hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tìm kiếm siêu dữ liệu OTA Khách hàng đang sử dụng chúng , bạn thì sao?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Tìm kiếm siêu dữ liệu (metasearch) OTA cho phép người tiêu dùng tìm kiếm tất cả các OTA (Online travel agent – những kênh bán phòng trên mạng) lớn cùng một lúc thông qua một trang web duy nhất . Hiện nay, các trang tìm kiếm OTA phổ biến nhất là Hotelscombined, Kayak, Hipmunk , Trivago và TripAdvisor, và nhiều trang khác đang được phát triển mỗi ngày.

    Từ mới thông dụng cho ngành công nghiệp khách sạn là “tìm kiếm siêu dữ liệu” (metasearch) . Mặc dù đã có các kênh tìm kiếm siêu dữ liệu trong nhiều năm qua đã được sử dụng trong nhiều năm qua ( chẳng hạn như Sidestep đã được Kayak mua lại), nhưng chỉ bây giờ, những chủ khách sạn mới thực sự chú ý đến kênh phát triển nhanh chóng này . Nhận thức này được thúc đẩy bởi một sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng , như nhiều người tiêu dùng thích sử dụng một công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu bởi vì nó tập hợp tất cả giá trực tuyến có sẵn cho mỗi một nơi mà khách hàng muốn lựa chọn.

    [​IMG]

    Trong khi các kênh tìm kiếm siêu dữ liệu là những công cụ tuyệt vời cho người tiêu dùng đặt phòng , nó cũng là một thay đổi như là một trò chơi cho chủ khách sạn - thay đổi tích cực hay tiêu cực sẽ phụ thuộc vào chiến lược quản lý doanh thu tài sản của mỗi cá nhân. Đây là lý do tại sao ...

    OTA tìm kiếm siêu dữ liệu mở rộng khối tài sản của bạn theo cấp số nhân .

    Thay vì số lượng nhỏ các khách sạn được liệt kê trên một kênh OTA thông thường, OTA ​​metasearch mở rộng “khối tài sản” của bạn để mỗi khách sạn được liệt kê trên tất cả các kênh OTA. Ngay cả khi một khách sạn duy nhất được đưa thông tin trên một kênh OTA (ví dụ như Expedia – thì khách hàng có thể tìm thấy nó ở trên kênh Booking.com , các trang web tìm kiếm siêu dữ liệu sẽ trình bày danh sách giá tốt trên Expedia và đưa ngay ra so sánh với một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

    Điều này có thể làm tăng sự cạnh tranh của bạn, và bạn sẽ phải cung cấp các mức giá cạnh tranh nhất có thể, cập nhật để phù hợp với biến động của thị trường. Và nếu bạn đã nghĩ thật là khó khăn để có đặt phòng trực tiếp trong những năm qua, thì xin thưa điều đó thậm chí còn khó khăn hơn nhiều khi các kênh tìm kiếm siêu dữ liệu, chúng đã tăng cao sự cạnh tranh cho mỗi tài sản theo cấp số nhân ... và xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển , có nghĩa là nhiều kênh khác sẽ được mở ra. Nếu không có công nghệ quản lý doanh thu phù hợp, cập nhật giá cả theo biến động của thị trường, và không có công nghệ quản lý giá của bạn trên tất cả các kênh trực tuyến, khách sạn của bạn sẽ không thể theo kịp xu hướng này.

    Nếu được thực hiện đúng cách, OTA tìm ​​kiếm siêu dữ liệu mạnh có thể làm tăng khả năng hiển thị trực tuyến của bạn.

    Những khách sạn sử dụng công nghệ cần thiết để nỗ lực quản lý doanh thu của họ trên các kênh OTA tìm kiếm siêu dữ liệu sẽ thấy rằng họ có khả năng hiển thị trực tuyến nhiều hơn và trở nên lớn mạnh hơn họ trong thực tế, mà không cần đăng ký với các OTA mới . Điều này là do bởi có một sự hiện diện trên các OTA lớn, giá của bạn sẽ được kéo vào tìm kiếm siêu dữ liệu hiển thị cho bất kỳ người tiêu dùng đang sử dụng các trang web này để đặt một kỳ nghỉ của khách sạn.

    OTA tìm kiếm siêu dữ liệu cho phép bạn trực tiếp đặt phòng thông qua các kênh lựa chọn của bạn.

    [​IMG]

    Một khi người tiêu dùng đã quyết định sẽ ở tại khách sạn của bạn, họ sẽ có nhiều khả năng lựa chọn để đặt phòng thông qua các kênh sản phẩm có giá phòng hàng đêm với giá rẻ nhất. Bởi vì công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu liệt kê các mức rẻ nhất có sẵn cho mỗi tài sản trực tiếp trong kết quả, người tiêu dùng sẽ đặt thông qua trang web / OTA rẻ nhất. Điều này có nghĩa rằng nếu khách sạn của bạn được liệt kê với giá $ 200/night trên Expedia và $ 201 trên Booking.com , người tiêu dùng sẽ (hầu như) luôn luôn đặt thông qua các trang web ít tốn kém nhất. Điều quan trọng là phải nhận thức được thói quen tiêu dùng này và thực hiện theo nó. Chúng tôi không khuyến khích các bạn giữ nguyên giá để không phải cạnh tranh, nếu đó là chiến lược quản lý thu nhập của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đã cung cấp một mức giá phòng thấp nhất với tỷ lệ hoa hồng thấp nhật trên kênh OTA với tỷ lệ hoa hồng thấp nhất (thậm chí là tiết kiệm được $1) để đảm bảo rằng người tiêu dùng sẽ lựa chọn bạn.

    Nếu bạn cần thêm bằng chứng về tầm quan trọng của các kênh siêu kiếm siêu dữ liệu hiện nay đối với người tiêu dùng, hãy nhìn vào các trang web tổng hợp loại khác xem nó đã thu hút như thế nào? Trang Reddit tập hợp các cuộc thảo luận và nội dung đăng tải bởi người dùng , cùng với thông tin từ các trang web truyền thông xã hội phổ biến nhất để đọc tin tức , 62 % người tiêu dùng đang sử dụng các trang web theo cách này. Trong ngành công nghiệp khác, một trang web tổng hợp gọi là YIPIT tập hợp tất cả giao dịch các trang web như Groupon, Living Social , Bing - Deals vào một danh sách.

    Khi người tiêu dùng trở nên am hiểu công nghệ và tập trung hơn vào việc hiệu quả hơn , công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu trở thành tương lai của OTA. Để chuẩn bị, hãy đảm bảo rằng bạn điều chỉnh chiến lược quản lý doanh thu của bạn ngay bây giờ để có được kết quả tốt nhất có thể từ kênh siêu lợi nhuận này.

    PAnh - Diễn đàn Khách sạn

     
    Last edited by a moderator: 11/2/14

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tìm kiếm siêu dữ liệu OTA Khách hàng đang sử dụng chúng , bạn thì sao?"