hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Tìm kiếm trực tuyến ngày càng quan trọng

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Với gần 80% người tiêu dùng trên web bắt đầu bằng việc tìm kiếm, tối ưu hóa nội dung trực tuyến là tối quan trọng để cạnh tranh trên thị trường này.

    [​IMG]

    Tran Hang, người đứng đầu bộ phận du lịch tại Google, nói “điều đó có lợi cho chúng tôi” trong một cuộc hội thảo do EyeforTravel tổ chức tại Bắc Mỹ vào Tháng 9 vừa qua.

    Jack Feuer, Sáng lập viên và Chủ tịch của hãng tư vấn Digital Marketing, nói “Chúng tôi đang thấy trào lưu chuyển từ truyền thông ngoại tuyến (offline) sang truyền thông trực tuyến”.

    Và điều đó sẽ là một thách thức với các khách sạn nhỏ “Ngày nay, không có nhiều cơ hội cho các chuỗi khách sạn nhỏ cạnh tranh với các thương hiệu lớn. Đó là một thách thức xây dựng thương hiệu” Feuer nói thêm.

    Hang nói ý định của Google trong lĩnh vực du lịch là cung cấp thông tin đúng ngữ cảnh để giúp người tiêu dùng đặt dịch vụ tại một trong các đối tác của họ. Một số hoạt động đầu tư của họ, trong đó bao gồm việc thâu tóm Zagat và Frommer’s, nhằm mục đích làm giàu trải nghiệm tìm kiếm.

    Google tập trung vào việc chiết xuất nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng vì du lịch vẫn là một trong những lĩnh vực mang lại nhiều truy cập nhất. Hãng tìm kiếm khổng lồ này vẫn đang cố gắng tìm ra cách tốt nhất để gửi các thông tin phù hợp đến các đối tác du lịch của họ. Ví dụ, sẽ là lý tưởng nếu một khách sạn ở Chicago có thể biết một người đã tìm kiếm một khách sạn trong khu vực của họ, hoặc tìm kiếm một chuyến bay cũng như biết mức độ nhạy cảm về giá của du khách đó.

    Tìm kiếm máy tính để bàn và di động

    Clem Bason, Chủ tịch Tập đoàn Hotwire, nói công ty đang thấy một xu hướng giao dịch qua điện thoại di động.

    Trong kỳ nghỉ lễ Lao động tại Mỹ, 20% đặt phòng của Hotwire đến từ di động. Bason nói “Thực tế đã diễn ra nhanh hơn những gì tôi nghĩ, chúng tôi thấy mức nó tăng lên hàng ngày”.

    Số liệu của Feuer cũng ủng hộ điều đó “Chúng tôi thấy với một số khách sạn, 20% truy cập đến từ điện thoại di động, nhưng tỷ lệ chuyển đổi thành booking cao hơn 34% so với tỷ lệ tương ứng của máy để bàn”.

    Tương lai của tìm kiếm

    Các chuyên gia nói họ tin tưởng rằng tìm kiếm trực tuyến ngày càng mạnh hơn.

    Bason nói “Mọi người đều muốn mở rộng kênh này. Chúng tôi có tỷ lệ chuyển đổi cao và khách hàng hạnh phúc từ đó. Tôi nghĩ nó sẽ tiếp tục bùng nổ”.

    Tìm kiếm có nhiều dạng, Hang nói “Chúng tôi đã nói nhiều về trải nghiệm tìm kiếm, nhưng mọi người thực hiện tìm kiếm ở nhiều nơi khác nhau… vì vậy chúng tôi cần tùy biến kết quả dựa trên những gì họ tìm kiếm”.
    Trong thế giới tìm kiếm du lịch, sẽ có nhiều nội dung ảnh và video hơn trong tương lai, và sẽ có nhiều người tìm các nội dung đó.

    By HotelsNewsNow - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Tìm kiếm trực tuyến ngày càng quan trọng"