyến, và các trang web liên quan.

    Trực tuyến Trắc nghiệm
    Các thành phần trực tuyến quiz chứa các câu đố trước phòng thí nghiệm được trình điện tử của sinh viên. Những câu đố được tạo ra bằng cách sử dụng đơn giản Bắt đầu quiz Đối Xây dựng Tool.
    Các bài tập trước phòng thí nghiệm chứa cả văn bản và hướng dẫn đồ họa và các câu hỏi trắc nghiệm để học viêngia sư dạy hóalàm quen với các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm trước khi phiên của họ. Khi những câu đố được trình điện tử, chúng sẽ tự động chấm điểm và kết quả gửi cho cả tôi và học sinh. Điều này cung cấp thông tin phản hồi ngay lập tức cho các học sinh và giúp các giảng viên đảm bảo rằng sinh viên đang chuẩn bị cho các phòng thí nghiệm.

    Những lợi thế của việc sử dụng bài thi trắc nghiệm bao gồm dễ dàng quản lý và phân loại mà có thể tiết kiệm một lượng đáng kể các giảng viên của thời gian. Khi một học sinh nộp bài kiểm tra của mình thông qua Web, các lớp hệ thống kiểm tra và gửi các sinh viên và giáo sư một bản sao e-mail của các kiểm tra, bao gồm cả các lớp. Tạo cho sinh viên một cơ hội để đánh giá nơi họ đứng và làm thế nào họ có thể cải thiện kỹ năng của họ có thể cung cấp cho họ sự tự tin hơn và giúp họ nhìn thấy những công cụ mới như tiến bộ cho, không chướng ngại vật để, kinh nghiệm học tập của mình.

    Bản tin
    Các thành phần Bản tin bao gồm các thông điệp ghi nhận thay đổi về lịch trình và các sự kiện quan trọng. Thông báo cũng có thể được thực hiện và câu hỏi có thể được hỏi cả lớp.

    Tất nhiên cần chú ý
    Các thành phần học Ghi chú chứa các ghi chú bài giảng ở định dạng PowerPoint mà các sinh viên có thể xem hoặc tải về và in ra cho các lớp học.

    Hướng dẫn
    Các thành phần Hướng dẫn chứa các thông tin trên web bằng cách sách giáo khoa chương tổ chức. Những bài hướng dẫn bao gồm các vật liệu ban đầu cũng như các liên kết web đến các trang web khác để bổ sung thông tin.

    Liên kết Web
    Liên kết đến các trang web bổ sung được bao gồm trong phần này để kích thích học tập hơn nữa. Trong niềm tin rằng chất lượng là quan trọng hơn số lượng, chỉ các trang web hữu ích nhất được liệt kê.

    E-mail
    E-mail được sử dụng để trình và phản hồi về bài tập, hoàn thành các câu đố trước phòng thí nghiệm, và trả lời các câu hỏi của sinh viên. Học sinh được yêu cầu để gửi e-mail cho người hướng dẫn trong tuần đầu tiên của lớp học để đảm bảo rằng họ đã quen thuộc với hệ thống. Việc sử dụng e-mail cho phép "giờ văn phòng ảo", mà cung cấp cho các sinh viên tiếp cận với các giảng viên tại thời điểm lựa chọn của họ.
    Giao tiếp giữa giảng viên và sinh viên được tăng cường hơn nữa bằng cách truy cập mạng. Thông thường sinh viên cảm thấy không thoải mái đặt câu hỏi trong lớp học có thể hỏi những câu hỏi của họ bằng điện tử. Các cuộc thảo luận giữa các học sinh và giữa các giáo sư và sinh viên tăng cường dòng chảy của thông tin và giúp tăng học.

    Trong quá trình lớp học của tôi, học sinh trung bình 1,8 tin nhắn e-mail liên quan tới lớp một tuần. Do quy mô lớp học nhỏ, điều này đã làm tăng đáng kể khối lượng công việc không của tôi. Tuy nhiên, tiềm năng vẫn tồn tại cho việc giảng dạy giáo sư theo cách này để có một số lượng đáng kể của các tin nhắn để trả lời.

    PowerPoint Presentations Bài giảng

    Ngoài các trang Web nhiên, kỹ thuật đa phương tiện khác đã được sử dụng để nâng cao hiệu quả của khóa học. Tất cả các bài giảng sử dụng PowerPoint như là phương tiện giao hàng, như trái ngược với bảng đen truyền thống hay màu trắng-board. Bài thuyết trình được hiển thị trực tiếp trên TV trong lớp học hoặc trên một màn hình với một máy chiếu đa phương tiện. Một tính năng độc đáo của PowerPoint là khả năng tích hợp chặt chẽ văn bản, tính toán, cấu trúc phân tử, và hình ảnh. Sức mạnh giáo dục của hình ảnh là tốt được thành lập; mặc dù có bất đồng về cơ chế, các nhà tâm lý giáo dục dường như trong thỏa thuận rằng hình ảnh cải thiện khả năng ghi nhớ văn bản, đặc biệt là nếu các hình ảnh và văn bản được trình bày cùng nhau. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy tầm quan trọng của sự liên tưởng, có các văn bản và hình ảnh được trình bày cùng một lúc. PowerPoint làm cho nó có thể kết hợp văn bản và hình ảnh trên cùng một khung, và do đó cung cấp nhiều sinh viên là một công cụ hiệu quả hơn để ghi nhớ khái niệm so với văn bản một mình. Hơn nữa, chuẩn bị slide của mình trước thời hạn yêu cầu tôi để tinh chỉnh các nội dung của lớp học của tôi, và làm cho tôi chú ý gần gũi hơn với các giá trị của mỗi hình ảnh của tôi, trình tự của họ, và nhịp bài giảng của tôi. Thêm vào đó, không phải vẽ một hình ảnh (ví dụ, một bản đồ định vị) phức tạp trên bảng lưu thời gian học. Và biết rằng các slide PowerPoint sẽ có sẵn cho sau này xem hoặc tải từ mạng của chúng tôi, các sinh viên có thể tập trung vào các cuộc thảo luận hơn là được thầy thông giáo.

    LabWorks Phòng thí nghiệm Hệ thống interfacing

    Một cách khác mà chúng tôi đưa công nghệ vào các lớp học đã được sử dụng bởi LabWorks, một hệ thống học tập đầy đủ từ Jones và Bartlett Publishers và SCI Technologies cho phép cho sự hội nhập của máy tính vào một phòng thí nghiệm hóa học. LabWorks cho phép các trọng tâm của một phòng thí nghiệm để chuyển từ thu thập dữ liệu để phân tích dữ liệu và thiết kế thí nghiệm. Nó cung cấp cho sinh viên cơ hội để tham gia vào bộ sưu tập dữ liệu nghiên cứu cấp và tham gia vào quá trình thực tế của khoa học. Nó đặc biệt hữu ích cho các thí nghiệm trong đó dữ liệu được thu thập rất nhanh hoặc rất chậm, một đại diện đồ họa rất hữu ích, hoặc thu thập dữ liệu nghiên cứu cấp là quan trọng.

    Hệ thống LabWorks có ba thành phần cơ bản:

    LabWorks Phần cứng
    Các LabWorks Interface là một thiết bị thu thập dữ liệu đa năng có thể được sử dụng để đọc các tín hiệu kỹ thuật số tương tự và / hoặc từ một loạt các cảm biến và các công cụ. Tích hợp tín hiệu điện tử điều cho phép người dùng thực hiện các phép đo từ bất kỳ loại thiết bị cảm biến mà sản xuất một tín hiệu nhỏ tương tự (điện áp hoặc dòng) hoặc xung kỹ thuật số.

    Phần mềm LabWorks
    Các chương trình thử nghiệm LabWorks đọc như BASIC, nhưng được thiết kế để lựa chọn lệnh từ menu với một con chuột hoặc bàn phím, trong đó loại bỏ cú pháp và đánh máy sai sót. Khả năng tạo ra những thí nghiệm mới hoặc sửa đổi các thí nghiệm hiện có cho phép học sinh bắt đầu tập trung vào thiết kế thí nghiệm, các thành phần phức tạp nhất của quy trình khoa học.

    LabWorks thí nghiệm và Hỗ trợ Giáo trình Vật liệu
    Tài liệu hỗ trợ chương trình học nâng cao quá trình học tập là những thành phần không thể thiếu của hệ thống LabWorks và có sẵn từ Jones và Bartlett Publishers. Những vật liệu này bao gồm các bộ sưu tập của các thí nghiệm và hướng dẫn sử dụng đo lường.
    So với các thí nghiệm trong phòng thí nghiệm hóa học truyền thống, hệ thống LabWorks cho phép sinh viên dành phần lớn thời gian của họ thiết kế thí nghiệm và phân tích các dữ liệu, đặt trọng tâm nơi nó phải được, chứ không phải là thu thập số liệu.

    Tạo các trang Web Lớp

    Có nhiều công cụ có sẵn cho phép một để tạo ra các trang web một cách dễ dàng và hiệu quả. Tôi đã sử dụng một số gói có sẵn cho ít hoặc không có chi phí.
    Gia sư trí tuệ 24h
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tìm hiểu về công nghệ hóa học"